Chap 19

5.1K 258 12
                                    

Chap 19

"Chuyện này là sao thế hả?"-Kwon Chang Min tức giận quăng sấp hình trên bàn, đôi mắt hết liếc sang Taeyeon rồi lại trừng qua Yuri, hai đứa con này thật sự làm ông tức chết mà.

Đã dự đoán từ trước, Yuri và Taeyeon đều không hề tỏ ra bất ngờ khi nhìn thấy cảnh tình tứ của bọn họ cùng người yêu đang có mặt ở đây. Yuri phồng một bên má, mi mắt hơi chớp nhẹ khi phải nghe cơn thịnh nộ kéo dài của ba mình, đôi mắt lướt sang người bên cạnh vẫn nghiêm nghị đứng đó, Yuri thầm nghĩ bây giờ trông Taeyeon có khác gì mấy tên vệ sĩ bị chủ nhân quát mắng mà cứ đứng yên đấy chịu trận đâu.

"Hai đứa có nghe ta nói gì không?"

Yuri biết lúc này không chạy đến xoa dịu cơn nóng của ba thì cơn thịnh nộ sẽ không có hồi kết, nghĩ thế cô liền bước nhanh đến nắm lấy cánh tay ông nũng nịu: "Ba cũng biết mấy kiểu hôn nhân chính trị thế này sẽ không có hạnh phúc mà. Nhưng ba nhìn lại đi, con cũng mang dòng máu của nhà họ Kwon, có gì không xứng với Jessica của tập đoàn Jung thị đâu chứ?"

Kết thúc câu nói Yuri lại nhận thêm một cái trừng mắt của ba mình, cô nói không sai nhưng người lọt vào mắt Moon Chae Won lại không phải là cô.

"Con không hiểu con người của chủ tịch Moon rồi, bà ta là một người phụ nữ  rất đáng sợ, cả ba cũng phải nể mấy phần. Nhưng làm sao mà ngay cả Taeyeon cũng làm chuyện hồ đồ như vậy?"

Chủ tịch Kwon đã dời sự chú ý đến người vẫn luôn im lặng suốt buổi, xảy ra chuyện lần này khiến ông có chút bất ngờ, người cẩn thận và khôn khéo như Taeyeon không dễ dàng để lộ nhược điểm ra bên ngoài như vậy, trừ khi là muốn cho kẻ khác biết.

"Con cũng không thích hôn nhân này, người con yêu là Tiffany."-giọng nói băng lãnh cất lên, Taeyeon không bộc lộ chút cảm xúc nào trên gương mặt của mình.

Quay sang Yuri, cô ghé sát vào tai ông Kwon to nhỏ: "Ba ơi, chị của con con rất sợ bị bệnh lãnh cảm, bây giờ có người để thích quá tốt rồi, ba tác thành cho họ đi ba."

"YURI!"-lần đầu tiên thấy ba quát mình to như vậy làm Yuri giật mình bỡ ngỡ, chủ tịch Moon sáng sợ đến mức nào Yuri cũng thật tò mò muốn biết được.

Taeyeon sau đó đã cúi chào chủ tịch Kwon ra ngoài, hiện tại vẫn chưa phải lúc để cô phải đấu tranh quyết liệt, âm thầm chờ đợi sẽ tốt hơn.

"Này, ba chưa nói xong chị đã bỏ đi sao?"-Yuri vờ nói với theo nhưng cô thừa biết Taeyeon đã rời khỏi rồi, trong con ngươi đen sâu thẳm có chút tính toán cho dự định sắp tới.

.

.

.

"Tớ và Yuri có chỗ nào không môn đăng hộ đối, mẹ tớ cầu toàn đến mức tớ phát điên lên được ấy, giờ còn cấm túc tớ không cho đi đâu nữa."-Jessica bực bội nói với đứa bạn thân của mình qua điện thoại, đã hai ngày kể từ khi trở về nhà mẹ cô không cho cô bước chân khỏi cửa nửa bước.

[Đừng than thở nữa, bên đây tớ cũng bị ba tớ cấm túc nè.]-chất giọng chán nản không thua kém gì Jessica, Tiffany thật sự rất muốn khóc vì nhớ Taeyeon.

[Longfic] Xem mắt - Yulsic, Taeny -  Chap Đặc BiệtWhere stories live. Discover now