Thiết lập - Chương 171

7.1K 658 71
                                    


CHƯƠNG 171: KỊCH CHIẾN

Thừa Viêm khựng lại, tên thuộc hạ còn đứng lại liền nhìn về phía y, vô thức muốn hỏi có chuyện gì, nhưng ngay sau đó đã phát hiện cơ giáp đang bay tới nơi này, lập tức ngơ ngác: "Nó xuất hiện lúc nào?"

Cho dù cơ giáp này thuộc kiểu có thể điều khiển bên ngoài, nhưng tối thiểu cũng phải như cơ giáp màu trắng của Thừa Viêm, lơ lửng một hai phút mới cho người đi vào, trên thực tế tốc độ của cơ giáp màu đen lúc nãy quá nhanh, không dễ điều khiển, cho nên thời gian lơ lửng kia còn phải dài hơn, hắn nên trông thấy nó từ sớm mới phải.

Nét vui vẻ bên khóe miệng Thừa Viêm không tắt, ánh mắt nóng rực lóe lên sát ý: "Ba giây trước."

"Sao có thể..." Thuộc hạ nói xong lập tức nghĩ tới điều gì đó, lại hít thêm một hơi nữa, sắc mặt bỗng chốc trở nên tái nhợt rất khó coi, nắm tay thật chặt, "Điều này không thể xảy ra được!"

Trong một ngày liên tiếp gặp được hai cơ giáp thể năng lượng, tỷ lệ này cao đến bao nhiêu? Thật sự tưởng rằng đây là thứ dễ dàng gặp phải lắm sao? Cho dù là thời kỳ văn minh với khoa học kỹ thuật phát triển cực cao cũng chưa từng có một cơ giáp thể năng lượng được khởi động hoàn toàn, mấy kẻ này lấy chúng ở đâu ra!

Hắn vẫn luôn cho rằng kỹ thuật của Trọng Huy tiên tiến nhất, mà đế quốc từ trước đến nay còn bị họ khinh bỉ, vì sao lại... Vì sao lại có được thứ đứng đầu như thế này?! Hắn nhìn chằm chằm ra bên ngoài, chưa từ bỏ ý định mà hỏi: "Thật sự là cơ giáp thể năng lượng? Liệu có phải hiểu nhầm gì không?"

"Không thể." Thừa Viêm tháo bình dưỡng khí, dò xét khoảng cách giữa hai bên, xoay người rời đi, cảm xúc nơi đáy mắt càng đậm hơn.

Những người này chưa được thấy văn kiện và tư liệu hình ảnh cơ mật, nhưng y đã thấy. Cơ giáp này rất giống với cơ giáp bị trưởng lão phản bội trộm đi lúc trước, nếu không có gì bất ngờ xảy ra thì chính là nó, nhưng trước kia nó căn bản là một thứ bán thành phẩm, nhân viên kỹ thuật của tổ chức nghiên cứu lâu như vậy nhưng vẫn không thể làm cho nó khởi động được, ai ngờ bây giờ lại thành công.

Cơ giáp thể năng lượng có một điểm nghịch thiên thế này, bất kể người điều khiển có được tinh thần lực cấp độ S hay không thì vẫn có thể điều khiển nó ở bên ngoài cơ thể, bởi vậy chưa chắc kẻ đằng kia đã là Tống Minh Uyên hay Bạch Thời, nhưng nếu đúng, nếu Bạch Thời và Tống Minh Uyên liên quan tới gã phản bội kia thì không cần phải lôi kéo nữa, y nên nhanh chóng trở về thương lượng một chút, mau chóng nghĩ cách tiêu diệt chúng.

Thừa Viêm bước nhanh vào khoang điều khiển, ra lệnh: "Dùng hết tốc độ tiến về phía trước, hạ cánh."

Mấy gã thuộc hạ đều giật mình: "Đi đâu?"

Thừa Viêm đang nhìn bản đồ hành tinh xung quanh, đã biết gần đây có hành tinh, giờ phút này bọn họ đang đến rất gần chỗ đó, y chỉ vào bên kia: "Tiến lên."

Thuộc hạ chần chừ nói: "Đây không phải là vị trí bến cảng, hơn nữa chúng ta không có giấy phép hạ cánh..."

"Tôi biết." Thừa Viêm ngắt lời, "Làm theo lời tôi nói."

Thiết lập này hỏng rồi {đam mỹ}Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu