Bonus 2

4.3K 222 12
                                    

Bonus 2

Yuri chống tay lên bên tai mình nửa ngồi nửa nằm trên giường nhìn Taeyeon đang ngồi bên cạnh đọc sách cảm thán nói: "Chị hai à, em vừa mới được Sica chấp nhận lời cầu hôn, có phải hay không chị nên nể tình mà cho bọn em có không gian riêng tư một chút, em nhớ chị đâu thích ngủ chung với em nữa đâu."

Taeyeon điềm nhiên lật trang sách đọc tiếp, bàn tay phải đưa lên chỉnh lại gọng kính của mình: "Em nôn nóng cái gì, đã là của em rồi không chạy đi được đâu. Chị giúp em nhiều như vậy không phải em cũng nên làm cái gì đó cho chị hay sao?"

Yuri nheo mắt nhìn lên Taeyeon cố đoán xem người kế bên đang muốn điều gì: "Người chị tài giỏi của em mà cũng có chuyện muốn em giúp đỡ sao?"

Taeyeon gập quyển sách lại đặt lên bàn cạnh đầu giường, con ngươi thâm thúy thoáng chút ngượng ngịu nhìn vào đôi mắt xò xét của Yuri, lời nói trầm thấp lên tiếng: "Chị muốn làm điều gì đó cho Fany, từ trước đến nay chị chưa bao giờ làm cái gì cho cô ấy cả."

"Chỉ là cô gái ngốc của cô tự cảm thấy hạnh phúc với những quan tâm nhỏ nhặt của mình thôi."-Những lời này Taeyeon không dám nói ra, cô chỉ lặng lẽ suy nghĩ, nhìn thấy đôi mắt ngưỡng mộ xen lẫn chút ganh tỵ của người yêu khi trông thấy bạn thân của mình được hạnh phúc Taeyeon cảm thấy thật xót xa.

"A... làm cái gì vậy..."-trong lúc còn đang lẩn quẩn với mớ suy nghĩ mông lung, gương mặt của Yuri đã tiến sát với mình chỉ cách một khoảng nhỏ làm Taeyeon giật mình, định đẩy cô ra nhưng đã bị bàn tay Yuri ghì chặt lên bả vai, ánh mắt thích thú xoáy sâu vào đôi mắt lúng túng của cô.

"Chị muốn em giúp chị mà, em đang tìm cách đây."

"Đừng có nhìn chằm chằm vào chị như vậy."-Taeyeon không quen cũng chả thích việc bị người khác nhìn mình, cái cách của Yuri lại như muốn ăn tươi nuốt sống cô tới nơi không bằng.

"Phải nhìn kỹ để coi chị em có ưu điểm gì khiến cho cô gái xinh đẹp như Fany chết mê chết mệt, nếu là em, em đã bỏ đi lâu rồi vì thái độ lạnh nhạt hờ hững của chị."

"Nói xong chưa?"-Taeyeon thấp giọng, đôi mắt sắt như dao nhìn Yuri nhưng dường như nó không có tác dụng, Yuri tỉnh bơ cười tươi càng khiến cho cô tức hơn.

Bàn tay đặt trên vai Taeyeon di chuyển lên tháo cặp kính cận ra, Yuri gật gù nhận xét: "Tuy không đẹp lắm nhưng da trắng với ngũ quan hài hòa cũng tạm được. Nếu bỏ qua vẻ lãnh đạm thì nhìn chị rất giống thư sinh."

"..."

"Sica nói Fany là người rất thích lãng mạn, hình mẫu hoàng tử coi bộ không thích hợp với chị, lãng tử phong trần miễn cưỡng chắc cũng được."-như một chuyên gia cố vấn tình yêu, Yuri đưa tay nâng cằm Taeyeon ngắm ngía rồi đưa ra nhận xét.

"Không đợi tới em đâu, chị đã có sẵn kế hoạch rồi, chị chỉ muốn em giúp chị một việc thôi."-gạt bàn tay của Yuri khỏi cằm mình rồi đẩy luôn người cô ấy sang một bên, Taeyeon bước xuống giường đi đến chiếc tủ gỗ cạnh cửa sổ mở ra, bên trong là một chiếc hộp đựng cây đàn ghita mới tinh, Taeyeon nhìn một lượt rồi đem đến giường đặt xuống khoảng trống cạnh Yuri, lời nói ra lệnh: "Cái này em rất giỏi có phải không, trong đêm nay hãy dạy chị đàn một bài."

[Longfic] Xem mắt - Yulsic, Taeny -  Chap Đặc BiệtWhere stories live. Discover now