Thiết lập - Chương 194

7.3K 647 365
                                    


CHƯƠNG 194: HÌNH THÁI

Ngoại trừ gã cấp cao trong tổ chức, trên phi thuyền còn có hai nhân vật cấp trung, thời điểm Bạch Thời truy kích đã được Lục Việt cung cấp hình ảnh và tư liệu đại khái về chúng, cũng biết đây là một đám biến thái tâm lý vặn vẹo, bèn quyết định mục tiêu tiếp theo.

Máu tươi và tiếng kêu thảm thiết vang vọng, mấy tên còn sót lại cố gắng lết về phía sau, sắc mặt hoảng sợ đến cực điểm.

—— Chưa đầy năm phút.

Lập Huyền thở hổn hển, gã đứng bên cạnh, nhìn chằm chằm vào Bạch Thời không chớp mắt. Lúc nãy gã cũng có ý định ngăn cản, nhưng Bạch Thời ra tay quá nhanh, chẳng biết trên người có thứ gì đó che chắn, dù họ có bắn ra bao nhiêu đạn cũng không trúng, chỉ có thể trơ mắt nhìn hai kẻ kia gục trên mặt đất, ngừng thở.

Khí tức của người này còn mạnh hơn lúc thức tỉnh, nếu như không nhờ có huyết thống ưu tú, chắc chắn gã sẽ co quắp run rẩy trên đất như mấy người còn lại. Lập Huyền cố gắng bình tĩnh: "Đến cùng thì cậu muốn làm gì?"

"Bình tĩnh, tôi chỉ giết người thôi." Ánh mắt Bạch Thời sắc bén, lia một vòng qua người mấy tên lính tôm tướng cua, rồi quay lại nhìn hắn, "Quan hệ giữa anh và tổ chức này là gì? Thứ thuốc lúc trước là do anh phun?"

Gã càng cảnh giác hơn, nhưng nét mặt vẫn bình tĩnh như trước: "Thuốc gì?"

Bạch Thời không có chứng cớ, cũng không muốn đôi co với gã, lại hỏi: "Vì sao lại đi cùng phi thuyền với chúng?"

"Bạn bè bình thường."

"Ồ, vậy ra anh và ông chủ của chúng cũng là bạn bè?"

Lập Huyền từ chối trả lời, chỉ hỏi ngược lại: "Giữa hai người có thù oán?"

"Có." Bạch Thời đi tới một bên, xoay người gỡ máy truyền tin trên cổ tay gã cấp cao, mở danh sách tìm tòi, nhanh chóng kiếm được số của ông chủ, lập tức gọi tới, kiên nhẫn chờ đợi vài giây, thấy trong màn hình xuất hiện một gã tóc xám, mặt vô cảm mở lời: "Xin chào, tôi là Bạch Thời."

Gã tóc xám không ngờ kẻ xuất hiện bên kia màn hình lại không phải là thuộc hạ của mình, ánh mắt nhìn từ vảy bạc trên trán cậu tới vết máu vương vào tóc, yên tĩnh một giây mới nói: "Hắn đâu rồi?"

"Đi xếp hàng trước."

Gã tóc xám lại im lặng: "Kẻ tấn công ở thành phố cờ bạc lúc trước cũng là cậu?"

"Phải, đáng tiếc là ông không có mặt." Bạch Thời nhìn gã, "Cơ mà không sao, tôi sẽ chủ động đi tìm ông, rửa cổ sạch sẽ ngồi đợi đi."

Cậu nói xong đưa tay ngắt liên lạc, cuối cùng liếc nhìn đám còn lại, cảnh cáo một câu nếu thức thời thì nên xóa sạch quan hệ với tổ chức, sau đó mặc kệ chúng, khởi động Lục Việt bỏ đi.

Đám người đứng đó không ngờ Bạch Thời lại chịu bỏ qua cho chúng, quay sang nhìn nhau, cơ thể run rẩy không thể kiềm chế. Lập Huyền không rõ đã có chuyện gì xảy ra, nhưng thấy bộ dạng không hề che giấu sát ý của Bạch Thời thế kia, cũng hiểu sự việc không đơn giản.

Thiết lập này hỏng rồi {đam mỹ}حيث تعيش القصص. اكتشف الآن