Thiết lập - Chương 93

13.7K 1K 200
                                    


CHƯƠNG 093: LÀM ĂN

Bạch Thời xoắn xuýt về chuyện em gái mất một lát, rất muốn biết rõ thân phận của người ta, nếu như không thuộc về kiểu hậu cung quan trọng, cậu cũng chẳng cần hao tâm tốn sức kết bạn với cô em kia làm gì. Đương nhiên, không thể để đại ca biết chuyện này, vì vậy cậu lén lút liên hệ với Phi Minh, nói rằng mình đắc tội một cô gái, mặc dù người ta không so đo nhưng cậu vẫn băn khoăn lắm, chỉ là cậu không biết tên đối phương...

Phi Minh yên lặng nghe, không đợi cậu nói xong đã lãnh đạm cắt ngang: "Anh hiểu rồi."

Bạch Thời im lặng, trong đầu thì nghĩ anh hiểu cái lông ấy, anh cho rằng ông đây thích cô ta chứ gì? Bạch Thời không nhịn được mà cường điệu: "Em không có ý gì với cô ấy đâu."

"Ồ."

Bạch Thời không biết vì sao cứ có cảm giác càng tô càng đen, tiếp tục trầm mặc. Phi Minh không biết bạn nhỏ này đang nghĩ gì, hỏi đặc điểm bề ngoài của người ta, sau đó ngắt liên lạc, hiển nhiên là đi liên hệ với thuộc hạ rồi.

Hiệu suất của y rất cao, đêm đó đã gửi tới mấy tấm hình, Bạch Thời liếc sơ qua một lượt, nhanh chóng nhận ra em gái nọ trong số đó, kết quả lại hay tin đây là thiên kim của trùm vũ khí, lập tức mệt mỏi, quả nhiên là cậu lại phải bắt công cuộc kết thân với em gái mới sao, nhưng nếu biết bối cảnh của người ta rồi, nhảy thẳng qua con gái mà kết bạn với cha ẻm thì có được không nhỉ? Dù sao cuối cùng người có tác dụng vẫn là trùm vũ khí mà.

Bạch Thời cảm thấy suy nghĩ không tệ, nhưng lại nghĩ trùm vũ khí đã lăn lộn trong giới này lâu như vậy, một tên oắt con miệng còn hôi sữa không tiền không quyền muốn lọt vào mắt người ta kiểu gì? Chẳng lẽ đây chỉ là bước đệm, sau này mới thành công hả? Bà nó, không biết cốt truyện cụ thể thật quá đau khổ, hay là cậu kệ hết mấy thứ này đi, cứ thẳng tay đánh cho Tống Minh Uyên thành tro là được rồi, hên xui lại qua cửa luôn ấy chứ.

Bạch Thời thấy ý định này tốt hơn cái trước nhiều, liền quyết định tương lai tới đế đô sẽ âm thầm đi giết nhân vật phản diện.

Tống Minh Uyên đẩy cửa tiến vào chỉ thấy bạn nhỏ nào đang nheo mắt ngồi cuộn mình trên giường, nhìn thì có vẻ đang tính toán người nào đó, thật là hiếm thấy, trong mắt anh mang nét vui vẻ, ngồi xuống bên cạnh nâng cằm cậu lên.

Bạch Thời hoàn hồn: "Đại ca."

Tống Minh Uyên đáp lại, buông tay: "Đang nghĩ gì?"

Em đang nghĩ giải quyết phiền toái của chúng ta thế nào, thuận tiện trừ hại cho vũ trụ đó, đại ca. Bạch Thời vui vẻ trong lòng, ngoan ngoãn nhích qua bên chừa chỗ cho anh.

Tống Minh Uyên liếc cậu một cái, không hỏi tiếp, xoay người lên giường kéo cậu vào trong lòng xoa xoa: "Ngủ đi."

Bạch Thời không buồn ngủ lắm, bèn hỏi anh việc kinh doanh thế nào, rốt cuộc thì muốn làm gì. Những chuyện thế này, Tống Minh Uyên không hề giấu giếm cậu, trả lời chuẩn bị đi tìm trùm vũ khí mua cơ giáp, đã bàn bạc khá ổn thỏa rồi, đợi quyết định là họ có thể đi. Bạch Thời giật mình: "Cơ giáp?"

Thiết lập này hỏng rồi {đam mỹ}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ