chương 52

13.9K 1.3K 472
                                    

Thiết lập - Chương 52

CHƯƠNG 052: CHIA LY

Hướng Bạch Thời bay đi không phải là hướng về thành phố.

Tống Minh Uyên mở bản đồ thuộc hạ gửi tới, nhìn lướt qua những khu vực đã tìm kiếm và nhanh chóng cho ra kết luận này.

Anh nhớ tới mức độ cơ giáp bị tổn hại, cảm thấy Bạch Thời bị thương nên kiệt sức, nhưng lại sợ bị người của Y gia đuổi giết cho nên mới cố ý bay đến nơi khác. Tống Minh Uyên thử bấm số liên lạc của Bạch Thời, phát hiện không ai nghe máy, chắc Lam và Trì Hải Thiên cũng gặp phải tình huống như vậy.

Có lẽ sau khi Bạch Thời rời khỏi đây đã gặp phải sự cố, hoặc là không chịu nổi mà bất tỉnh, còn thuộc hạ của anh đến khá nhanh, nếu có sự cố ngoài y muốn thì không thể nào không nắm được chút động tĩnh, bởi vậy tình huống thứ hai có tỷ lệ lớn hơn.

Địa điểm xảy ra sự việc là quần đảo lớn nhất phía tây nam của sao Mê Điệt, xung quanh có rất nhiều đảo nhỏ và đá ngầm, cho nên nếu suy đoán của anh chính xác, chắc hẳn Bạch Thời không đi quá xe, rất có thể đang ở ngay gần đây.

Tống Minh Uyên suy luận rất nhanh, nhìn về phía những khu vực chưa được tìm kiếm, chọn hướng ngược với thành phố, sau đó lược bớt những vị trí nhiều đá ngầm không thể đỗ cơ giáp, giảm tốc độ bay bắt đầu cẩn thận tìm kiếm.

Anh biết có một vài đảo nhỏ mặc dù diện tích không lớn, nhưng nếu tính cả vùng đất bị nước biển bao phủ thì nơi này không những có thể đỗ được cơ giáp, mà còn là một vị trí che giấu rất thuận tiện, nếu Bạch Thời cẩn thận một chút, rất có thể sẽ chọn những chỗ như thế.

Vì vậy anh tăng thêm vài phần chú ý, khoảng một giờ ba mươi phút sau, cuối cùng cũng thành công phát hiện một bóng người quen thuộc.

Hình như người này vừa ra khỏi cơ giáp là ngất xỉu, nửa người còn ngâm trong nước biển, nằm im không nhúc nhích, trái tim anh siết chặt, vội vàng đi tới kéo cậu lên bờ, lập tức phát hiện làn da tiếp xúc với tay anh hơi nóng, hiển nhiên là đang phát sốt.

"A Bạch?" Tống Minh Uyên tháo mặt nạ của Bạch Thời, vỗ vỗ mặt cậu, đợi một lát thấy cậu không có phản ứng, dứt khoát ngồi xuống ôm cậu lên, quay người đi về phía cơ giáp.

Lúc Bạch Thời mở mắt, cậu hoàn toàn không biết mình đang ở đâu, chỉ nhìn thấy bầu trời đêm đầy những vì sao sáng rực rỡ, đẹp vô cùng, nhưng cảm giác mình từ từ di chuyển khiến cậu cảm thấy vô cùng kỳ quái, không khỏi lắc lắc cái đầu choáng váng, ngay sau đó liền nghe thấy phía trên đầu vang lên một giọng nói quen thuộc.

"Tỉnh rồi à?"

Bạch Thời khẽ giật mình, nhờ ánh sáng cơ giáp chiếu ra để nhìn sang, người trước mặt có ánh mắt rất điềm tĩnh, mang theo sức mạnh giúp người ta có thể yên lòng, đúng là người anh kết nghĩa vô cùng lợi hại của cậu.

Bạch Thời lại khẽ giật mình, khàn khàn nói: "... Đại ca?"

"Ừ."

Bạch Thời chỉ cảm thấy đầu đau muốn nứt, một lát sau mới nói tiếp: "Chẳng phải hai ngày nữa anh mới về sao?"

Thiết lập này hỏng rồi {đam mỹ}Where stories live. Discover now