Chap 4

6.8K 290 19
                                    

Chap 4

Tiếng sủa thốt ra bất ngờ khiến Jessica giật mình trượt ngã, Yuri bên dưới cũng bị kinh ngạc không phản ứng kịp, chỉ biết lao theo hướng ngã của Jessica.

"Cẩn thận!"

BỊCH

Bàn tay ngăm run rẫy giơ lên trước khi đổ ập xuống nền đất bất lực, đôi mắt trợn tròn, gương mặt lấm lem cùng một ít cỏ dại dính lên mái tóc đen dài càng làm cô trông thê thảm hơn nếu như chưa tính đến chuyện khối thịt nặng 45kg nằm đè lên người mình với cô đang nằm sấp bên dưới.

"Ôi mẹ ơi, đau chết con rồi... "-Yuri mếu máo thầm than thở, hàm răng siết chặt vào nhau liếc mắt với kẻ vẫn còn nằm lì ra đó chưa có dấu hiệu nhúc nhích: "Còn nằm đó đến bao giờ nữa, tôi sắp tắt thở rồi đây."

Lấy lại bình tĩnh, Jessica bây giờ mới nhớ lại mọi chuyện vừa xảy ra, trong lúc cô tưởng mình bị té ngã và tiếp đất vô cùng thảm hại thì tên ngốc đó đã không suy nghĩ mà lao tới đỡ cô, tuy có chút hậu đậu khiến cho màn cứu mỹ nhân không được đẹp mắt lắm nhưng nhờ có cô ấy mà Jessica mới an toàn được, dù vậy thì việc Yuri bắt cô làm bàn đạp trèo qua đây Jessica cũng còn nhớ rất rõ nha.

"E hèm, chờ chút, cô còn nói được tức là chưa tắt thở."-Jessica chống tay ngồi dậy, vô tư phủi phủi bụi trên người mình bỏ mặc Yuri vẫn còn nằm trơ dưới đất tự sinh tự diệt. Đôi mắt nâu trong sáng chợt ngẩn ra khi phát hiện khung cảnh thần kỳ trước mặt mình, cô không nghĩ đây là một khu vườn bình thường, cái đẹp lộng lẫy của nó như thể đây chính là xứ thần tiên trong các câu chuyện cổ tích, những gam màu sống động cùng hương thơm mát của thiên nhiên, tất cả đều trước mắt Jessica.

"Thật đẹp!"

Nhìn dáng vẻ ngơ ngác dần chuyển thành thích thú của cô gái nhỏ, mọi khó chịu trong lòng Yuri theo đó tan biến đi hết, khóe môi nhất thời kéo cao lên nụ cười khi ánh nhìn đều dồn vào Jessica, Yuri vội tìm đến cái túi xách của mình nằm lăn lóc dưới đất lấy ra chiếc máy ảnh chụp mấy cái.

TÁCH TÁCH TÁCH

"Tôi đã bảo mà, tôi không phải kiểu người rảnh rỗi không có việc gì làm đâu."-cảm thấy hài lòng, Yuri bước đến cạnh Jessica tự nhiên nắm lấy tay cô ấy kéo đi. Mặc dù có chút ngạc nhiên nhưng Jessica cũng không phản ứng, ngoan ngoãn theo Yuri để cô ấy dẫn dắt.

"Bây giờ chúng ta đi đâu?"

"Đường xa cũng mệt rồi, đương nhiên là kiếm chỗ để nghỉ ngơi."-nụ cười thần bí xuất hiện trên gương mặt ma mãnh, Yuri đang chờ xem Jessica sẽ phản ứng như thế nào tiếp theo đây.

Cả hai cùng dừng bước khi phát hiện ra ngôi nhà, lối kiến trúc xây dựng theo phong cách cổ Nhật Bản, chỉ với một tầng nhưng không vì thế mà mất đi vẻ tráng lệ cũng như vẻ đẹp tự nhiên cùng khung cảnh bao quanh ngôi nhà này.

Yuri khẽ nheo mắt khi nhìn thấy hai đôi giày trên bật thềm nhà, một trong hai đôi nhìn rất quen, nhất định đang có người đến đây, nhưng là ai mới được?

"Sica!"-âm thanh quen thuộc từ trong nhà phát ra từ sau cánh cửa, Tiffany bước ra nhìn Yuri và Jessica đầy kinh ngạc, càng bất ngờ hơn khi trông thấy có thêm một người nữa phía sau Tiffany đang bước tới.

[Longfic] Xem mắt - Yulsic, Taeny -  Chap Đặc BiệtUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum