Thiết lập - Chương 133

11.5K 874 57
                                    


CHƯƠNG 133: PHƯỢNG TẮC

Có Phượng Tắc tiếp đãi, Bạch Thời cảm giác mình được đãi ngộ cao hơn một chút, bởi vì cuối cùng cậu bị mang vào trong phòng, đặt nhẹ nhàng lên giường lớn được phủ nệm mềm mại, khóa điện tử trên người cũng được cởi. Có điều Bạch Thời không hề buông lỏng cảnh giác, chỉ nhắm mắt tập trung cảm giác động tĩnh xung quanh, để cho bản thân tùy thời duy trì trạng thái tốt nhất.

Thủ lĩnh cứ điểm đuổi cặp song sinh đi, quay người về phòng, quay sau đó chợt đưa mắt về phía cậu.

Lúc nãy có quá nhiều người, đều tới từ tổng bộ, đa số sự chú ý của mụ đều đặt hết vào họ, không có tâm tư để ý tới Bạch Thời, nhưng ngay cả như vậy mụ cũng bị tướng mạo của Bạch Thời làm rung động, lúc này nhìn từ khoảng cách gần, chỉ cảm thấy càng ngắm càng hoàn mỹ, vô thức vươn tay, muốn sờ một cái.

Phượng Tắc vừa bước vào phòng, đưa mắt liếc nhìn, cánh tay thủ lĩnh khựng lại giữa không trung, tự nhiên di chuyển xuống sửa sang cổ áo lại cho Bạch Thời, nhớ tới phản ứng của Phượng Tắc khi thấy Tiểu Nhị Hóa và hành động cố ý sắp xếp cho cậu ta ở trong căn phòng cao cấp nhất, thủ lĩnh liền lùi sang bên cạnh, cười hỏi: "Hắn là bạn của ngài?"

"Không phải, đã từng gặp một lần." Phượng Tắc ngồi xuống sô pha, ra lệnh, "Nói người nơi này thường xuyên chú ý một chút, đừng để cậu ta có cơ hội đụng vào cơ giáp."

Thủ lĩnh ngoan ngoãn tuân lệnh, mỉm cười nói: "Người của tôi đều được huấn luyện kỹ càng, thân thủ rất tốt, hắn không giành được cơ giáp, mà kể cả có cướp được, dù tinh thần lực của hắn là cấp S, nhưng gene chỉ mới cấp C, lại có ngài ở đây, hắn tuyệt đối không thể trốn thoát."

Phượng Tắc nhìn mụ: "Bà đã xem video thực chiến của cậu ta chưa?"

Thủ lĩnh giật mình, không rõ vì sao Phượng Tắc lại hỏi như vậy, nhưng vẫn ngoan ngoãn lắc đầu.

Mụ chỉ nghe tin Đỉnh Cấp Tiểu Nhị Hóa đã hiện thân, cũng biết đây là người mà tổ chức tìm kiếm từ hai năm trước, vì vậy hỏi thăm ý kiến cấp trên, sau khi nhận được mệnh lệnh liền bảo cặp song sinh tiếp cận, tranh thủ thời cơ âm thầm bắt người này về, ngoài ra không biết nhiều lắm.

Phượng Tắc đoán chừng người này cũng như bạn hắn, đều không thích lên diễn đàn hóng chuyện thị phi, chỉ nói có thể lên mạng tìm kiếm. Thủ lĩnh có chút tò mò, nghe lời mở máy truyền tin tìm kiếm video nọ, sau đó đột nhiên giật mình ngồi thẳng lưng, đợi đến lúc xem hết, nét mặt mụ đã hiển lên vẻ khiếp sợ và khó tin.

Mụ thật sự không thể tìm thấy từ ngữ để hình dung nữa, há hốc miệng: "... Cơ giáp màu trắng này thật sự là hắn? Thế cơ giáp còn lại..."

Phượng Tắc ngắt lời: "Hiểu ý tôi chưa?"

Thủ lĩnh sững sờ gật đầu, không nén nổi tò mò quay sang nhìn Bạch Thời đang nằm trên giường, vô thức định hỏi gene của cậu thật sự là cấp C sao, nhưng trước đó mụ cũng đã nhìn thấy kết quả trên dụng cụ, đành ép buộc bản thân nuốt lại mấy câu hỏi vào bụng, nhớ tới việc tổng bộ ở đế quốc Phỉ Tây xa xôi, nắm giữ tin tức ở nơi này cũng trễ, vội vàng hỏi: "Tổng bộ có biết không?"

Thiết lập này hỏng rồi {đam mỹ}Där berättelser lever. Upptäck nu