Thiết lập - Chương 12

17.6K 1.5K 242
                                    


CHƯƠNG 012: CƠ GIÁP

Chỉnh thể của cơ giáp này có màu trắng, bả vai và tứ chi được khắc những đường vân màu vàng, nghiêm nghị đứng sừng sững trước mặt cậu, cho dù chưa khởi động nhưng cũng đủ để Bạch Thời cảm nhận được sự uy nghiêm, và cảm giác lạnh buốt tới nặng trĩu, uy thế bức người.

Gió trên núi thổi qua, lá cây xung quanh vang lên tiếng xào xạc, từng đợt từng đợt, xen lẫn mùi vị đầu xuân, từ xa xa cuốn tới. Bạch Thời nhìn chằm chằm vào nó không chớp mắt, trong lòng hoảng hốt, lúc trước cậu đã gặp cơ giáp một lần, nhưng rung động mà bộ cơ giáp kia mang lại còn chẳng bằng một phần của hiện tại, cơ giáp trước mắt này, dường như chỉ liếc mắt cũng có thể khiến người ta cảm thấy được sự mạnh mẽ của nó.

Trong đầu Bạch Thời bỗng lóe lên suy nghĩ: rất có thể nó không phải là cơ giáp cấp thấp.

Bạch Thời yên lặng nhìn Trì Hải Thiên, chợt thấy cảm động cực kỳ, người này đã giúp cậu quá nhiều, không chỉ giúp cậu thuận lợi vượt qua tình tiết, mà còn lấy được cơ giáp, có thể coi như Bồ Tát sống rồi ấy, về sau phải cung phụng cho tốt.

Trì Hải Thiên đứng yên tĩnh một bên, cũng đang nhìn cơ giáp, giờ phút này phát hiện ra ánh nhìn của Bạch Thời liền liếc cậu một cái, gặp ánh mắt quỷ dị thỉnh thoảng cứ lóe lên kia, hỏi: "Cảm nhận thế nào?"

"Tốt quá, cấp bậc gì thế ạ?"

"Cấp thấp nhị đẳng."

Cấp thấp? Bạch Thời khẽ giật mình, cảm thấy rất rất vô lý, tiến lên vài bước đi lòng vòng quanh nó.

Mặc dù cậu chưa được thấy nhiều cơ giáp, nhưng biết rõ ba đẳng cấp của cơ giáp cấp thấp không chênh lệch nhiều, bộ cơ giáp lúc trước giành được trong tay bọn bắt cóc chỉ mang lại cho Bạch Thời một cảm giác đó là thứ có thể dùng để chiến đấu, nếu thật sự chỉ chênh lệch một cấp, sao lại khác biệt rõ ràng như vậy?

Nghĩ xong Bạch Thời mở cửa khoang, vội vã bước tới bên khoang điều khiển.

Trì Hải Thiên cho rằng cậu phấn khởi muốn thử cơ giáp, cũng đúng lúc muốn xem kỹ thuật điều khiển của cậu thế nào, liền đi theo, ngồi bên ghế lái phụ, nhìn thoáng qua khoang điều khiển rất cổ, nói thêm: "Đây là hàng cũ."

Bạch Thời á khẩu, về điểm này cậu cũng có chú ý tới, mặc dù trên máy cơ giáp này không có vết xước rõ ràng, nhưng có thể thấy được nó không phải là đồ mới, Bạch Thời nhìn một vòng những nút bấm trên bản điều khiển, lại cố gắng khởi động máy nhìn ghi chú trên hệ thống, phát hiện quả nhiên là cấp thấp nhị đẳng, cuối cùng đành phải tin tưởng.

Bạch Thời không nén nổi tò mò mà hỏi: "Ông lấy cái này ở đâu thế?"

"Từ một người bạn, ông ấy không dùng nữa, ta nhờ người sửa chữa lại một lượt, thử xem."

Bảng điều khiển của cơ giáp cấp thấp không khác nhau là mấy, Bạch Thời làm quen thao tác một chút, thích nghi rất nhanh, liên tục làm mấy động tác, phát hiện điều khiển nó trôi chảy hơn bộ cơ giáp tam đẳng kia nhiều, càng ngày càng cảm thấy thích nó rồi nha, bắt đầu kiên định cho rằng mặc dù nó chỉ là cấp thấp nhị đẳng, nhưng trình độ phải hoành tráng hơn cơ giáp khác nhiều.

Thiết lập này hỏng rồi {đam mỹ}Where stories live. Discover now