Chap 28

4K 259 22
                                    

Chap 28


Bước chân nhẹ nhàng di chuyển đến thành lan can ngồi xuống, bàn tay đưa tách cà phê vừa mới pha xong lên miệng thổi nhẹ rồi hớp một ngụm nhỏ, đôi mắt buồn bã nhìn ra khu vườn rộng lớn và tĩnh lặng đã quá đỗi quen thuộc suốt mấy ngày qua buông tiếng thở dài chán nản, nơi này không hề thích hợp với con người hoạt bát như cô.


"Chán sao?"-bước đến đứng bên cạnh người đang ngồi ủ rũ phía trước, Taeyeon giựt lấy tách cà phê thay bằng ly sữa nóng đặt lên bàn tay ngăm, lập tức nhận ngay cái bĩu môi của cô ấy.


"Uống cái này dễ ngủ hơn, Yuri!"


"Bốn ngày rồi, em ở đây được bốn ngày rồi."-Yuri uể oải nói, thay vì uống ly sữa Taeyeon đưa cho mình cô lại đưa lên thổi bong bóng, nói thật từ nhỏ đến lớn Yuri không bao giờ thích uống sữa.


"Kế hoạch này không phải em là người nghĩ ra sao, đã đi đến nước này rồi thì cố mà chịu đựng thêm đi."


"Em nhớ Sica, cô ấy chắc đang rất đau khổ."-nghĩ đến gương mặt uất hận của Jessica nhìn mình lần cuối trái tim Yuri lại quặng thắt lên, cô ước giờ này mình có thể được ở bên cạnh Jessica để giải thích cho cô ấy hiểu tất cả mọi chuyện, để Jessica không cần phải lo lắng trong tuyệt vọng vì nỗi nhớ thương da diết người yêu giống như Yuri hiện tại.

.

.

.

Flashback

 

Nhìn những tấm hình chụp Taeyeon cùng với những cô gái đang ở tư thế thân mật Yuri khẽ chau mày, chị của cô không phải người làm những chuyện như vậy, hơn nữa với cặp mắt tinh tường và từng trải của một nhiếp ảnh gia, Yuri có thể nhìn ra được đây là hình ghép, đôi mắt linh hoạt đảo nhanh liên kết những chuyện xảy ra tối nay, không phải mọi thứ đều quá trùng hợp để có thể tạo nên một màn ly gián hoàn hảo sao, nhưng ai lại muốn làm chuyện đó?

 

Người có lợi nhất trong chuyện này...

 

Sững người một lúc, bàn tay bất giác đưa lên sợi dây chuyền trên cổ mình nắm lấy, sau đó Yuri vội thu dọn sạch sẽ không bỏ sót tấm hình nào rơi rớt lại kéo Tiffany rời khỏi nơi chật hẹp và u ám này.

 

Dùng giấy viết ghi nhanh dòng tin đưa trước mặt quản lý của khách sạn nhờ anh ta dùng thiết bị kiểm tra hộ xem có thiết bị nghe trộm gắn trong sợi dây chuyền không, đúng như Yuri nghĩ khi người quản lý ra dấu đã có tín hiệu của máy nghe trộm phát ra từ sợt dây chuyền, giờ thì cô đã chắc chắn kẻ đứng sau giở trò là ai rồi.

.

.

.

Đắn đo suy tính, Yuri không ngờ chủ tịch Moon lại làm ra chuyện này, còn lại nhanh như vậy, bây giờ Yuri đã đặt một chân trong cái bẫy của bà ấy, nếu không ứng phó kịp thời e rằng sau này không thể thu xếp được tàn cuộc.

[Longfic] Xem mắt - Yulsic, Taeny -  Chap Đặc BiệtWhere stories live. Discover now