Thiết lập - Chương 116

12K 1K 442
                                    


CHƯƠNG 116: NHÂN VẬT PHẢN DIỆN

Bởi vì góc độ, khoảng cách và thời gian quá ngắn, ngoại trừ mấy người trong khoang điều khiển, những học sinh khác đều không nhìn thấy hình ảnh khí phách của Lục Việt lúc nãy, thậm chí còn không biết có một cơ giáp khác đã từng ở đây, họ chỉ biết phía trước có tình huống nguy hiểm, Tống học trưởng đơn thương độc mã đi giải quyết, sau đó cảnh sát đã tới, chỉ như vậy mà thôi.

Cho nên khi họ nhìn thấy bạn nhỏ nào đó mặc quần áo cũ nát, sắc mặt trắng bệch, dáng người hơi gầy, lập tức đoán đây chính là nạn nhân được Tống học trưởng cứu về. Nhưng Tống học trưởng chỉ nói quan sát, đừng để người ta bị gì, lại không có sắp xếp cụ thể, cho nên giờ phút này thấy thiếu niên té xỉu, họ cũng không biết phải làm gì nữa. Mấy người thương lượng qua một chút, cuối cùng đem người tới khu nghỉ ngơi trong phòng ăn, đặt lên ghế sô pha.

Một người nói: "Đi lấy thảm lông, tiện thể mang máy trị liệu tới khám cho cậu ta đi."

Những người còn lại không có ý kiến, nhanh nhẹn mang hai thứ kia tới, nhìn kết quả phân tích của dụng cụ, phát hiện thiếu niên không sao, chỉ là cơ thể hơi yếu, cũng yên lòng ngồi xuống bên cạnh, đi lấy mấy ly đồ uống, vừa uống vừa trò chuyện.

Phi thuyền dần dần tiến vào hình thức chập tối, các sinh viên lục tục đến phòng ăn, tiện thể thảo luận tình hình bên ngoài, líu ra líu ríu, rất là huyên náo. Có mấy người tinh mắt nhìn thấy họ, tò mò hỏi, thế mới biết người này được học trưởng cứu, ánh mắt lập tức lóe lên sự sùng bái, sau đó nhìn Bạch Thời, thấy cậu khá là đẹp mắt, không hỏi nhiều, lúc này mới rời khỏi.

Hiện tại, Tống Minh Uyên đang ở trong phòng nghỉ trả lời các câu hỏi của cảnh sát, giáo sư và hai sinh viên năm hai khác cũng có mặt, nói rõ từng chi tiết sự việc.

Cảnh sát hỏi: "Cho nên mọi người không biết cơ giáp màu trắng kia đi đâu?"

Tống Minh Uyên bình tĩnh xác nhận.

Theo anh biết, A Bạch vẫn chưa đi thi lấy bằng cơ giáp sư, trên thực tế còn điều khiển cơ giáp cao cấp, hơn nữa vì tính đặc thù của Lục Việt và có lẽ ba phát pháo kia đã giết chết một số người, nếu muốn giải quyết sẽ tốn kha khá sức, vì vậy thời điểm kết nối, anh đã bảo A Bạch mở chức năng che giấu, người ngoài nhìn vào thấy Lục Việt đột nhiên biến mất cũng là chuyện bình thường.

Chỉ có Lục Việt và Trọng Thiên mới làm được điều đó, mặc dù cần hao phí rất nhiều năng lượng, hơn nữa thời gian kéo dài không lâu, nhưng ngần ấy đủ để A Bạch chạy qua Trọng Thiên rồi.

Đương nhiên, đến cùng thì A Bạch cũng đã ra tay cứu người, với thân phận và bối cảnh của họ, cho dù nói thẳng cũng không gặp phiền toái quá lớn, nhưng anh không muốn. Bất kể là A Bạch phí thời gian tự thuật với mấy người này, hay là bị mang đi tạm giam vì không có chứng nhận cơ giáp sư, thậm chí là bị đuổi về nhà, anh hoàn toàn không muốn, bây giờ anh chỉ muốn đám người kia biến mau mau.

Anh chỉ muốn để A Bạch ở trên phi thuyền, ở bên cạnh mình, bất cứ kẻ nào cũng hòng động vào cậu ấy.

Hai vị cảnh sát phía đối diện thấy khí thế của người này quá mạnh, quả thực không giống một thiếu niên, khiến họ thấy áp lực tới mức gần như không dám thở mạnh. Họ cho rằng trong tương lai người này nhất định không đơn giản, không hổ là người của học viện Hoàng Gia, sau đó lại nhìn về phía mấy nhân chứng khác.

Thiết lập này hỏng rồi {đam mỹ}Where stories live. Discover now