Thiết lập - Chương 142

10.5K 832 257
                                    


CHƯƠNG 142: HUẤN LUYỆN QUÂN SỰ

Mặc dù học viện Hoàng Gia là trường quân sự, nhưng trong đó cũng có rất nhiều sinh viên học ngành thông thường, cấp bậc gene không cao lắm, bởi vậy những người này không cần huấn luyện quân sự, chỉ có sinh viên của các hệ liên quan mới phải tham gia kỳ huấn luyện một tháng này.

Địa điểm huấn luyện quân sự là một quân doanh ở đế đô, phương thức quản lý hoàn toàn khép kín, có thể cho sinh viên tự cảm nhận cuộc sống trong quân đội, quần áo do trường phát, thống nhất trong cách ăn mặc.

Quần áo được chia làm trang phục tác chiến và trang phục chính thức, phía trên có in hoa văn của học viện Hoàng Gia, kỹ thuật may rất tốt. Bạch Thời nhận xong quần áo thì quay về ký túc xá mặc thử, đứng trước gương lớn ngắm nghía vài lần, cảm thấy rất thỏa mãn. Tống Minh Uyên vừa tan học về, thấy thế thì khựng lại, đưa tay đóng cửa, cặp mắt đánh giá Bạch Thời từ đầu tới chân.

Người này đang mặc trang phục tác chiến, ống quần nằm gọn bên trong giày chiến, nhìn có vẻ khá thoải mái, nửa người trên mặc áo may ô, lớp vải mỏng quấn lấy cơ thể, mơ hồ toát lên hương vị đầy đã tính, vô cùng mê người.

Bạch Thời nghe thấy tiếng mở cửa, quay người nhìn anh: "Nhìn thế nào?"

Tống Minh Uyên bình tĩnh gật đầu: "Đẹp lắm."

Đương nhiên rồi, em cũng cảm thấy như vậy, Bạch Thời âm thầm tự sướng một câu, chuẩn bị đi thay đồ, nhưng ngay sau đó đã bị người này ôm lấy, cậu bỗng có dự cảm xấu, vội vàng nghiêng đầu: "Đại ca... Ưm..."

Tống Minh Uyên nắm chặt lấy cằm cậu hôn sâu, một lát sau thì dồn Bạch Thời vào tường, anh không có ý định cởi sạch quần áo của người này, mà chỉ kéo xuống một chút rồi làm luôn, đợi đến lúc hưởng thụ xong xuôi mới bông lỏng, ôm bạn nhỏ này hôn hôn, liếc nhìn máy truyền tin không ngừng reo vang, mở trò chuyện bằng âm thanh.

Giọng nói mang cười của Lam truyền tới từ đầu bên kia: "Sao lâu thế? Thằng bé vẫn chưa đến trường à?"

Tống Minh Uyên thở ra một tiếng: "Đến rồi, đang thử quân trang."

"Bảo nó lát nữa hãy thử, cơm đã bưng lên rồi, hai người nhanh lên."

"Ừ." Tống Minh Uyên ngắt liên lạc, nắm chặt cằm bạn nhỏ nào đó triền miên một lát, sau đó bảo cậu thay quần áo đi ăn cơm.

Bạch Thời: "..."

Má, thật là không biết xấu hổ! Đây là ký túc xá trong trường đó nha, không phải khách sạn có biết không? Sao có thể rơi tiết tháo như vậy chứ! Anh cho rằng vì sao lúc trước ông đây lại trọ trong trường?

Tống Minh Uyên nhìn ngốc manh tuy hơi thở hơi loạn nhưng mặt vẫn vô cảm trước mắt, ánh nhìn mang theo vui vẻ, đưa tay xoa tóc cậu. Bạch Thời hoàn hồn, yên lặng suy nghĩ tới khả năng đổi phòng ký túc, lập tức phẫn hận, cầm quần áo đi thẳng vào phòng tắm, sau khi ra ngoài thấy đại ca đứng trước cửa đưa tay về phía mình, Bạch Thời câm nín hai giây, cuối cùng ngoan ngoãn nắm lấy.

Lúc đó đã là chạng vạng tối, trong căng tin người đến người đi, cực kỳ náo nhiệt, giờ phút này thấy hai người thì không nhịn được đưa mắt nhìn mấy lần.

Thiết lập này hỏng rồi {đam mỹ}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ