Bonus 7.2

3.5K 198 35
                                    


Note: Để ý thấy mấy chap có YulTae mọi người cmt rầm rộ ghê, đang suy nghĩ có nên cho 1 fic YulTae không :))))))))))

Bonus 7.2

Bực mình vì bị đánh vô cớ, Taeyeon tức giận nắm lấy cổ tay Jessica ngăn hành động kích động của cô ấy lại. Ở đâu cái kiểu xông vào nhà người khác rồi đánh tới tấp chủ nhà như vậy? Mặt mũi Kwon Taeyeon sau này còn biết để đâu nữa? Đúng lúc Tiffany cũng ở trong tủ quần áo chui ra chạy đến, hoảng hốt la to: "Cậu làm gì vậy Sica?"

Jessica vẫn còn chưa nguôi lửa giận trừng mắt liếc Taeyeon rồi nhìn sang Yuri đang nửa ngồi nửa quỳ trên giường, nghiến răng nói: "Cậu phải biết rõ hơn tớ chứ, cậu nhắn tin bảo với tớ "tình địch" của tớ là người yêu của cậu còn gì?"

Vốn dĩ cảm thấy có chút ân hận vì ra tay đánh Yuri, Jessica chạy đến định sẽ xuống nước xin lỗi, nào ngờ vừa vào đến cửa nhà đã nhận được tin nhắn của Tiffany, cơn giận bao nhiêu ngày nay nhanh chóng tích tụ lại một lần bùng phát ra.

Kết thúc câu nói của Jessica là những cặp mắt với sắc thái khác nhau trên khuôn mặt của mỗi người. Taeyeon quay sang Tiffany ngỡ ngàng như không tin vào tai mình, Tiffany dựa vào đâu mà lại "đâm sau lưng" cô cơ chứ, nhìn thấy gương mặt hơi tái cùng ánh mắt lảng sang hướng khác không dám nhìn mình Taeyeon không muốn tin lời của Jessica cũng không được. Trở lại nhân vật đang có nhiều vấn đề và gây sự tò mò nhất, Yuri hiện vẫn chưa thể khép miệng lại được, cái quái gì đang diễn ra vậy trời? "Tình địch" của Jessica là Taeyeon thế thì khác nào bọn họ đang nói cô và chị của mình dan díu với nhau, còn có Tiffany tự dưng từ trong tủ quần áo của cô chui ra nữa, thật sự là gây sốc mà.

"Tôi nói không sai chứ, Kwon Yuri?"-ánh mắt sắc như dao đâm thẳng vào đôi mắt đối diện khiến ai kia lạnh người, tự ngẫm bản thân đâu có làm gì sai trái đâu, cơ sở nào lại nghi oan cho cô kia chứ?

"Chờ đã.. đầu tiên em hãy bình tĩnh!"-quay sang Taeyeon rồi đưa tay lên gỡ mấy ngón tay đang nắm chặt cổ tay của người yêu mình ra: "mọi người ngồi xuống có gì từ từ hãy nói."

Jessica nheo mắt không hài lòng nhìn cái áo thun ba lỗ bó sát trên người của Yuri khó chịu ra lệnh: "Đổi cái áo nào nhìn được hơn đi, chướng mắt quá!"-sau đó khoanh tay trước ngực xoay người đi xuống phòng khách, trước khi đi không quên kéo theo đứa bạn của mình và đuổi luôn "tình địch trong diện nghi ngờ" ra.

Yuri thầm nuốt khan, nãy giờ cô cởi đồ ra bọn họ cũng đã nhìn thấy hết rồi, Jessica còn sợ cái gì không biết, nhưng tốt nhất là làm theo lệnh của cô ấy.

(Nghi vấn Jessica là cọp cái trá hình rồi ~)

.

.

.

Bốn người ngồi ở bốn góc quanh chiếc bàn vuông trong phòng khách, tám mắt nhìn nhau một lúc chờ đợi sẽ có người lên tiếng trước nhưng đã được một lúc mà không khí vẫn chìm trong im lặng và âm u.

"Cậu nói đi Fany, lý do cậu cho rằng Taeyeon có quan hệ cùng Yuri."-Jessica chán ghét chỉ định người nói, nhìn sang đối diện , Yuri vừa mới đưa ly nước lên định uống đã ho sặc sụa càng giống kẻ có tật giật mình hơn.

[Longfic] Xem mắt - Yulsic, Taeny -  Chap Đặc BiệtWhere stories live. Discover now