Thiết lập - Chương 127

11.5K 966 60
                                    


CHƯƠNG 127: BAN THƯỞNG

Tổng thể trường thi được chia làm hai phần lớn, một là trường thi cơ giáp sinh hoạt, hai là trường thi cơ giáp chiến đấu. Cơ giáp sinh hoạt có rất nhiều lĩnh vực, bởi vậy chiếm tỉ trọng rất lớn, cơ giáp chiến đấu thì nhỏ hơn một chút, chỉ có điều cơ giáp sinh hoạt đều mang hình thái rất nhỏ, không chiếm diện tích bằng cơ giáp chiến đấu.

Nơi Bạch Thời đến đương nhiên là khu vực chiến đấu, ở nơi này, số kỳ thi cơ giáp cấp trung hay cấp thấp phải chiếm 70% tổng số, cao cấp còn chưa đến 30%, độ khó của từng kỳ thi cũng tăng theo cấp bậc, có điều đề thi không phải trong phạm vi cơ bản, đại khái đều là điều khiển phương hướng, cân đối, năng lực ứng biến, các loại kỹ xảo, vân vân...

Bạch Thời tùy ý liếc nhìn mấy bảng giải thích nội dung, cảm thấy mình có thể hoàn thành trong vòng một nốt nhạc, liền ngồi trong khu nghỉ kiên nhẫn chờ đợi đến lượt mình, sau đó chợt nhớ hình như kỳ thi này có kỷ lục, lúc trước cũng vì cậu kích động khi nhìn thấy tên Trì Tả phá kỷ lục nên mới run tay rồi phải dùng cái ID phiền lòng như [Đỉnh Cấp Tiểu Nhị Hóa], hơn nữa lúc đó cậu còn nghĩ tới việc leo lên đầu bảng đứng để làm một đám pháo hôi chấn động tới ngốc luôn, chỉ là bây giờ cậu đã mười bảy rồi, có lẽ đã chậm.

Không leo lên được kỷ lục, đảm bảo cốt truyện lại đi lệch nữa rồi.

Bạch Thời tiêu hóa thông tin này mất vài giây, cảm thấy từ khi mình cam chịu lăn giường với nhân vật phản diện, đối với loại sự tình này, cậu đã thản nhiên hơn rồi, dù sao có lệch đến mấy cũng không thể lệch bằng việc "Yêu đương với nhân vật phản diện được", cơ mà điều phương hướng vẫn còn, bởi vì cậu không xác định liệu thế giới có sắp đặt một nhân vật phản diện khác để cậu và đại ca đánh ngã ngay không, cho nên cậu phải cam đoan bản thân có đủ thực lực mạnh mẽ, như vậy bất cứ lúc nào cũng có thể ứng đối với nguy cơ tiềm ẩn.

Có mục tiêu to lớn như leo lên đỉnh vũ trụ trước mắt, chắc có kỹ lục hay không cũng thế. Bạch Thời yên lặng suy nghĩ xong, càng trở nên bình tĩnh hơn, chỉ là đến cùng vẫn hơi tò mò, không khỏi liếc nhìn xung quanh.

Lilisa đang nói chuyện phiếm với bạn học, trong đó có hai nữ sinh không cầm lòng được cứ nhìn Bạch Thời mãi, cảm thấy người này quá xuất sắc quá đẹp mắt, mặc dù có vẻ lạnh lùng lắm, nhưng lại càng mê người hơn, càng mị lực hơn, khiến cho người ta có chút khó kiềm chế. Các cô vẫn có ý định nói chuyện với người ta vài câu, giờ phút này thấy thế thì vội hỏi: "Cậu đang tìm đồ à? Muốn tìm gì thế?"

Bạch Thời đáp: "Kỷ lục."

"Kỷ lục không đặt ở khu nghỉ ngơi đâu, ở phía đại sảnh kia kìa." Nữ sinh nhiệt tình đứng dậy, "Cậu muốn xem không? Mình dẫn cậu đi?"

Bạch Thời chỉ bất chợt hứng thú, đương nhiên không muốn phiền toái như vậy, cậu đang định xin miễn, đúng lúc này lại nghe thấy nam sinh thích Lilisa – Lawn bỗng nhiên cười trào phóng: "Đừng bảo cậu định phá kỷ lục nhá?"

"Nếu như phải, cậu đừng có nghĩ nữa, không đùa đâu." Hai nam sinh khác còn không ngại thiếu, nhanh chóng mở máy truyền tin tìm phần kho ảnh: "Thấy không, đây là kỷ lục của đế đô, đừng nói là đế đô, dù tìm quanh đế quốc cũng không có ai siêu việt hơn, đã thế Tống học trưởng của bọn tôi thi từ năm mười sáu tuổi đó, biết không?"

Thiết lập này hỏng rồi {đam mỹ}Where stories live. Discover now