Thiết lập - Chương 170

8K 655 194
                                    


CHƯƠNG 170: TRUY ĐUỔI

Vì không xuất phát cùng một bến cảng, phi thuyền của họ phải vòng hơn nửa vòng, sau đó mới tiến vào tuyến đường an toàn của đối phương. Bọn họ bay xa một khoảng cách, rồi mới đổi sang Trọng Thiên, tăng tốc bay về phía trước.

Trọng Thiên lợi hại hơn phi thuyền bình thường, giao cho nó điều khiển Tống Minh Uyên hoàn toàn yên tâm, dẫn ngốc manh về phòng ngủ nghỉ ngơi. Mặc dù bọn họ có ba người, nhưng cơ giáp trí tuệ cao thời kỳ văn minh biết rõ quan hệ giữa chủ nhân và Bạch Thời, bởi vậy rất tâm lý đưa ra hai gian phòng riêng biệt. Joshua cũng trải qua một đêm không ngủ, lúc này đã tiến vào gian khác.

Lần tỉnh lại tiếp theo đã là bốn giờ sau, Bạch Thời cảm thấy đại não mê man hoàn toàn tỉnh táo, theo thói quen xoay người vùi đầu vào ngực đại ca, tiện thể duỗi móng vuốt sờ sờ một cái. Tống Minh Uyên chạm vào công tắc ở đầu giường, điều chỉnh trần nhà thành chế độ trong suốt, ôm ngốc manh xoa xoa: "Tỉnh rồi?"

"Ừm."

Dải ngân hà sáng chói, quanh co kéo tới phương hướng xa xôi, tạo thành một bức tranh đồ sộ khiến người ta rung động. Gần đó là các hằng tinh* u ám tỏa ra mấy cột sáng lờ mờ, chầm chậm lui về phía sau theo di chuyển của phi thuyền, chẳng mấy chốc đã bị bỏ lại đằng xa.

Bạch Thời liếc thấy mấy hành tinh nhìn quen mắt, cậu biết họ vừa rời khỏi chòm sao nơi đế đô đang nằm không lâu, mà Trọng Thiên vẫn chưa thông báo, chứng tỏ họ chưa đuổi kịp. Sau khi cậu bò ra khỏi Kế hoạch S đã được cho biết về thân phận của Lam, không nhịn được mà hỏi: "Anh nói bọn chúng muốn mang nhị ca đi đâu? Đế quốc Phỉ Tây?"

"Khả năng rất lớn." Tống Minh Uyên nắm lấy móng vuốt nhỏ của Bạch Thời, im lặng một lát mới bổ sung, "Chỉ sợ bọn chúng đáp xuống giữa đường."

Bạch Thời giật mình, cũng phải, nếu bọn bắt cóc kia thật sự tìm chỗ nào đó ở đợi vài ngày sau mới lên đường, bọn họ không biết rõ tình huống, nhất định sẽ tiếp tục bay theo lộ trình kia, đến lúc ấy phải làm sao đây? Chẳng lẽ muốn cậu đánh tới tận Phỉ Tây? Cho nên là đổi bản đồ hả? Nhưng cậu đã lăn giường với nhân vật phản diện rồi còn đâu, bây giờ thật sự còn tồn tại cái thứ gọi là cốt truyện sao?!

Tống Minh Uyên thấy Bạch Thời im lặng, kéo người vào trong lòng, an ủi rằng có lẽ bọn chúng sẽ không dừng đâu. Bạch Thời chỉ ừ, nằm im một lát, đứng dậy đi ra ngoài.

Joshua đã tỉnh, đang ngồi trong buồng lái. Bạch Thời đi tới trước bàn điều khiển nhìn chằm chằm một lúc, phát hiện còn chẳng nhìn thấy nửa cái bóng của đối phương, dứt khoát ngồi xuống kiên nhẫn chờ đợi. Tống Minh Uyên thì đã sớm ngồi xuống ghế điều khiển chính, cũng đang nhìn ra bên ngoài, cặp mắt đen nhánh lóe lên ánh sao vỡ vụn.

Khoang thuyền bỗng chốc rơi vào yên tĩnh, hai giờ đã trôi qua tự bao giờ, nhưng vẫn không có chút thu hoạch nào. Sự nguy hiểm và sắc bén trong ánh mắt Joshua dần dần tràn ra, y chậm rãi nheo mắt lại, phỏng đoán: "Tốc độ của bọn chúng cũng rất nhanh."

Trọng Thiên là một cơ giáp thể năng lượng, làm gì có phi thuyền nào so được với nó... Suy nghĩ này chợt lóe lên trong đầu Bạch Thời, cậu vô thức liên tưởng tới Trọng Huy, nếu thật sự là bọn chúng, có được kỹ thuật siêu mạnh làm điểm tựa, tuyệt đối có thể làm được việc này, nhỡ bọn chúng đổi lộ trình giữa đường như đại ca nói thì nguy rồi.

Thiết lập này hỏng rồi {đam mỹ}Where stories live. Discover now