Thiết lập - Chương 175

7.3K 620 198
                                    


CHƯƠNG 175: VÙNG CHẾT

Thời điểm Bạch Thời đang tìm Thừa Viêm, người nọ cũng đang tìm cậu, hai người đi quanh quẩn trong rừng rậm mất một giờ mới gặp được. Thừa Viêm nhìn xe cơ khí của Bạch Thời, tự hiểu nó là do cơ giáp biến thành, lại so sánh với đoạn đường vất vả mình phải đi hơn một giờ qua, cực kỳ khó chịu.

"Đáng tiếc, tao còn tưởng nó đá mày xong sẽ chạy tới đá thêm mấy cú nữa." Thừa Viêm cười lạnh, khoanh tay dựa trên tàng cây, "Ngoan ngoãn nghỉ ngơi đi, trong thời gian ngắn đừng hy vọng rời khỏi đây... Mày làm gì thế?"

Ánh mắt Bạch Thời toát ra nhuệ khí, căn bản không muốn nói nhảm với tên này.

Hình ảnh Trọng Thiên tìm được rất rõ ràng, cậu biết đây chính là tên bắt cóc ôm nhị ca qua cửa kiểm an, mặc dù đã thay đổi khuôn mặt, nhưng giọng nói không thay đổi, quả nhiên là Cẩu Thặng. Bạch Thời lao thằng về phía y, ngay lúc sắp tiếp cận liền thu cơ giáp lại, mượn thế xông tới trước mặt, ngang nhiên giáng xuống một quyền.

Thừa Viêm rất biết cách nắm lấy cơ hội, y biết nếu mặc kệ để Bạch Thời trở về, sau này muốn làm thịt người này sẽ khó hơn, cho nên y không có ý định ẩn nấp, mà lên kế hoạch có thể bắt thì bắt, không bắt được thì làm thịt. Lúc nói chuyện y đã âm thầm chuẩn bị, giờ phút này nhẹ nhàng né tránh, sau đó nhanh chóng nâng đầu gối.

Bạch Thời dùng sức đỡ đòn, lui về phía sau nửa bước, tinh thần lập tức liên kết với Lục Việt. Sợi dây quấn quanh cổ tay cậu nhận được mệnh lệnh, hơi nhúc nhích một chút, lập tức phân giải rồi hợp lại thành một thanh kiếm lớn, được chủ nhân cầm lấy hung hăng bổ xuống.

Ầm—— !

Thừa Viêm vẫn luôn đề phòng cơ giáp của Bạch Thời, trong lúc ranh giới chỉ còn như ngàn cân treo sợi tóc, y lôi dao găm ra ngăn cản được một chút, bản thân bị khí lưu khủng khiếp đẩy lui năm mét, ánh mắt liếc nhìn dao găm nứt bắt đấy lóe lên sự nguy hiểm: "Có giỏi thì đường đường chính chính đánh nhau với tao."

Bạch Thời nghĩ thầm, mày tưởng ông ngu lắm hả, nhỡ mày đột nhiên chơi chiêu hiểm thì sao đây? Cậu tiến lên: "Ông đây đang đánh mày một cách rất quang minh chính đại!"

Cặp mắt Thừa Viêm lạnh lùng, tiến tới nghênh đón.

Hai người lao vào giao chiến, Thừa Viêm bị thiệt thòi ở phần vũ khí, nhưng kinh nghiệm thực chiến phong phú, hơn nữa y đã để lại cho mình đường lui, không có ý định liều mạnh với Bạch Thời. Trong đầu Bạch Thời tràn đầy suy nghĩ đánh chết tên này, động tác càng lúc càng nhanh. Thừa Viêm vừa né tránh, vừa đánh giá thực lực của Bạch Thời, dần dần yếu thế.

Tốc độ của hai bên rất nhanh, cây có xung quanh bị công kích liên tiếp, bị tàn phá tới nỗi tiếng rào rào liên tiếp vang lên, cành lá bay tứ tán ra ngoài, trận chiến giữa người cấp độ S cho dù không dùng cơ giáp cũng rất khủng bố.

Hai người chưa đánh được vài phút, một con khủng long heo đi qua đã phát hiện ra họ, nó cảm thấy dây thần kinh mảnh mai mẫn cảm của mình bị động chạm dữ dội, lập tức nổi giận gầm lớn, ầm ầm chạy tới đè nát chướng ngại vật, chỉ vài giây đã đạp ngã hai cái cây.

Thiết lập này hỏng rồi {đam mỹ}Where stories live. Discover now