Chap 13

4.7K 258 23
                                    

Chap 13

Bầu không khí căng thẳng và nặng nề kéo dài suốt từ lúc Yuri và Taeyeon trở về phòng của mình, Taeyeon tỏ ra khá bình thản trong sinh hoạt thường ngày, sau khi tắm rửa xong đã đi đến chiếc ghế bành ngồi xem tin tức trong chiếc ipad, không hề quan tâm đến ánh mắt tức giận của Yuri đang dõi theo từng hành động cô đang làm.

"Nếu hôm nay em mệt ngày mai chúng ta sẽ nói chuyện sau."-tắt màn hình ipad, Taeyeon nhìn đồng hồ trên tường rồi nhìn sang Yuri nhẹ giọng nói.

Đối diện với thái độ dửng dưng của chị mình, Yuri càng thêm tức giận, sau vụ bắt cóc này tất cả ký ức bị lãng quên đã quay về với Yuri, cô nhớ lại tất cả mọi chuyện bao gồm cả nguyên nhân câu hỏi mà nhiều người luôn thắc mắc khi nhìn vào chị em cô.

"Tôi nhớ hết rồi."

Lời nói thốt lên nhẹ như cơn gió thoảng, đổi lại vẫn là gương mặt không cảm xúc cùng đôi mắt lạnh nhạt của Taeyeon nhìn Yuri.

"Ừm, cũng đến lúc nên nhớ lại rồi."

"Cho dù chúng ta không có quan hệ huyết thống gì nhưng chị cũng không thể đối xử với tôi như vậy được? Tại sao không chỉ một mà đến hai lần?"-cơn phẫn nộ dâng lên đỉnh điểm, Yuri đứng bật dậy khỏi giường bước đến bóp chặt hai bả vai Taeyeon quát to, ánh mắt đỏ rực lên ngọn lửa có thể thiêu đốt người phía trước.

Hàng chân mày khẽ chau lại, ngay cả chuyện này Yuri cũng nhớ được Taeyeon có chút bất ngờ: "Phải, tôi và em không có quan hệ gì cả, trước khi sinh ra em bởi vì nghĩ rằng Kwon phu nhân không thể sinh con được mới đến viện mồ côi nhận nuôi tôi, gia đình ba người sống rất hòa thuận và vui vẻ cho đến khi bà ấy sinh em ra."-lời nói nhẹ nhàng nhưng chứa đừng chút tư vị chua chát, trong đôi mắt thâm sâu lần đâu tiên hiện lên tia phức tạp, một chút gì đó đố kỵ ẩn chứa từ rất lâu rồi mới bộc lộ ra bên ngoài không hề che đậy đi.

"Chị cũng không thể vì thế... "-bàn tay bóp chặt vai Taeyeon nới lỏng ra, Yuri bất giác hơi thụt lùi lại khi bắt gặp ánh mắt đối diện, trông nó còn đáng sợ gấp mấy lần đôi mắt của con chim ưng khi nhìn thấy con mồi.

" "Không thể"? Kwon Yuri, nếu em đã nhớ lại hết tất cả thì nhớ cho kỹ một chút đi. Năm xưa chính em là người luôn sử dụng đặc ân của ba mẹ để hiếp đáp tôi. Ba mẹ chỉ nghe mỗi lời em nói thôi."-lần này chính Taeyeon là người cầm cổ tay của Yuri bóp chặt, bước chân tiến tới dồn em cô vào sát chân tường.

"Lúc đó tôi chỉ mới là đứa trẻ, tôi vẫn chưa hiểu chuyện."-Yuri cố gắng vùng ra khỏi sự kiềm cập của Taeyeon nhưng cô phát hiện mình không thể, Yuri không ngờ dáng vẻ yếu ớt thư sinh như Taeyeon cũng có lúc mạnh mẽ như vậy.

"Lúc đó tôi cũng chỉ là đứa trẻ."

Cái nhếch môi khinh thường, Yuri buông thỏng người nhìn ánh mắt ưu thương của chị mình, mặc cho cổ tay đang bị siết chặt hằn sâu dấu tay trên đó: "Còn bây giờ thì sao? Đừng nói rằng chị vẫn còn chưa đủ chín chắn để đưa ra quyết định sai lầm. Tôi có cơ sở để tin rằng vụ bắt cóc này là do chị sắp đặt hoàn toàn chứ không phải là người bị cuốn theo. Một người thận trọng như chị sao có thể để tên Kwon Ji Yong đó xỏ mũi được."

[Longfic] Xem mắt - Yulsic, Taeny -  Chap Đặc BiệtΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα