Bonus 7.3

4.4K 214 11
                                    

Bonus 7.3

Jessica trừng mắt nhìn sang người đang ngồi cách mình một cái bàn đắm đuối, gương mặt đỏ bừng tức giận từ lúc biết được sự thật đến giờ vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm chút nào. Bên cạnh, Tiffany cũng không dám hó hé ngồi im re, cả thở mạnh cũng sợ sẽ chọc giận bạn mình.

Yuri đau đầu ngồi bó gối dựa lưng lên thành ghế sô pha không dám nhìn Jessica luôn, sau một hồi năn nỉ lẫn cầu xin tha thứ không xi nhê gì dù rằng bản thân cũng không làm chuyện sai trái. Cái tội của Yuri chỉ là không nói cho Jessica biết sự thật về thân thế của Taeyeon thôi, vậy mà không biết Jessica nổi cơn thịnh nộ gì lại tức giận với mình nữa. Nuốt khan nước bọt, Yuri khẽ đưa tay lên sờ sờ cổ đã sắp khô của mình, lén nhìn Jessica, không thấy đối phương có động tịnh mới rụt rè đưa tay cầm lấy ly nước uống.

"Giỏi như thế cơ mà, có giỏi thì đừng uống nước."

Ai đó đặt nước trở lại bàn gục đầu lên đầu gối tiếp.

"Sica à..."-Tiffany cảm thấy bạn mình làm cũng hơi quá, mà cô hiện tại cũng không thể bỏ về vì Taeyeon đang ở trong thư phòng nói chuyện với chủ tịch Moon, ở đây làm khán giả bất đắc dĩ cũng khó xử ghê.

"Sao?"

"Mọi chuyện đã được sáng tỏ rồi, Yuri cũng không phải là "ăn vụng" sau lưng cậu, cậu đừng hà khắc với cô ấy quá!"

Yuri nghe xong liền liếc mắt với Tiffany. Ha, cô mà đi "ăn vụng" sao? Nếu muốn Kwon Yuri sẽ đường đường chính chính bỏ Jessica rồi đi cua người mới, cô đây chả việc gì phải khuất lấp cả.

Nhìn thấy ánh mắt như muốn ném phi đao vào mình của Yuri làm Tiffany không rét mà run, quyết định lờ đi ánh mắt đó không khuyên can giúp cô ấy nữa.

Jessica nhìn Tiffany rồi nhìn lại Yuri thở nhẹ ra, ngẫm lại bạn cô nói cũng đúng, cơ bản Yuri là lo cho cô, còn chuẩn bị nhiều thứ trước hôn lễ của hai người nữa. Nhìn dáng vẻ co ro của Yuri cũng đáng thương thật, dù gì cũng là người yêu của mình, chỉ cần cô ấy yêu cô thạt lòng mọi chuyện còn lại có thể tha thứ được.

"Khát nước sao?"

*gật gật*

Jessica cầm ly nước lúc nãy Yuri đặt lại bàn rồi đứng dậy đi vòng qua chỗ Yuri ngồi cạnh cô ấy: "Sau này không được giấu em bất cứ chuyện gì nữa có biết không?"

Yuri mi mắt khẽ giựt, cô biết Jessica hạ mình như vậy là đã tha thứ cho cô rồi, trong lòng đang mở cờ trong bụng nhưng vẻ ngoài vẫn làm ra vẻ *thân bất do kỉ*, trưng đôi mắt tội nghiệp ra: "Tất cả những gì Yul làm đều là vì em thôi. Đó là sự thật."

Jessica mỉm cười đưa tay còn lại lên vuốt vuốt tóc cho Yuri, Tiffany ngồi chứng kiến khẽ rùng mình trước cảnh tựng sướt mướt của bọn họ. Trông Yuri bây giờ có khác gì thú cưng của Jessica đâu chứ, người yêu cái nổi gì.

Yuri định cầm ly nước từ tay Jessica để uống nhưng cô ấy không chịu nhất quyết đòi đút cho mình nên cô miễn cưỡng để Jessica muốn làm gì thì làm, thế nhưng vừa hớp ngụm nước chưa kịp uống trôi, cổ tay Jessica lại tiếp tục trút ly nước xuống miệng Yuri khiến cô xém sặc trợn tròn mắt ráng uống tiếp.

[Longfic] Xem mắt - Yulsic, Taeny -  Chap Đặc BiệtWhere stories live. Discover now