Chap 25

4.2K 242 55
                                    

Chap 25

Trong lúc còn đang say đắm với nụ hôn của Yuri thì đột nhiên hình ảnh Yuri cùng Tiffany ôm hôn nhau thắm thiết chợt hiện lên trong đầu khiến cho Jessica bừng tỉnh vội đẩy mạnh người Yuri ra, ánh mắt long sọc trừng trừng nhìn người đối diện. Jessica rất muốn cho Yuri thêm một cái tát nữa nhưng nhìn xuống đôi môi rách tươm ấy lại mềm lòng nắm chặt bàn tay bên dưới.

"Kwon Yuri, từ nay về sau tôi không muốn gặp cô nữa."

Yuri mím môi uất nghẹn, suýt chút nữa cô đã nói ra kẻ chủ mưu hãm hại mình chính là mẹ của Jessica nhưng một chút lý trí còn sót lại đã ngăn cô làm điều ngu ngốc đó, hoàn cảnh này nếu có nói ra sự thật chỉ khiến cho Jessica có ác cảm đối với Yuri nhiều hơn thôi. Bất lực nhìn thân ảnh nhỏ bé quay lưng đi mỗi lúc một xa dần, tâm trí cô bây giờ rất rối bời, nỗi sợ hãi mất đi Jessica cứ thể lớn dần, lớn dần lên.

"Sica, sẽ có ngày em trở về bên Yul, nhất định em phải về bên cạnh Yul đấy."-giọt nước mắt trong suốt lặng lẽ rơi xuống má, Yuri để mặc cho cơn gió lạnh bay ngang qua cuốn đi sự yếu đuối trong cô.

Leo nhanh lên xe đuổi theo chiếc xe phía trước, đôi mắt băng lãnh khẽ nheo lại khi chiếc xe ấy đang dần tăng tốc. Taeyeon thật sự đã bị Yuri làm cho điên lên rồi.

.

.

.

Chủ tịch Moon mỉm cười khi nghe tin tình báo Taeyeon đang đuổi theo xe của em gái mình, có vẻ như hai chị em bọn họ sắp tàn sát lẫn nhau, nếu như không bị vướng cuộc họp quan trọng bà rất muốn tận mắt nhìn xem cảnh đó.

[Được rồi, nhớ quay lại tất cả diễn biến cho tôi đấy, có gì thì tùy cơ ứng biến, cậu hiểu ý của tôi chứ?]

"Vâng. Vậy tôi cúp máy đây. Chào chủ tịch."

Tên tay sai của Moon Chae Won sau khi tắt máy liền rồ ga chiếc môtô của mình tăng tốc, ba chiếc xe trong phút chốc đều chạy với tốc độ kinh hoàng nhưng chủ nhân của hai chiếc trước mặt chẳng ai quan tâm đến việc mình đang bị theo dõi. Trên bầu trời, những đám mây đen kịt kéo về báo hiệu một cơn giông tố sắp ập đến.

Chiếc xe của Yuri đậu trên đỉnh núi, cô bước những bước nặng nề rời khỏi xe đi đến bên vách núi cheo leo, nơi có những cơn gió cuồn cuộn đập vào mặt mình bỏng rát, mái tóc dài xõa hờ hững trên vai tung bay tán loạn, tất cả mang lại cho Yuri cảm giác dễ chịu và bình yên hơn nơi thành phố nhộn nhịp và đầy toan tính kia.

"Đã rất lâu rồi chúng ta không cùng nhau đến đây."-lời nói trầm ấm vang lên rất nhanh đã tan vào không gian tĩnh lặng, Yuri đưa đôi mắt đen buồn nhìn xuống cảnh vật bên dưới, một thế giới thu nhỏ hiện ra trước mắt cô với những gam màu bình dị.

Taeyeon biết là Yuri đã phát hiện ra mình nên cũng không buồn ẩn trốn, cô cũng đang muốn đối diện với đứa em của mình đây.

"Dường như những chuyện xảy ra tối qua chị cũng đã biết hết rồi."-Vẫn thái độ bình thản, Yuri hơi nghiêng đầu nhìn lại chị mình, nhìn thấy gương mặt ẩn nhẫn cố kiềm nén cái gì đó cô khẽ cười trêu chọc.

[Longfic] Xem mắt - Yulsic, Taeny -  Chap Đặc BiệtWhere stories live. Discover now