Chương 25: Tuổi dậy thì chết tiệt

564 11 0
                                    

Chương 25: Tuổi dậy thì chết tiệt

Quân Lâm ra khỏi phòng, mặt mày đăm chiêu suy nghĩ. Hắn nhìn thấy bóng mấy người đang tụ tập ngoài sân thì dợm bước tới gần.

-       Vương gia! - Mấy vị thái y hành lễ.

-       Sư phụ. - Chỉ có mình nàng là không màn tôn ti chạy đến gần.

-       Đang nói chuyện gì đó? - Cuối cùng cũng được thấy Thanh Nghi, hắn cười vui vẻ.

-       Chỉ là thỉnh giáo các vị đại sư về góc độ ẩm thực thôi. - Nàng bẽn lẽn nói.

-       Bẩm vương gia, Vương cô nương đang hỏi chúng hạ thần về phương pháp dưỡng nhan. - Thái y thì không có gan nói xạo như nàng.

Hắn ngay lập tức liếc mắt đe doạ. Cô nương này hình như còn chưa biết sợ là gì, dám nhiều lần lừa gạt quận vương. Thanh Nghi bị nhìn đến cắm cúi xấu hổ. Nàng như muốn rút lại chỉ bằng con kiến, để khỏi bị nhìn trừng trừng nữa. Nữ nhi trên đời này đều ham đẹp, nàng thừa nước đục thả câu, muốn xin xỏ vài bài thuốc làm đẹp không được sao.

Bỗng nhiên Quân Lâm bật cười, thì ra không chỉ có hắn thay đổi, mà Thanh Nghi cũng bắt đầu thay đổi rồi. Họ giống như hai thứ dược liệu, trộn vào nhau sẽ gây ra tương tác.

-       Về thôi! - Hắn kéo tay nàng dắt đi.

-       Được ra khỏi cung rồi à? - Nàng lúp xúp chạy theo, mới buổi sáng hôm nay Thanh Nghi vẫn còn là người dẫn đường.

-       Ừ, chúng ta trở về Tinh Quang thôi.

Hắn cảm thấy niềm hạnh phúc như đoá hoa len lén nở ra trong đêm, tuy khiêm tốn như lại toả hương ngào ngạt. Hạt giống rơi xuống đất không biết từ lúc nào mà đâm chồi bén rễ, đến khi nhận ra đã bắt đầu trổ bông thật xinh đẹp rồi. Rốt cuộc, Quân Lâm đã hiểu tại sao thời gian qua lúc nào mình cũng bực bội, cáu gắt vì Thanh Nghi. Đó chính là cảm giác lo sợ sẽ vụt mất hạnh phúc trong tầm tay. Hắn, muốn đoá hoa này phải thuộc về mình.

-       Lúc nãy sư phụ trao đổi gì với thái y vậy? - Nàng tò mò hỏi.

-       Những vấn đề của người lớn. - Hắn kiêu ngạo trả lời.

-       Về chuyện sư phụ bắt đầu vỡ giọng hả?

Quân Lâm vấp té ngay lập tức. Nữ tử này quả nhiên khó đối phó. Những chuyện nàng nói ra thật không biết kiêng kỵ là gì.

-       Sao ngươi biết? - Hắn tức giận kêu lên.

-       Thiếu niên ở tuổi này thì có vấn đề gì đáng gọi là người lớn. Không phải giọng nói thay đổi thì yết hầu nổi trái châu. Đột nhiên cao lên còn phàm ăn hơn trước. Bên trên mọc râu bên dưới ướt át ...

Đến phiên Thanh Nghi giở giọng trưởng bối. Nàng hơn hắn ba tuổi, dĩ nhiên không thể chịu lép vế phần này. Quân Lâm ngay lập tức rống to ngăn cản Thanh Nghi lại.

-       Câm ngay, nữ nhân không biết xấu hổ này. Chuyện của sư phụ mà ngươi dám nói oang oang giữa thanh thiên bạch nhật sao. Thật chẳng ra thể thống gì! Để xem lúc trở về ta thu thập đệ tử thế nào.

Báo thù kýTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon