Chap 6.2

5.2K 278 10
                                    

Chap 6.2

Jessica nép sát mình vào góc tường để tránh khỏi tầm mắt của Yuri đang vô tình lướt ngang qua, cô không muốn để Yuri phát hiện ra bản thân có mặt ở nơi này để bị kẻ đáng ghét đó gặng hỏi đủ điều.

Quả nhiên Yuri không hề để tâm đến, chỉ lơ đểnh nhìn xung quanh như muốn tìm kiếm cái gì đó rồi chán nản nhìn lại máy ảnh trên tay mình.

"Được rồi, nghỉ một chút thôi, lát nữa chúng ta sẽ làm việc tiếp."

Nhìn ngắm chán chê, Jessica quyết định sẽ rời khỏi nơi này đi về thì đột nhiên có một việc thu hút sự chú ý của cô. Chính xác là một cô gái xinh đẹp có gương mặt tựa thiên thần mới bước vào studio và đang tiến về vị trí của Yuri đang ngồi xem lại loạt ảnh vừa chụp của mình, Jessica bỗng nhiên có chút dự cảm chẳng lành.

Cô gái mỉm cười đưa tay kéo nhẹ vạt tay áo của Yuri từ phía sau, trên gương mặt nhanh chóng xuất hiện nụ cười rạng rỡ càng làm tôn lên nét khả ái.

"Sunny?"-Yuri giật mình quay đầu nhìn lại, cơ mặt liền giãn ra vui vẻ hẳn lên: "Em đến rồi, Yul tưởng hôm nay em không có lịch chứ."

Cô gái tên Sunny lại mỉm cười với Yuri: "Đáng lẽ hôm nay em có buổi quay phim ở đây nhưng vì kẹt lịch nên dời lại, em đã rất cố gắng để đến đây rồi."

"Vậy sao? Được rồi."-Yuri cố kiềm nén đi nụ cười mừng rỡ của mình, đưa mắt nhìn sang lối ra bên ngoài rồi nháy mắt với Sunny: "Ở đây nhiều người quá, chúng ta tìm chỗ nào đó yên tĩnh hơn để trò chuyện đi, hai tuần nay không gặp Yul nhớ em lắm đấy."

"Ừm."

Jessica đơ người tại chỗ nhìn Yuri nắm tay Sunny kéo đi, cái thể loại gì thế này, người xấu xa đáng ghét như cô ta mà cũng có người để ý sao, còn là một cô gái xinh đẹp tài giỏi, giờ thì Jessica mới sực nhớ ra cô gái mới đến chính là giọng ca đang được sự chú ý hiện nay trong giới âm nhạc và cũng có góp mặt trong một số dự án phim ảnh.

Cái bĩu môi khinh thường rõ rệt trên khóe môi mỏng, Jessica đã định quay về rồi nhưng hiện tại cô không tài nào làm được, sự tò mò một lần nữa chiến thắng tất cả, Jessica lặng lẽ theo sau bọn họ đi ra ngoài.

Ngồi trên bộ ghế dài trong một căn phòng trống, Yuri vẫn lưu luyến chưa chịu buông bàn tay nhỏ nhắn bên cạnh mình, ánh mắt yêu thương nhìn Sunny: "Mấy ngày nay em làm việc có vất vả không, nhìn em trông gầy đi nhiều quá."

"Lịch trình của em dạo này hơi nhiều nhưng Yul yên tâm, em biết cách chăm sóc bản thân mình mà. Còn Yul, dạo này có gì thú vị không, kể cho em nghe đi!"

Yuri giả vờ buồn bã, giọng nói cũng trở nên yếu ớt hơn rất nhiều: "Không có em cuộc đời của Yul không có gì thú vị cả, mỗi ngày đều trôi qua một cách vô vị thế thôi."

Trợn tròn mắt kinh ngạc, Jessica thật sự muốn nôn đến nơi với câu nói sến súa này của Yuri, cô thật sự không ngờ tới người như cô ta lại có thể nói được những lời này, đúng là sự thế khó lường. Nhưng mà người trong cuộc dường như lúc nào cũng dễ dàng bị mờ mắt, Sunny tỏ ra rất vui thích khi nghe được lời nói dụ ngọt của Yuri, bằng chứng là cái đánh yêu lên vai cô ấy cùng gương mặt ửng hồng e thẹn.

[Longfic] Xem mắt - Yulsic, Taeny -  Chap Đặc BiệtWhere stories live. Discover now