Chap 40

4.5K 264 18
                                    

Chap 40

Nhìn người con gái của mình nở nụ cười tươi đứng trước mặt Taeyeon bất giác cũng mỉm cười theo, cả sân bay đông đúc nhưng trông mắt của cô vẫn chỉ chứa mỗi hình bóng Tiffany bên trong.

"Về nhà thôi!"-câu nói ngắn gọn, Taeyeon đưa tay cầm lấy chiếc vali của Tiffany kéo đi, bàn tay còn lại lồng những ngón tay thon dài vào tay cô ấy.

Đôi mắt cười nhẹ cong lên, Tiffany im lặng bước theo Taeyeon rời khỏi nơi đông đúc này, chỉ mới có mấy ngày xa cách đã khiến cho trái tim cô bứt rứt khó chịu như vậy, tình yêu thật là kỳ lạ.

"Có mệt lắm không?"-Taeyeon hỏi khi cả hai đã ngồi trên xe, đôi mắt lướt nhanh sang gương mặt vẫn đang nhìn mình trều mến, Taeyeon lại mỉm cười khẽ hỏi: "Nhìn chưa chán à?"

"Không chán."-Tiffany lắc nhẹ đầu trả lời, gương mặt mệt mỏi sau chuyến bay dài nhưng đôi mắt lại hoàn toàn ráo hoảnh, trong vắt nhìn không rời gương mặt Taeyeon, đối với cô hạnh phúc không cần phải thể hiện nhiều, si mê một người là có thể được ngắm nhìn họ thỏa thích như lúc này thôi, không cầu kỳ cũng không khoa trương gì cả.

Đưa tay vuốt lên mái đầu nâu vàng rồi dừng lại nơi đôi mắt xinh đẹp ấy dùng lòng bàn tay che khuất đi tầm nhìn, giọng nói của Taeyeon trầm ấm nhưng lại vô cùng êm ái: "Ngoan, nhắm mắt ngủ một chút đi, hôm nay tôi sẽ ở cùng em cả ngày."

"Thật?"-Tiffany không hề đẩy tay Taeyeon ra, giọng hơi nghi ngờ hỏi lại, nhận thấy tiếng ừm thoát ra từ cổ họng của người ngồi bên cạnh mới yên tâm thả lỏng người nhắm mắt lại.

Chiếc xe chạy thêm một đoạn đường nữa thì tấp vào lề đường dừng lại khi đã đến đoạn đường vắng, Taeyeon nhìn sang cô gái đang say giấc ngủ lòng cảm thấy thoải mái và bình yên lạ thường, rướn người tới hạ thấp ghế ngồi và cởi áo khoác đắp lên người Tiffany, cảm thấy tư thế của cô ấy đã thoải mái hơn mới yên tâm khởi động xe chạy tiếp.

.

.

.

Từ lúc ngồi vào bàn ăn trong nhà hàng Jessica đã cảm thấy Yuri có gì đó không ổn, mà nhìn kỹ lại thì đúng thật là không ổn thật. Buổi sáng đón cô đi chơi gương mặt có bao giờ tắt nụ cười ngọt ngào đâu, vậy mà giờ ngồi xuống bàn ăn thì lại lạnh như tiền, Kwon Yuri muốn làm cái trò gì đây?

"Yul không đói sao?"-Jessica hỏi lơ thăm dò khi nhìn Yuri ăn như không có sức sống.

"Yul vẫn đang ăn."

"Lát nữa chúng ta sẽ đi xem phim tiếp nha?"-Jessica tiếp tục xuống nước hỏi.

"Ừm, tùy em."

"Thái độ của Yul là sao vậy?"-nhướng mày khó hiểu, một mình cô thay đổi tâm trạng đã không nói đi, cả Yuri cũng tâm tình thất thường như thế thì làm sao bây giờ?

"Không có gì, Yul chỉ nghĩ phim xem lúc nào cũng được, có trò khác vui hơn."

"Trò gì?"-dáng vẻ bí ẩn của Yuri làm cho tính tò mò trong người Jessica trỗi dậy, cô nhích người lại gần mở to mắt nhìn Yuri không chớp.

Phía còn lại Yuri cũng nhích lại gần mặt Jessica hơn, âm lượng ngày càng nhỏ dần còn dùng tay che miệng lại phụ họa để tăng thêm tính ly kỳ: "Làm chuyện mà lần trước đang xem phim chúng ta bị bỏ dỡ đó."

[Longfic] Xem mắt - Yulsic, Taeny -  Chap Đặc BiệtWhere stories live. Discover now