Bonus

5.5K 256 13
                                    

Bonus

"Cười cái đi nào, em có cần hình sự như vậy không?"-Yuri cố chọc cười bạn gái của mình khi đang lái xe chở cô ấy.

Jessica phớt lờ Yuri, hai tay khoanh trước ngực kiêu căng giữ nét mặt lạnh nhạt, cô còn đang rất giận chuyện Yuri dám qua mặt mình, ngồi trên xe cùng cô ấy đi chơi đã là sự nhượng bộ rất lớn rồi.

"Chính vì thái độ này của em cho nên Yul mới không biết mở lời ra sao."

"Cho nên mới chọn cách giấu luôn chứ gì."-Jessica mỉa mai trách.

Bĩu môi khó xử, Yuri biết chắc với tính khí của Jessica sẽ chẳng hiền lành gì, người đâu mà ghen như hoạn thư ấy, âu cũng tại Yuri đây quá xinh đẹp lại còn tài giỏi, đi đâu cũng có người để ý.

"Đang nghĩ cái gì đó?"-Jessica cáu kỉnh nói khi trông thấy Yuri ra vẻ đăm chiêu.

"Yul đang nghĩ cách để dỗ ngọt em, lát nữa đến nơi chúng ta sẽ ra vườn hái táo nha! Bây giờ đang là mùa táo nên có rất nhiều quả, sẽ rất tuyệt nếu có thể tự tay hái chúng."-Yuri thay đổi nét mặt nhanh hơn cả chong chóng, cô hồ hởi đề nghị.

"Hừm."-Jessica nhắm mắt lại không quan tâm đến Yuri nữa, cô ghét việc bản thân sắp phải rời xa cô gái của mình một thời gian. Một tháng là quá dài để mọi thứ trở nên thay đổi, đặc biệt là nơi phồn hoa như Paris.

Yuri thấy Jessica như vậy cũng không còn hứng nói chuyện nữa nên chọn cách lái xe trong im lặng, trong đầu Yuri thầm nghĩ sẽ làm cho Jessica có thể vui vẻ trong chuyến đi này.

.

.

.

"Fany/Sica!"-hai cô gái ngạc nhiên nhìn nhau rồi đồng thanh lên tiếng, không hẹn mà gặp cả hai lại cùng xuất hiện trong ngôi biệt thự nhà mẹ của Yuri, đúng là có duyên ghê.

Tay bắt mặt mừng, Tifffany reo lên khi đang nắm lấy cánh tay bạn mình: "Yuri cũng thật là, nếu biết cậu và cô ấy cũng đến đây thì tớ đã nói Taeyeon đi chung cho vui rồi."

"Tên đáng ghét đó thích đánh lẻ mà, nhưng gặp cậu tớ vui lắm."-Jessica cười tươi trả lời, cô không ngờ đến đây còn có thể gặp được bạn thân, cô và Yuri cũng đang dỗi nhau, có Tiffany và Taeyeon ở đây sẽ tiện hơn nhiều: "Taeyeon đâu rồi nhỉ?"

"Tiện cái gì mà tiện."-Yuri gương mặt khó coi nhìn cô gái nhỏ người hơn mình đang chú tâm vào việc hái táo, nếu muốn họ đi cùng Yuri đã lên tiếng rủ từ đầu rồi, có họ đi chung thật là khó hành sự, đặc biệt là khi Tiffany và Jessica ở chung với nhau trông họ còn giống một cặp tình nhân hơn cô và Jessica nữa, lúc nào cũng bám chặt với nhau không rời.

"Thất vọng như vậy thì chọn nơi khác để hẹn hò đi. Đảo Cheongsando cũng lý tưởng đấy."-Taeyeon hài lòng cho quả táo vừa mới hái xong đặt xuống rổ.

Yuri thở dài đi đến cầm lấy một quả táo lau sơ lên cổ tay áo của mình rồi đưa lên miệng cắn một miếng: "Em còn chưa tính sổ với chị chuyện giúp Jessica biết được em sắp đi công tác ở Paris, vốn định sẽ tìm cơ hội thích hợp để nói, không ngờ lại, haiz."

Taeyeon khẽ nhăn mày nhìn Yuri, cô không thích cái cách cô ấy tự nhiên chạm vào đồ của mình: "Em nghĩ như thế sẽ thật sự tốt. Cách sắp xếp thứ tự khác nhau sẽ dẫn đến kết quả khác nhau."

[Longfic] Xem mắt - Yulsic, Taeny -  Chap Đặc BiệtWhere stories live. Discover now