Thiết lập - Chương 139

11K 857 365
                                    


CHƯƠNG 139: LÃO ĐẠI

Trì Hải Thiên sắp rời đi, chuẩn bị giao toàn bộ thế lực bên đế quốc Erna cho Bạch Thời, mặc dù ngoài miệng nói là tạm quản, nhưng Bạch Thời biết chỉ sợ kỳ hạn tạm thời này sẽ kéo dài vô hạn.

Cậu đứng trong phòng làm việc nghe lão đầu dặn dò, ban đầu còn nghĩ có nên từ chối vài câu không, nhưng thấy ông hoàn toàn không có ý hỏi mình, sau đó lại nhìn bộ dạng sắc bén lãnh diễm kia, sâu sắc cảm thấy phản kháng cũng vô dụng, dứt khoát nuốt lời vào trong bụng, cực kỳ thức thời.

Trì Hải Thiên biết thỉnh thoảng oắt con này rất khó hiểu, nhưng vẫn nghe lời lắm, vô cùng hài lòng với thái độ này, còn căn dặn thuộc hạ đắc lực bên người sau này nhớ giúp cậu nhiều một chút.

Đa số mấy người trong phòng đều là người trẻ tuổi, chỉ có một thanh niên không giống bình thường, mặc dù nhìn y có vẻ chín chắn, nhưng giữa lông mày lại mang theo cảm giác phóng túng, có chút vô lại, lời này là Trì Hải Thiên nói với hắn. Người nọ là người phụ trách căn cứ hiện tại, lập tức cười nói: "Cháu hiểu rồi."

Trì Hải Thiên khẽ vuốt cằm, nhìn về phía những người khác, mấy người này hậu bối trong căn cứ, tuổi tương đương với Bạch Thời, ông hy vọng quan hệ giữa họ sẽ hòa hợp.

"Chú yên tâm đi, chắc chắn bọn cháu sẽ sống chung rất hòa thuận." Cô bé khả ái vừa nhìn thấy Bạch Thời là hai mắt đã sáng lên, chỉ cảm thấy chưa bao giờ thấy người nào dễ thương như vậy, dù sao không kiềm chế được sẽ nhìn lén vài lần, giờ phút này lập tức lên tiếng trước, sau đó nghiêng đầu nhìn Bạch Thời, cười hỏi: "Đúng không?"

Đúng, điều kiện tiên quyết là cô em phải ngoan ngoãn, đừng để đại ca của tui chém thành từng mảnh.

Bạch Thời liếc nhìn cô, ừ một tiếng.

Mấy người còn lại đều đã từng nghe nói về Bạch Thời, mặc dù không quen biết nhưng cũng hiểu rõ thực lực của cậu, hơn nữa người có thể khiến Trì Hải Thiên vừa ý, chắc vấn đề nhân phẩm tính cách cũng rất ổn, còn những thứ khác thì để xem sao đã, bởi vậy trên mặt mọi người đều hòa nhã, chỉ có duy nhất thiếu niên đứng bên cạnh cô bé nọ là mang ánh mắt bất thiện.

Bạch Thời đã sớm phát hiện ánh mắt cô bé kia nhìn mình có chút mãnh liệt, có lẽ thiếu niên này đứng cạnh nên cũng chú ý tới, xem ra là người theo đuổi rồi. Cậu nói thầm một tiếng đây là cốt truyện tiếp quản căn cứ, thu phục em gái, hành hạ pháo hôi hoặc thu tiểu đệ đây mà, cậu nhìn mấy người nọ không chớp mắt, mặt vô cảm.

Trì Hải Thiên thu hết phản ứng của họ vào mắt, hoàn toàn không để tâm, ra hiệu bảo họ có thể tới phòng họp tâm sự trước, chỉ gọi thanh niên ở lại, hình như có việc cần.

Bạch Thời biết phải đợi mấy nhân vật cao cấp của căn cứ về họp, liền quan ngoãn ra ngoài. Cô bé cười cười đi bên cạnh cậu: "Cậu là Đỉnh Cấp Tiểu Nhị Hóa đúng không? Mặc dù tớ không xem thi đấu, nhưng có xem video của cậu, cậu thật là lợi hại."

"Không có gì." Bạch Thời nói xong thì dò xét cô nàng, cô bé này có mái tóc xoăn nhẹ, cặp mắt rất to, lúc cười sẽ có hai má lúm đồng tiền, cực kỳ đáng yêu, đúng là kiểu mà đám khốn nạn kia sẽ viết, hiện tại trong đầu Bạch Thời chỉ nghĩ: mấy tên súc sinh này.

Thiết lập này hỏng rồi {đam mỹ}Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin