Thiết lập - Chương 130

11.5K 893 12
                                    


CHƯƠNG 130: TRẮC TRỞ

Bạch Thời giật mình hoàn hồn, đại não nóng lên, vươn tay vội vã ngắt liên lạc không chút nghĩ ngợi.

Tống Minh Uyên: "..."

Lam vẫn cười không thể kiềm chế, bây giờ đã hơi bình tĩnh lại, thấy màn hình đen thui, phản ứng một lát, đoán chừng là bạn nhỏ nào đó sợ mất mặt, không nhịn cười nổi, hắn cảm thấy đứa em trai này thật thú vị. Tống Minh Uyên nhìn chằm chằm vào màn hình bị ngắt liên lạc, lại liếc nhìn Lam một cái bảo hắn ngồi xa xa một chút, sau đó trầm mặc một giây, gọi lại lần nữa.

Lúc này Bạch Thời và Trì Tả vừa bước xuống xe, đứng yên lặng trên phố buôn bán tấp nập người qua lại, nhìn máy truyền tin đang réo vang không ngừng, trong lòng có chút kháng cự, rất rất không muốn dùng bộ dạng lúc này để nói chuyện với đại ca.

Trì Tả cũng nghe thấy tiếng chuông, kinh ngạc nhìn qua: "Làm sao thế?"

Bạch Thời nói không có gì, ánh mắt liếc qua thấy có ghế dành cho người muốn nghỉ chân, liền đi tới ngồi xuống, sau đó suy nghĩ đến hậu quả nếu không nghe máy, cuối cùng thẫn thờ nhấn nút nhận. Tống Minh Uyên lại nhìn thấy khuôn mặt này, cứng đờ một chút, giọng nói vẫn rất bình tĩnh: "Nói đi, có chuyện gì xảy ra."

"Có chút việc."

"Ừm."

Hai người đối mặt vài giây, Tống Minh Uyên nhìn cậu, rõ ràng đang đợi câu tiếp theo.

Bạch Thời hơi do dự, trước giờ Trì Hải Thiên và thế lực kia của ông vẫn rất thần bí, mặc dù lão đầu biết cậu có hai huynh đệ, trước khi đi cũng đã giao cậu cho họ, nhưng lần này Ân Kiệt không đề cập đến đại ca và Lam, có lẽ là không muốn dẫn họ theo, chẳng biết nếu mình tự ý quyết định thì có vấn đề không, hơn nữa cậu cũng không thể nói rõ đến cùng lão đầu đang làm gì, chỉ biết ông không phải là nhân vật đơn giản, chắc đại ca cũng tinh tường điều này, nếu như cậu nói mình đi tìm lão đầu, đại ca nhất định sẽ muốn đi theo.

Nên làm gì bây giờ.

Đợi đã, còn có một nhân tố quan trọng nữa, vấn đề này xuất phát từ góc độ của Ân Kiệt, người đi theo không thể quá nổi tiếng, mà đại ca lại chính là kiểu người ấy, chẳng lẽ đại ca cũng phải cải trang? Mẹ nó, đừng có đùa, đại ca sẽ đồng ý sao?

Nhưng không biết vì sao cậu rất muốn đại ca cải trang, cậu không thể xui xẻo một mình được. Bạch Thời cảm giác tiết tháo của mình đã bị chó ăn hết, không nhịn được mà thăm dò: "Em đang tham gia một hoạt động chỉ những người mặc đồ nữ mới được tham gia, anh có muốn tới không?"

Đương nhiên Tống Minh Uyên sẽ không tin ngốc manh này chịu giả gái chỉ để chơi trò chơi, rũ mắt nhìn cậu: "Nói điểm chính."

Bạch Thời cứng đờ, giãy dụa hai giây: "Thì là có việc nhỏ cần xử lý, lúc về em sẽ kể cho anh."

Tống Minh Uyên nhìn cậu vài lần, gật đầu: "Chú ý an toàn."

Bạch Thời khẽ giật mình, cảm thấy có chút kinh ngạc vì sự đồng ý của người này, bởi vì từ khi gặp lại, tham muốn chiếm hữu của đại ca đối với cậu đã trở nên rất mạnh mẽ, mặc dù không đến mức như hình với bóng, nhưng Bạch Thời cảm thấy tối thiểu đại ca cũng phải biết cậu đang ở đâu, chứ không phải đồng ý thoải mái như bây giờ.

Thiết lập này hỏng rồi {đam mỹ}Where stories live. Discover now