Thiết lập - Chương 84

13.6K 1.2K 498
                                    


CHƯƠNG 084: THIÊN VIỆT

Bạch Thời tìm hiểu về bệnh của mẹ Tam Vạn, phát hiện bệnh viện ở sao Túc Nhạc có thể trị được tương đối, đây là hành tinh phồn hoa thứ hai trong tinh hệ Bell, hơn nữa còn ở cùng chòm sao với câu lạc bộ của họ, khoảng cách rất gần, vì vậy cậu lựa chọn địa điểm đặt công ty ở chỗ này.

Sau khi Kim Tam Vạn biết được là hiểu ngay Bạch Thời làm vậy vì mình, đáy lòng trào dâng cảm giác ấm áp, thật sự không biết mình phải may mắn đến nhường nào mới được người này coi trọng, bởi vì bất luận là tài năng hay tướng mạo, trên đời này có rất nhiều người đủ sức để bỏ xa hắn cả cây số, cuối cùng Kim Tam Vạn chỉ có thể đổ cho duyên phận, thậm chí trong lòng còn cảm tạ thần linh... May mà Bạch Thời không biết suy nghĩ của tiểu đệ, nếu như biết, nhất định cậu sẽ ghi nhớ khi trở về phải cho đám thần linh kia uống thuốc xổ mới hả lòng hả dạ.

Bạch Thời đang yên lặng tự hỏi vấn đề trước mắt, gần đây cậu đã nghiên cứu thị thường, trên cơ bản thì thời đại này đều mua bán qua mạng, mặc dù đã có rất nhiều công ty hậu cần, nhưng tinh hệ thật sự quá lớn, đã vậy mỗi ngày lễ hoặc thời điểm bán hạ giá, dòng người mua sắm lại dâng như thủy triều, những thứ như công ty hậu cậu càng nhiều càng ít, bởi vậy cậu cảm thấy mở một công ty hậu cần có vẻ rất đáng tin.

Hơn nữa công ty của cậu còn có một ưu thế hơn những công ty nhỏ vô danh khác, đó chính là có chiến đội Phượng Hoàng đứng sau.

Từ khi thi đấu tới giờ, Phượng Hoàng chưa từng thua một trận, đã trở thành thần tượng của rất nhiều người, thậm chí có người còn gọi họ là hy vọng của Bell, rất nhiều người mong đợi họ có thể giành giải quán quân, khỏi phải nói, fan đã trải rộng khắp tinh hệ.

Mà vì thi đấu nên họ phải bay khắp nơi, hoàn toàn có thể làm hoạt động gì đó lúc tới đấu tại sân khách, ví dụ như người sống ở hành tinh đặt sân khách mà sử dụng dịch vụ ngay trước trận đấu, sẽ có cơ hội được tuyển thủ mình yêu thích đích thân ôm bưu kiệm đưa tới hành tinh này, cũng có thể nhận được ảnh và chữ kí của tuyển thủ.

Đương nhiên, đây chỉ là một ý tưởng của cậu, còn liệu vừa khai trương đã có thể phát triển quy mô lớn như vậy, hoặc có thể áp dụng hay không, còn phải dựa vào kế hoạch của Tam Vạn.

Nhưng cậu cảm thấy dù sao thì mình cũng là người của công chúng, có thể quảng cáo, cũng sẽ có người tham gia liên kết, như vậy là dựng được hệ thống đại lý rồi.

Cậu vừa nghĩ vừa lách cách gõ kế hoạch, đợi tới lúc gõ đến hai chữ "quảng cáo" thì vô thức viết thêm một câu " Tôi là [Đỉnh Cấp Tiểu Nhị Hóa], tôi phát ngôn cho bản thân", càng nhìn càng thấy phiền muộn, lặng lẽ xóa bỏ.

Bạch Thời ngẫm một lúc, ngẩng đầu: "Internet phát triển như vậy, thực ra cũng có thể đầu tư theo ngành thương mại điện tử, hoặc tuyển thêm nhiều nhân tài, thành lập một công ty cố vấn, công ty đầu tư các kiểu cũng được, hay là anh có cái gì khác muốn làm, cứ thẳng tay mà làm."

Cậu nói xong thì vỗ vỗ vai tiểu đệ, thầm nghĩ: mỗi ngành nghề có chuyên môn riêng, cơ giáp hay đối chiến thì anh có thể làm, còn việc mua bán phải nhờ cưng đó, Tam Vạn.

Thiết lập này hỏng rồi {đam mỹ}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ