Thiết lập - Chương 91

13.1K 1.1K 136
                                    


CHƯƠNG 091: MỎ TINH HẠCH

Tống Minh Uyên vừa đi vào đã phát hiện nước đọng chưa khô trên mặt đất, ngoài ra còn có mấy dấu chân nhẹ hơi mờ, nhìn qua là biết do Bạch Thời để lại.

Nếu đi được chứng tỏ không có nguy hiểm gì lớn, trái tim treo lơ lửng của anh cũng buông xuống, vội vã đuổi theo.

Sơn động mang theo dấu vết có người từng ở lại rất rõ ràng, trên đỉnh đầu cứ cách một đoạn lại có một lỗ nhỏ hình chữ nhật khó nhận ra, hình như từng để lắp đèn, càng đi về phía trước thì còn thấy khung kim loại bên ngoài vách nham thạch, mặc dù đã bị ăn mòm, nhưng vẫn có thể nhìn ra đại khái, tất cả những dấu hiệu này đại biểu rằng hang động này không phải do thiên nhiên hình thành, mà là do con người cố ý đào ra.

Tống Minh Uyên liếc nhìn một vòng, có lẽ nơi này sẽ thông tới mỏ tinh hạch, liền tiếp tục đi về phía trước.

Lối đi không dài, anh nhanh chóng nhìn thấy một chút ánh sáng truyền ra từ cách đó không xa, vô thức đi nhanh vài bước, sau đó đi vào một nơi khá rộng rãi, trước mắt là máy móc, xe vận chuyển loại nhỏ, hòn đá, tất cả những thứ này nói rõ anh đã đi vào phạm vi khu vực khai thác mỏ.

Anh nhìn xung quanh một vòng, không phát hiện bóng dáng của Bạch Thời, liền vừa đi vừa xem xét tình huống xung quanh.

Những dụng cụ này bị ăn mòn rất nghiêm trọng, có những cái gần như chỉ còn lại vỏ ngoài, căn bản không thể nhận ra công dụng cụ thể, có một chiếc xe vận chuyển đã bị lật nghiêng, hòn đá văng khắp nơi, những vật phẩm có thể di chuyển khác cũng ngã trái ngã phải, giống như bị đánh cướp, cũng giống như đã xảy ra động đất.

Trong đầu Tống Minh Uyên nhanh chóng lóe lên một suy nghĩ, đứng ở một dụng cụ còn có thể phân biệt, mở miệng hỏi: "Nhận ra nó không? Điều tra về loại hình của nó."

Trọng Thiên lướt qua, nhanh chóng tìm tòi dụng cụ đối lập trong quang não, vài giây sau cho ra kết luận: "Máy sửa chữa tổng hợp ZS44." Nó dừng lại vài giây, "Đây là một món đồ từ thời kỳ văn minh."

Tống Minh Uyên nheo mắt lại, nơi này mang đến cho anh một cảm giác có chút giống như trên sao số 8, quả nhiên là di tích thật. Anh nhìn đèn khẩn cấp đang tỏa sáng, không biết có phải do Bạch Thời làm hay không, liền hỏi Trọng Thiên có thể liên hệ với Lục Việt không.

Trọng Thiên thử, trả lời rất nhanh: "Không được, không gửi được tin tức."

Tống Minh Uyên mới nhớ trước khi tới đây Lục Việt có tiến hành che giấu, trầm ngâm nửa giây, liếc nhìn mấy chỗ rẽ cách đó không xa, ra lệnh cho Trọng Thiên bay sát xuống đất, thử xem có thể tìm được dấu chân của Bạch Thời hay không.

Mấy trăm năm trôi qua, mặt đất đã phủ một lớp bụi dày, có thể nhìn thấy một vài dấu vết mờ mờ, Trọng Thiên bay trước quét hình, nói bên ngoài mấy lối đi này đều có dấu chân. Tống Minh Uyên cúi đầu quan sát, có lẽ Bạch Thời đã do dự ở đây một lát, nhưng cuối cùng vẫn chọn một con đường, anh đi về phía trước, tăng thêm tốc độ, cố gắng đuổi theo người này.

Thiết lập này hỏng rồi {đam mỹ}Where stories live. Discover now