Thiết lập - Chương 101

12.6K 1K 316
                                    


CHƯƠNG 101: THĂM GIA ĐÌNH

Ý của Việt Tu rất đơn giản, muốn Bạch Thời về nhà ăn tết, nhưng không phải quay về nhà chính của Việt gia ở đế đô, mà là tới một trụ sở quân đội ở tinh hệ Murs.

Trong ba tinh hệ lớn của đế quốc Erna, ngoại trừ tinh hệ chính thì còn có Bell và Murs, lúc Bạch Thời vừa bắt đầu tiếp xúc với huấn luyện đã nghe nói tới, có năm đơn vị được nắm giữ bởi năm vị tướng quân cấp S trứ danh, tinh hệ chính có ba người, Bell và Murs thì có một, mà hiện tại cha cậu chính là thiếu tướng của một quân khu lớn đóng tại tinh hệ Murs.

Đêm đó Bạch Thời và ba mẹ cũng đã nhận thân qua video rồi, y học bây giờ rát phát triển, bởi vậy nhìn họ còn rất trẻ, hơn nữa cũng rất đẹp, hai người đứng cạnh nhau vô cùng xứng. Lúc mở video lên, mẹ cậu đã không kiềm được mà bật khóc, mặc dù ba vẫn nói cười không câu nệ, nhưng dường như ánh mắt dịu dàng ấm áp kia có thể xuyên thẳng qua màn hình mà truyền tới bên này.

Bạch Thời yên lặng vài giây, có lẽ cảm giác mà họ mang lại rất giống ba mẹ cậu, cũng có lẽ là tình cảm của họ dành cho con cái quá nồng nhiệt, không hề giữ lại chút nào, ngay cả cậu cũng có thể cảm nhận được thứ tình thân cùng chảy chung một dòng máu, lúc ấy cũng không thể nhịn được mà trò chuyện với họ tới tận khuya.

Hôm đó Bạch Thời đang tham dự buổi gặp gỡ, được ban tổ chức yêu cầu ở khách sạn, mỗi ngày đều rất bận rộn, đã vậy còn phải chăm sóc Tri Nguyên thú, bởi vậy không tới được dinh thự của Việt gia ở đế đô. Về điểm này thì ba mẹ rất ủng hộ, bởi vì theo suy nghĩ của họ, ba cậu muốn đích thân đón cậu trở về gia tộc, tổ chức một buổi yến hội long trọng, chính thức giới cậu cho toàn thể giới quý tộc tại đế đô.

Bạch Thời nghe họ thương lượng thời gian, không khỏi nhắc nhở rằng cậu đang thi đấu. Việt Tu cũng bật video để trò truyện, nói thêm rằng em trai phải bay đi khắp nơi, vì an toàn, tốt nhất là tạm thời giấu kín chuyện này đã, đợi em quay về đế đô nhập học rồi nói sau.

Hình như ba mẹ nhớ tới việc cậu đã bị thất lạc một lần, yên tĩnh một lát, nhưng lại không muốn con mình bị thiệt thòi, bèn hỏi thăm ý tứ của Bạch Thời.

Bạch Thời vẫn nhớ cốt truyện làm màu gây sự với con cháu thế gia, sâu sắc cảm thấy có khi cậu sẽ đổi sang một tư thế khác mà trải qua cốt truyện ấy, đương nhiên là đồng ý rồi. Vì vậy ba mẹ áp dụng đề nghị của con cả, không công bố tin tức này ra ngoài.

Sau khi Bạch Thời trở lại câu lạc bộ, họ vẫn luôn giữ liên lạc, trước mỗi trận đấu cũng sẽ nhận được tin nhắn của ba mẹ. Từ câu lạc bộ tới tinh hệ Murs phải đi qua cả tinh hệ chính, mẹ không ngăn nổi nỗi nhớ hơn chục năm, muốn tới tìm cậu, Bạch Thời càng hoảng sợ hơn, cho dù mỗi lần mẹ trò chuyện với cậu đều ngồi ở sô pha, hơn nữa còn đắp chăn lông dày nhưng cậu vẫn có thể nhận ra bà đang mang thai, đương nhiên không thể đồng ý.

Việt tướng quân và Việt Tu cũng vội vàng khuyên nhủ, nói đã gần tới ngày dự sinh rồi không nên hoạt động mạnh, lúc này mới cản được suy nghĩ kia của bà.

Thiết lập này hỏng rồi {đam mỹ}Where stories live. Discover now