Chap 31

4.2K 265 23
                                    



Chap này hơi nhảm nha ^^

 

Chap 31

Âm thầm đứng nép vào góc tường quan sát nhất cử nhất động của cô gái trẻ phía trước, Yuri ước mình có thể bước ra để đường đường chính chính gặp mặt Jessica chứ không phải như bây giờ, né tránh và lén lút như một tên trộm sợ bị chủ nhà phát hiện.

Jessica không hề biết rằng có người luôn dõi theo mình, tâm trí của cô lúc này đều dồn toàn bộ vào những hồi ức có cô và Yuri, tất cả hiện lên sống động và rõ ràng ngay trước mắt, mọi thứ ở nơi này quá đỗi quen thuộc và gợi cảm xúc cho một trái tim nhạy cảm.

Ánh mắt đượm buồn nhìn cánh cửa phòng tắm cô độc mở sáng đèn, Jessica nhớ rõ nét mặt hoảng hốt của Yuri lúc đó như thế nào, hình ảnh cô gái chạy lướt ngang qua người mình thật đến nổi cô nghĩ mình đang ở trong quá khứ chứ không phải hiện tại.

Lặng lẽ lau đi giọt nước mắt sắp rớt xuống, Jessica dứt khoát quay lưng đi không ngoảnh đầu lại. Theo bản năng, Jessica bước đi tiếp và dừng lại nơi gian phòng khách, đứng lặng một lúc rồi bước ra khu vườn với những ánh đèn sáng lấp lánh khi trời đã nhá nhem tối. Ngồi bó gối trên hành lang bâng quơ suy nghĩ, ngay tại vị trí này cô và Yuri đã từng ngồi tựa lưng lên nhau trò chuyện, Yuri từng rất sợ hãi bóng tối và ở một mình, nay vị trí đó đã đổi lại cho Jessica rồi.

"Yul biết không? Bây giờ em rất sợ ở một mình, em cũng bắt đầu sợ hãi bóng đêm rồi."-tiếng nói thì thầm chỉ đủ cho bản thân nghe thấy nhưng nghe vào tai người đứng nép phía sau không hề sót một chữ nào. Yuri chua xót đưa những ngón tay của mình cấu chặt lên bức tường gỗ để kiềm chế cảm xúc, cô sợ mình sẽ lao tới mà ôm người con gái đáng thương này vào lòng mất thôi.

 

"Xin em đấy, đừng khóc nữa... "

"Cả ngày nay ngắm chưa đủ sao, đến sáng mai Jessica sẽ trở về nhà."-đứng bên cạnh Yuri, Taeyeon thản nhiên thông báo, gương mặt vô cảm có chút chán ghét khi bắt gặp ánh mắt khổ tâm của em gái mình, so với Yuri thì cô và Tiffany còn đáng thương hơn.

"Chị không tin tưởng em sao mà lại giám sát em?"-Yuri quay mặt sang hạ thấp giọng để Jessica không nghe được, đôi mắt cáu kỉnh nhìn người thấp hơn nhưng khí chất không hề "thấp" chút nào.

"Chị chính là không thể tin tưởng được sự bộc phát của em. Em là người thích làm theo ý mình, còn chị lại không muốn sự việc bị lệch hướng."

"OK, em trở về là được chứ gì."-Yuri giơ hai tay lên đầu hàng, so với việc không gặp Jessica thì hiện tại càng khiến Yuri khó chịu hơn ấy chứ, cô bắt đầu hối hận rồi, gặp được nhau mà như người vô hình thế này quá bứt rứt.

Taeyeon thầm thở ra nhìn Yuri đi khuất hẳn mới đi đến chỗ Jessica, em cô nghĩ gì cô còn không biết được hay sao, để cho Yuri gặp Jessica đã là thỏa hiệp lớn nhất của cô rồi.

"Hôm nay cũng đã mệt rồi, vào trong tắm rửa rồi ăn cơm thôi."

"Cô cứ ăn cơm trước đi, tôi tự biết lo cho mình."-Jessica không dời mắt khỏi khu vườn, câu trả lời không hề có sức sống nhưng Taeyeon cũng chả buồn nói thêm, cô đơn giản ừm nhẹ một tiếng rồi đi vào trong, ánh mắt kín đáo lườm em gái mình vẫn còn đứng nép phía sau chưa chịu rời khỏi rồi cũng bỏ vào trong phòng.

[Longfic] Xem mắt - Yulsic, Taeny -  Chap Đặc BiệtOnde as histórias ganham vida. Descobre agora