chương 37

14.1K 1.4K 869
                                    

Thiết lập - Chương 37

CHƯƠNG 037: VƯỢT QUA

Mặc dù Tam Thiếu đeo mặt nạ không nhìn rõ tướng mạo cụ thể, nhưng khí thế cấp trên của anh lại không thể giấu được, bị anh nhìn xuống từ trên cao như vậy, cho dù giọng điệu có bình thản đến mấy, vẫn khiến người ta cảm thấy một chút áp bách.

Bạch Thời không thoải mái lắm, duỗi móng vuốt đẩy tay anh ra, chui chui vào trong chăn: "Không có gì."

"Cậu thế này mà gọi là không có gì?" Lam đứng ở bên cạnh mỉm cười nhìn Bạch Thời, lấy quả tiểu diệp - đặc sản của sao Mê Điệt từ trên khay trái cây để đầu giường, chậm rãi bóc ra, đưa một miếng tới: "Nói cho anh đi, đến cùng thì làm sao thế?"

Mịa, tui vừa giết người đó nha, còn hung tàn hơn cả việc solo với sói nữa, tuổi còn nhỏ mà dã phát rồ như vậy, nói ra rồi các người có chịu chơi với tui nữa không? Bạch Thời ngậm thịt quả, giọng nói mơ hồ: "... Không có việc gì."

Tam Thiếu liếc nhìn cậu, chậm rãi hỏi: "Lúc tiến vào, tôi nghe thấy nhạc được mở trong phòng là loại nhạc bác sĩ tâm lý thường dùng để điều trị tâm lý, hả?"

Bạch Thời đáp: "... Tôi bật cho vui thôi."

Tam Thiếu làm như không nghe thấy, buông lỏng cơ thể tựa vào đầu giường, nói tiếp: "Để tôi nghĩ xem, cậu còn nhỏ đã tới đấu trường thi đấu, chắc phải gặp không ít cảnh tượng máu me, nếu xảy ra vấn đề thì đã xảy ra từ lâu rồi, không phải chờ tới bây giờ, nhưng dù sao những cảnh này đều diễn ra ở cách xa khán phòng, nhưng giả như phải nhìn thấy ở khoảng cách gần, liệu cậu còn có thể bình thản nữa không?"

Bạch Thời: "..."

Ôi chà, không những chỉ số vũ lực cao, mà chỉ số thông minh cũng cao không kém, loại người này tương lai sẽ sáng lạn vô biên, rất không có khả năng làm tiểu đệ, có lẽ cũng giống như Lam, là một trong những đồng bọn sánh vai với nhân vật chính cùng làm thịt nhân vật phản diện.

Nhưng mà... mẹ nó chớ, để một người mạnh khủng khiếp như vậy ở bên cạnh, liệu vầng sáng của nhân vật chính có bị che khuất không? Hay là đợi tới tương lai cậu mạnh hơn, còn trâu hơn cả người này?

Thường thì nam chính trong truyện chủng mã đều là người mạnh nhất, về mặt thực lực thì cậu vẫn có lòng tin lắm, nhưng mấy thứ khác lại không dám đảm bảo, bởi vì đám người kia đều là cây bút chuyên nghiệp, thỉnh thoảng suy nghĩ sẽ kì lạ ghê ấy, thời điểm viết truyện mấy tên đó sẽ điều khiển nam chính tới cùng kênh với suy nghĩ của mình, sau đó dùng điều này để lột tả sự mạnh mẽ của nam chính, nhưng bây giờ nam chính biến thành cậu thì lại khó nói, dù sao cậu và đám khốn nạn kia hoàn toàn không có cái gì gọi là thần giao cách cảm.

Cho nên dù cậu có vận may của nam chính, có bàn tay vàng của nam chính, có thiên phú của nam chính, nhưng thứ duy nhất mà cậu không có, đó chính là chỉ số thông minh của nam chính! Mặc dù cậu không ngu, nhưng cũng không có khả năng suy đoán chính xác được tất cả các sự việc.

Như tục ngữ đã nói... Chỉ số thông minh là vết thương đau đớn!

Vì vậy Bạch Thời nhìn về phía Tam Thiếu với đủ các loại chỉ số hoành tráng, cảm thấy rất không vui, yên lặng qua đầu lại.

Thiết lập này hỏng rồi {đam mỹ}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ