chương 45

14.1K 1.3K 685
                                    

Thiết lập - Chương 45

CHƯƠNG 045: NHÂN NGƯ

Hồ cá có hình bán cầu, đường kính khoảng một mét rưỡi, Bạch Thời thấy bên trong hơi tối, liền lật tấm vải đen lên cao, để cho ánh sáng chiếu vào, yên lặng dò xét sinh vật trước mặt.

Nếu như phân tích từ ánh mắt của loài người, nhân ngư trong bể mới khoảng năm sáu tuổi, đuôi cá có màu bạc, trên vảy còn điểm màu hồng nhạt, khuôn mặt xinh đẹp hoạt bát, rất dễ thương, đương nhiên nếu sắc mặt kia không có nét hoảng hốt thì còn đẹp hơn nhiều.

Trước khi cậu xuyên việt đã biết rõ thế giới này có rất nhiều chủng tộc, sau khi xuyên việt cũng gặp được hình ảnh liên quan trên mạng, nhưng biết là một chuyện, tận mắt nhìn thấy lại là chuyện khác, Bạch Thời cảm thấy vô cùng rung động, cứ nhìn chằm chằm vào cô bé.

Nhân ngư rất sợ hãi, vội vã bơi vào tận cùng góc bể, ôm đuôi co lại thành một nắm nhỏ, run rẩy run rẩy, tội nghiệp nhìn cậu. Bạch Thời hơi sững lại, lột mặt nạ ra, tiếp tục nhìn về phía bé. Nhân ngư thấy ngũ quan của cậu rất non nớt, nhưng tướng mạo lại tuấn mỹ, ánh mắt hoàn toàn không có chút ác ý nào, hình như không giống với đám người trưởng thành kia, bé hơi giật mình, do dự nửa giây, nhích nhích về phía trước thăm dò.

Bạch Thời: "..."

Nhìn thấy mặt cậu là hết sợ rồi hả, quả nhiên là tiết tấu khi hậu cung xuất hiện mà, vấn đề là bây giờ cô bé này mới bao lớn chứ, vẫn là trẻ con phải không, định để cậu chơi trò dưỡng thành đấy hả? Lũ khốn kia thật là hung tàn, mất hết nhân tính rồi!

Tiểu nhân ngư vội vã dừng lại, ngẩng đầu, mở to cặp mắt ngập nước tròn xoe kia yên lặng nhìn cậu.

Bạch Thời: "..."

Định bảo anh cứu em ra ngoài hả? Không thể nào, anh đây hoàn toàn không bê nổi hồ cá, trừ phi dùng tới cơ giáp, nhưng nếu làm thế sẽ sập phòng, người trên hội trường sẽ hỗn loạn, đến lúc đó đắc tội với cả hai ông trùm, chúng ta đều xong đời. Nếu em rời khỏi nước mà vẫn sống được, thì việc anh bế em bỏ chạy cũng không khả thi đâu cưng à, bởi vì trên hành lang toàn là camera giám sát, anh đây chưa chạy bao giờ, dù có cứu cũng không thể cứu vào lúc này.

Tiểu nhân ngư thấy Bạch Thời bất động, nhẹ nhàng khóc thút thít một tiếng, tiếp tục nhìn về phía cậu, trong mắt tràn đầy khát khao, vừa đáng thương vừa vô tội.

Bạch Thời: "..."

Ôi má ơi, lực sát thương quá mạnh mẽ.

Tiểu nhân ngư thấy Bạch Thời vẫn bất động, khóe miệng chu lên, cặp mắt đẹp tuyệt vời kia dần dần ươn ướt.

Bạch Thời: "..."

Tiểu nhân ngư lại nhích về phía trước một chút, nước mắt chảy từng giọt từng giọt trên khuôn mặt, cô bé nghẹn ngào nức nở, ôm đuôi lặng lẽ nhìn cậu.

Bạch Thời: "..."

Không chịu được, thật sự không thể chịu được mà! Trái tim nhỏ của Bạch Thời run lên một cái, đang định nói gì đó, lại nghe thấy phía ngoài cửa có tiếng động, vội vàng đeo lại mặt nạ.

Thiết lập này hỏng rồi {đam mỹ}Where stories live. Discover now