Chap 17.2

5K 285 57
                                    

Đầu tiên, hôm nay cũng là một trong những ngày đen tối của chúng ta khi hay tin Yuri hẹn hò, nhưng từ lúc Yoona, Sooyoung, Tiffany hay Taeyeon, Jessica hẹn hò các bạn có ai chưa từng nghĩ đến trường hợp này chưa? Nỗi đau đến lúc nào đó cũng sẽ là dĩ vãng, chúng ta vẫn phải tiếp tục. Au chỉ là người viết fic thôi, au không có quyền năng, cũng như chẳng là gì cả. Một câu thôi, còn muốn tiếp tục thế thì hãy tiếc tục.

Chào mừng các bạn đến với chap mới của Soshiwinter1992 ~

Chap 17.2


"Haha, cô đùa chả thú vị gì cả."-Jessica cười giả lả nhìn Yuri cố tìm kiếm tia đùa giỡn nào trong đôi mắt đó nhưng chỉ nhìn ra được sự nghiêm túc từ Yuri.


"Thôi nào, tôi biết mình là cô gái hoàn hảo, được nhiều người yêu mến nhưng mà cô tỏ tình đột ngột thế này... "-bàn tay lúng túng cầm ly rượu lên nhấp một ngụm nhỏ, cảm thấy vẫn chưa đủ Jessica liền tu thêm ngụm lớn hơn nhưng đã bị người đối diện ngăn lại đặt ly rượu xuống bàn.


"Tôi thích Jessica không phải vì vẻ đẹp mà cô nói, cảm giác sinh ra hoàn toàn tự nhiên thôi, như những lúc thế này, ngượng ngùng lại rất dễ thương."-bàn tay đặt trên đáy ly rượu lắc nhẹ để dòng chất lỏng sóng sánh va chạm vào thành ly thủy tinh trong suốt, đôi mắt cuốn hút nhìn sang người trước mặt không rời, thu hết toàn bộ biểu cảm vào trong đó.


"Cô học ở đâu ra kiểu nói chuyện nổi da gà đó vậy."


"Nhưng tôi biết Jessica thích là được rồi."-mím chặt môi kiềm nén, Yuri rất muốn kiềm chế lâu thêm nữa nhưng lại nhịn không được phì cười.


"Hahaha... nhìn cô e thẹn trông ngố quá đi mất."


"... "


"Xin lỗi vì trò đùa này nhưng mà tôi chỉ muốn làm không khí thoải mái hơn... "


Jessica không tiếc cầm ly rượu hất thẳng vào mặt Yuri, chưa bao giờ cô thấy nụ cười này lại đáng ghét như vậy.


"Đùa giỡn người khác vui lắm sao?"


"Tôi xin lỗi!"


"Tôi thật hối hận khi đến đây gặp cô, Jessica Jung này về sau sẽ không bao giờ làm chuyện ngu ngốc như vậy một lần nào nữa."


Yuri hối hả chạy theo khi Jessica định bỏ đi, chỉ với ba bước chân cô đã chắn trước mặt cô gái nhỏ.


"Đừng đi, tôi sai rồi."-nắm lấy bàn tay đang cố vùng ra của Jessica đặt lên ngực mình, Yuri hít một hơi sâu tiếp tục nói: "Lần trước là tôi đã nói dối, bình thường ở chỗ này không bao giờ đập nhanh như vậy đâu, chỉ khi ở gần cô nó mới không chịu nghe lời thôi."

[Longfic] Xem mắt - Yulsic, Taeny -  Chap Đặc BiệtΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα