Chap 32

4.3K 292 37
                                    

Chap 32


CỘC CỘC


Taeyeon lấy bàn tay lành lặn của mình gõ gõ lên cửa kính đánh thức tên tay sai đang ngủ say trong xe hơi của mình.


"Có chuyện gì sao?"-hắn dụi dụi mắt mơ màng hỏi.


"Đưa chìa khóa xe mô tô của anh cho tôi?"


"... "

.

.

.

Taeyeon rồ ga tăng tốc, chiếc BMW màu đen xuyên qua màn đêm lao nhanh đi, bây giờ trong đầu của cô chỉ tồn tại duy nhất chính là đôi mắt buồn bã của Tiffany nhìn cô lần cuối cùng, cô không thể chờ đợi thêm nữa rồi, thời gian là thử thách lớn nhất dành cho Taeyeon vào lúc này khi nỗi nhớ dành cho Tiffany không tài nào nguôi được mà càng bùng cháy dữ dội thiêu đốt tâm can đang rạo rực của Taeyeon.


Một con người luôn bình tĩnh và sáng suốt khi bị mắc kẹt trong vòng xoáy của tình yêu cũng trở thành kẻ tầm thường như bao người khác, cô cũng khát khao được hạnh phúc, khát khao được đem hạnh phúc đến cho người mình yêu, cho dù không bộc lộ ra bên ngoài nhưng làm tổn thương người ấy là điều không thể.


Dựng chống xe cởi nón bảo hiểm ra, Taeyeon hít một hơi sâu nhìn lên cửa sổ phòng của Tiffany, nó vẫn còn sáng đèn cho cô biết chủ nhân bên trong vẫn còn đang thức, ánh mắt trầm tư suy nghĩ một hồi, Taeyeon lần đầu tiên trong đời sắp sửa làm một chuyện mà có nằm mơ cô cũng không nghĩ qua.


Với tay trèo lên ban công, dáng người nhỏ nhắn nhưng với thân thủ nhanh gọn Taeyeon không mấy khó khăn đã leo lên tới ban công leo vào, gương mặt thoáng ngập ngừng mới dám lấy điện thoại ra gọi.


"Alo."-giọng nói quen thuộc thốt lên làm cho trái tim cô hẫng đi một nhịp, cô cứ ngỡ Tiffany sẽ không bắt máy cơ chứ, ba hồi chuông ngắn ngủi thôi cũng đủ khiến Taeyeon nôn nao khó chịu trong lòng.


[Em đang làm gì đó?]-vẫn chất giọng lãnh đạm, Taeyeon hỏi cụt ngủn.


"Em sắp ngủ rồi, Taeyeon gọi em có việc gì không?"


[Tôi đang đứng trước ban công nhà của em.]


Lời nói vừa dứt lập tức rèm cửa sổ màu hồng nhạt được kéo lên, đập vào mắt Taeyeon là ánh mắt đỏ hoe long lanh nước của người đang đứng đối diện mình, tim cô lại bị ai đó cào nhẹ một cái, bàn tay siết chặt điện thoại hơn, Taeyeon thì thầm nói tiếp: [Em vừa mới khóc?]


Tiffany lắc nhẹ đầu cố nở nụ cười nhưng nhìn sao cũng thấy rất gượng gạo, bờ môi nhợt nhạt mấp máy nói: "Làm sao Taeyeon... "

[Longfic] Xem mắt - Yulsic, Taeny -  Chap Đặc BiệtWhere stories live. Discover now