Thiết lập - Chương 200

7.3K 615 115
                                    


CHƯƠNG 200: TẠM DỪNG

Màn đêm buông xuống, rừng rậm yên tĩnh im ắng, gió lạnh nhè nhẹ thổi qua, mang theo hương cây lá như có như không, khiến sắc mặt người ta cũng thả lỏng theo sự êm đềm của nó.

Cách đó không xa chính là hành tinh mà phi thuyền thả neo, khoảng cách giữa hai nơi rất gần, chỉ cần ngẩng đầu nhìn về phía xa là có thể trông thấy hình bóng cực lớn giữa vụ trụ trống trải. Mặc dù tiểu đội của Bạch Thời đã hoàn thành nhiệm vụ, nhưng bọn họ không hề thả lỏng chút nào, rất ít khi dừng lại nghỉ ngơi, mà nhanh chân theo bước đội trưởng tiếp tục quay về, trong lòng hoàn toàn không hề nghi vấn.

Trong suy nghĩ của họ, nam thần làm vậy nhất định là có nguyên nhân, có lẽ nhiệm vụ còn có kỷ lục dành cho ai hoàn thành nhanh nhất, bọn họ âm thầm siết chặt nắm đấm, nhất định sẽ không để bản thân cản trở nhiệm vụ.

Giờ phút này, toàn bộ tâm trí Bạch Thời đều dùng để đối kháng với loại thuốc tai quái kia, trên cơ bản không có thời gian mà để tâm tới họ. Cậu thở hắt một tiếng, đưa mắt dò bản đồ, phát hiện ý định đưa đồng đội về trụ sở có vẻ bất khả thi, bởi vì khoảng cách quá xa, chỉ sợ cơ thể không chống chọi được lâu vậy.

Bạch Thời đóng màn hình, tiếp tục nhét một viên thuốc vào miệng.

—— Viên thứ tư.

Dù sao nó vẫn chỉ là bán thành phẩm, con cá nào đó từng nói hạn mức cao nhất là năm viên, nếu dùng hết số thuốc này mà vẫn chưa thoát khỏi ảnh hưởng của thuốc kích thích, cơ thể cũng không chịu nổi nữa. Cậu vừa thử, chỉ là kẻ phun thuốc rõ ràng đứng ngay đầu gió, chỉ cần gió thổi qua, thứ thuốc kia lại bay tới, trừ phi dùng cơ giáp bay đi, nếu không rất khó rời khỏi phạm vi này.

Mặc dù kỳ thực tập của sinh viên mới cho phép mang theo cơ giáp, nhưng đều là vì học viện sợ sinh viên xảy ra việc ngoài ý muốn nên mới cho mang theo để phòng thân, nếu không có tình huống đặc biệt không được dùng, một khi không tuân theo quy định sẽ coi như bị loại, có vấn đề mời liên hệ với người dẫn đội, họ sẽ giải quyết. Đương nhiên Bạch Thời không muốn bị đào thải, nhưng đến thời điểm bất đắc dĩ thì đành phải tùy tâm thôi.

Cậu dừng bước, quay đầu lại nhìn họ: "Có mệt không? Cần nghỉ ngơi một chút không?"

Ánh mắt mọi người kiên định: "Không hề gì!"

"Ngoan." Bạch Thời rất vui mừng, đang định nói vài câu cổ vũ nữa, chợt nghe thấy trên đỉnh đầu vang lên một âm thanh rất lớn, ngay sau đó hơn nửa khoảng trời đã bị chiếu sáng.

"Đây là tín hiệu tạm dừng!" Có ai đó trong đội kêu lên, "Đã xảy ra chuyện gì rồi hả?"

Bạch Thời nghĩ thầm đúng lúc lắm, cậu quyết định nhanh chóng khởi động Lục Việt: "Lên đi."

Mấy người kia sững sờ nhìn cơ giáp oai phong trước mắt, há hốc miệng, lập tức kích động, run rẩy bước lên, sau đó đứng trên khoang điều khiển ngó nghiêng, quả thực chẳng biết để chân vào đâu nữa. Trong đầu họ chỉ có đúng một suy nghĩ, đây là của nam thần đó, cơ giáp của nam thần đó biết không! Lúc sinh thời có thể đặt chân lên một lần, thật vinh hạnh! Chụp ảnh kỷ niệm được không nhỉ?

Thiết lập này hỏng rồi {đam mỹ}Onde histórias criam vida. Descubra agora