chương 35

14.8K 1.3K 335
                                    

Thiết lập - Chương 35

CHƯƠNG 035: CẤP S

Bởi vì lý do thể chất, Bạch Thời cứ đánh mấy trận lại phải nghỉ ngơi một lần, đợi sau khi nghỉ ngơi xong sẽ nhận được đãi ngộ ngang hàng với mấy người đánh thua và nhân vật mới, mặc dù có tích lũy được kha khá điểm, nhưng vẫn lăn lộn ở tầng dưới chót.

Sự chú ý dành cho nhóm này vẫn thấp, cộng thêm với việc cậu cứ đấu bữa đực bữa cái, bởi vậy cũng không nổi tiếng lắm, nếu so sánh thì tình cảnh của Lam và Tam Thiếu lại khác hẳn.

Lam là thiên tài thiếu niên được đấu trường công nhận, tình cách hòa đồng, khuôn mặt đẹp trai, độ nổi tiếng chắc khỏi phải nói. Còn Tam Thiếu, sau khi tới nơi này chưa từng nghỉ một trận đấu này, tiến thẳng một đường thế như chẻ tre, danh tiếng cũng vang dội lắm, trên thực tế hai người này bằng tuổi, đấu trường vì muốn hâm nóng sự cuồng nhiệt liền sắp xếp cho hai người đấu với nhau cũng là hợp tình hợp lý, huống chi từ nửa tháng trước khán giả đã đề nghị để hai người đối đầu, sao đấu trường có thể chối từ.

Bạch Thời nhìn chằm chằm vào giao diện cá cược, do dự thật là lâu, cuối cùng nhìn về phía Trì Hải Thiên: "Ông nội, ngài nói con nên cược ai?"

"Tự ngươi phán đoán."

"Lúc đó ngài bảo sợ đề nghị sai khiến con gặp bất trắc, nhưng bây giờ không phải thi đấu, con sẽ nghe theo ngài mà." Bạch Thời dừng một chút, không nhịn được mà nói, "Đây chính là tiền mồ hôi nước mắt con thi đấu vất vả mới có đó..."

Cậu đang nói chợt dừng lại, tự an ủi: "Không sao, không cần phải áp lực, lỗ thì lỗ vậy."

Trì Hải Thiên bị oắt con này làm cho dở khóc dở cười, chẳng muốn so đo với chút mánh lới kia, lạnh nhạt đáp: "Nếu ngươi thật sự muốn cược, cược Tam Thiếu đi."

Bạch Thời im lặng nửa giây: "Ông nội, con biết hắn lợi hại, nhưng con không thể phán đoán được thực lực của hắn."

"Ta cũng không đoán được." Trì Hải Thiên lên tiếng, nhưng mỗi lần đấu, Tam Thiếu này đều chỉ mất thời gian cực ngắn đã giải quyết xong đối thủ, căn bản không dùng hết toàn lực, không thể hiểu rõ chi tiết cụ thể, hy vọng lần này đánh với Lam có thể khiến cậu ta lộ ra chút gì đó.

Bạch Thời giật mình, sau đó nhớ lại thời gian mỗi trận đấu của Tam Thiếu, liền hiểu, rồi bắt đầu xoắn xuýt.

Cơ giáp của Tam Thiếu chỉ được lắp pháo hạt đơn giản, duy trì phối trí cơ bản, mặc dù Lam cũng sử dụng cơ giáp bình thường, nhưng dù sao hắn cũng tới đâu đã lâu, bất kể là vũ khí hay linh kiện đều được thăng cấp, có thể xác định là tốt hơn cơ giáp của Tam Thiếu nhiều.

Mặc dù cậu biết nếu bỏ qua cấp bậc của cơ giáp thì sự mạnh yếu của cơ giáp sư mới là nguyên nhân lớn nhất dẫn tới thắng thua, nhưng Lam cũng mạnh lắm chứ, đến cùng thì thực lực bị che dấu của Tam Thiếu có thể bỏ qua sự chênh lệch này không, quá khó nói.

Nhìn hai sự lựa chọn, Bạch Thời vặn vẹo một cái, cuối cùng quyết định nghe theo sự đề nghị của Trì Hải Thiên, cược Tam Thiếu thắng.

Thiết lập này hỏng rồi {đam mỹ}Where stories live. Discover now