Chap 30

4.2K 251 37
                                    

Chap 30

[Bây giờ là lúc nào rồi còn nói những lời đó?]-Taeyeon suýt nữa đã rít lên, hàm răng nghiến chặt lại để kiềm nén cơn bộc phát của mình, một trong những lý do khiến cho cô bức xúc như vậy bởi vì  cô đang ganh tỵ với Yuri.

Phải, cô luôn ganh tỵ với em gái của mình.

"Em nhớ Sica, em sắp phát điên lên được khi không biết cô ấy hiện tại ra sao, ước muốn của em có gì sai chứ?"-có lẽ vì bị dồn nén cảm xúc quá lâu hay bởi vì trong gian phòng rộng lớn chỉ có một mình Yuri cô độc ngồi đó, cảm giác tủi thân làm cho sóng mũi cô đau nhức đỏ ửng lên.

[Em đang khóc à?]

"Không có!"-Yuri đưa tay quẹt nhanh nước mắt mình.

Thở nhẹ ra, Taeyeon đứng dậy bước đến bên khung cửa sổ tựa hờ bên vai lành lặn của mình lên vách tường gần đó, giọng nói trầm xuống: "Chúng ta đã đi được đến nước này thì hãy cố chịu đựng thêm chút nữa, Moon Chae Won là người phụ nữ rất đa nghi, Jessica nếu biết em còn sống thế nào cũng để lộ sơ hở."

"Những điều chị nói em đều nghĩ qua hết rồi... chỉ cần cho em nhìn thấy cô ấy thôi, em sẽ không lộ diện đâu."

[Yuri!]-đáy mắt thoáng dao động, trước lời cầu khẩn của em mình Taeyeon đang bị khó xử, dù ghen tỵ thế nào thì cảm giác không gặp được người mình yêu Taeyeon là người hiểu rõ hơn ai hết, cô cũng không muốn Yuri khổ sở giống mình.

[Được rồi, em hãy nhớ những lời mình đã hứa đấy.]-hắng giọng, Taeyeon mềm lòng chấp nhận yêu cầu của Yuri.

"Vâng, cảm ơn chị nhiều nhiều lắm."-khỏi phải nói Yuri vui đến nhường nào, cô suýt nữa đã thét to lên trong điện thoại vì phấn khích. Sau cuộc trò chuyện vừa rồi cả hai chị em không ai có thể ngủ được.

Một người háo hức chờ mong trời mau sáng để sớm gặp được người yêu.

Một kẻ đang trằn trọc suy nghĩ xem nên làm thế nào để đưa Jessica ra bên ngoài mà không bị nghi ngờ.

.

.

.

"Cô hành động thật mau lẹ đấy, trong thời gian ngắn như vậy đã thay đổi như chong chóng rồi."-Moon Chae Won nhìn người con gái đứng trước mặt mình dửng dưng đề nghị cùng con gái bà đi chơi lấy làm thích thú, những con người thích nắm quyền lực sẽ không có cái gọi là tình yêu vĩnh cửu, và Taeyeon chính là bằng chứng sống.

Taeyeon bỏ qua câu nói mỉa mai của chủ tịch Kwon đi đến kệ sách nhìn mông lung lên đó, giọng nói vẫn đều đều: "Những việc tôi làm kết quả phải luôn là tốt nhất, tôi không muốn khi kết hôn với Jessica người cô ấy tơ tưởng vẫn chỉ là người em gái đã khuất của mình."

"Vậy còn Tiffany?"-ánh mắt dò xét cẩn thận quan sát nét mặt cùng cử chỉ của cô gái trẻ trước mặt, một chút khựng lại dù cố che giấu khéo léo đi cũng làm bà lưu tâm đến, nhưng nếu Taeyeon có thể tuyệt tình quá bà cũng càng nghi ngờ hơn, con người luôn dễ dàng bị cảm xúc điều khiển, không thì con người bình tĩnh như Taeyeon sao có thể hành động nông nỗi như thế.

[Longfic] Xem mắt - Yulsic, Taeny -  Chap Đặc BiệtWhere stories live. Discover now