Bonus 6

4K 205 31
                                    

Bonus 6

Yuri vui vẻ bước đến chỗ Taeyeon, nhìn gương mặt hầm hầm của chị mình Yuri càng đắc ý hơn nhưng chưa kịp mở miệng trêu chọc đã bị bàn tay thô bạo túm lấy cổ áo cô kéo hẳn vào trong toilet đóng cửa lại.

"Chị định làm gì vậy?"-Yuri tin Taeyeon là người biết chừng mực nên mới dám chơi lớn chọc vào tổ ong mang tên Tiffany, nhưng dường như điểm tử này quá lớn chăng, nhìn đôi mắt như chim ưng cắm chặt vào mắt mình như muốn xé toạt ra khiến cô lạnh sóng lưng, nuốt khan nói: "Có gì từ từ nói nha."

Taeyeon vẫn duy trì vẻ lãnh đạm, bước chân bước tới chỗ Yuri làm Yuri bước giựt lùi ra sau, đến khi lưng Yuri chạm vào bệ nước mới miễn cưỡng dừng lại.

"Em rất giỏi kia mà, em tưởng chị nhìn không ra em muốn trả thù chuyện hôm trước hay sao?"-Taeyeon nhướng mày lạnh lùng nói, nhớ đến những đụng chạm cố tình khi nãy làm cô không chịu được rồi.

"Là chị nói đó nha, chuyện lần trước rõ ràng là chị sai mà chị còn đánh em nữa."-nếu Taeyeon đã nhắc thì Yuri cũng nói luôn, cái đấm vào mặt đó Yuri vẫn còn nhớ rất rõ nha.

"Rồi sao, chẳng lẽ để em đánh chị?"-đôi mắt Taeyeon khẽ nheo lại khi nhìn thấy bàn tay bên dưới của Yuri đang nắm chặt thành quyền.

"Và em nghĩ em có thể đánh được chị hay sao?"

Yuri không cam đẩy người Taeyeon ra,là tự Yuri không muốn dùng vũ lực với Taeyeon thôi chứ bộ. Hôm nay rõ ràng Taeyeon đã bị mình làm cho tức giận, chị ấy chỉ đang muốn đàn áp cô thôi, nghĩ thế Yuri hất mặt lên hơn thua.

"Ở đây là nơi công cộng, em là con người trí thức nên không hơn thua với chị nữa, không còn gì em đi á."

Taeyeon khoanh hai tai đặt trước ngực ném cho Yuri cái nhìn khinh thường sau khi vừa ngáng chân làm cô ấy ngã nhào xuống sàn.

"Em mà trí thức cái nổi gì."

Bị té đau làm Yuri phát cáu nhưng nhìn đôi mắt nguy hiểm của người đang đứng trước mặt cơn tức giận của Yuri liền xìu xuống thay cho nỗi sợ hãi đang len lỏi đâu đây.

"Chị... là tổng giám đốc đó, sao lại chơi kỳ vậy?"

"Chị cũng là người thôi, chị cũng biết giận vậy."-Taeyeon khụy gối ngồi ngang với Yuri, đáy mắt thâm trầm bỗng sáng lên khi nghĩ ra điều gì đó, bàn tay thuận thế nắm lấy cổ áo sơ mi trắng của Yuri xốc cô dậy rồi đẩy mạnh ra.

RẦM

Yuri nhăn mặt cong người hứng chịu trận đau khi cái lưng của mình va đập vào xô nước lau sàn gần đó, toàn bộ số nước trong xô vì bị cô ngã trúng đã trút hết vào người mình.

"KWON TAEYEON!"-đôi mắt rực lửa hận không thể ăn tươi nuốt sống người trước mặt mình, Yuri gào to lên đưa ngón trỏ chỉ thẳng vào mặt Taeyeon.

Taeyeon tỏ ra rất hài lòng nhìn bộ dạng thảm hại của em mình, thâm tâm có một sự hả hê không hề nhẹ, ngoài việc trả thù Yuri chuyện hôm nay thì còn có chút ân oán cá nhân xưa nay tích tụ lại, Kwon Yuri luôn coi cô là người có tính kiềm chế cao nên luôn bày hết trò này đến trò khác chọc phá, hôm nay dạy dỗ lại đứa em một trận cô thấy thoải mái vô cùng.

[Longfic] Xem mắt - Yulsic, Taeny -  Chap Đặc BiệtWhere stories live. Discover now