Chap 6.1

5.5K 282 12
                                    

Chap 6.1

Jessica chán nản buôn chuyện với Tiffany qua điện thoại khi đang nằm trên giường, đã hơn một tuần kể từ ngày rời khỏi ngôi nhà riêng ấy, cô và Yuri cũng gần như cắt đứt hoàn toàn không còn liên lạc với nhau nữa, điều đó khiến cho tâm tình của Jessica không vui chút nào.

"Dạo này tên đáng ghét đó có liên lạc với cậu không Fany?"

[Tên đáng ghét trong mắt Jung tiểu thư đây có rất nhiều, cậu muốn ám chỉ tới người nào?]-dù không nhìn thấy mặt nhưng Jessica cũng có thể đoán được nụ cười lém lỉnh của Tiffany khi cố tình hỏi ngược lại mình.

"Thôi đi, cậu biết tớ đang nói tới Kwon Yuri rồi còn gì?"

[Vậy thì liên quan gì tớ?]

"Trông hai người có vẻ thân như vậy mà."-Jessica bắt đầu khó chịu khi nhớ lại ánh mắt trều mến của Yuri mỗi lúc nhìn bạn thân của mình, khác xa hoàn toàn ánh mắt cao ngạo khi nhìn đến cô, càng nghĩ càng thấy tức.

[Cho tớ xin đi, rõ ràng người tiếp xúc với Yuri nhiều nhất là cậu, đừng dùng tớ làm bình phong nữa. Tớ xác nhận với cậu là tớ và Yuri không có liên lạc với nhau... được chưa...]-Tiffany tự tin giơ tay phải lên tự thề với trời đất nhưng lời nói chưa kịp hoàn thành giọng nói thánh thót của ai kia đã lọt tót vào điện thoại truyền qua lỗ tai nhỏ xinh của Jessica.

[TIFFANY! Tôi là Yuri đây, cô có biết tôi tìm cô vất vả lắm không?]

Lời nói vui vẻ nghe vào tai lại mang cảm giác phản cảm vô cùng, Jessica tối sầm mặt, siết chặt điện thoại trên tay, cô có cảm giác như mình bị phản bội vậy.

"Tiffany Hwang?"

[A, sóng ở đây sao lại yếu thế này, tớ sẽ gọi cho cậu sau nha Sica.]

TÚT TÚT TÚT

Quăng mạnh điện thoại xuống giường, Jessica tức giận giậm chân đùng đùng đi ra ngoài.

"Kwon Yuri, sau này tôi sẽ không bao giờ gặp cô nữa, hứ!"

.

.

.

"Sica, ngày mai 2h giờ chiều con và giám đốc Kwon sẽ có một cuộc gặp mặt lần nữa, lần này mẹ không muốn có bất kỳ sự cố nào xảy ra."- Moon Chae Won thản nhiên nói khi đang chăm chú vào việc tưới nước cho chậu xương rồng trong vườn.

Jessica nhăn mày nhưng cũng không dám phản đối, cô biết mẹ mình là người rất đáng sợ, nếu như vẫn nằm trong giới hạn cho phép tốt nhất là không nên đối nghịch lại.

"Vâng, con biết rồi!"

.

.

.

Mở cửa phòng ngủ ra, Yuri mỉm cười khi nhìn thấy chị mình đang ở đó, vội chạy nhanh vào ngồi bên cạnh: "Tae unnie!"

"... "-Taeyeon vẫn nằm yên nhắm mắt như đang ngủ, để mặc cho Yuri nằm sấp xuống phần nệm kế bên thỏ thẻ bên tai cô.

"Hôm nay em đã gặp Tiffany, cô ấy vẫn rất xinh đẹp và đáng yêu nha."

"... "

"Ngày mai unnie đi xem mắt lại với Jessica, em đã nói cho cô ấy biết rồi, unnie có muốn biết phản ứng của Tiffany ra sao không?"-Yuri nhích người đến gần chị mình hơn, đôi mắt đen dài cẩn thận quan sát từng sắc thái nhỏ nhặt trên gương mặt băng lãnh của Taeyeon nhưng tuyệt nhiên không hề nhận ra được gì.

"Nhiều chuyện."

"Ra là không muốn biết."-Yuri thở dài lăn người nằm ngửa ra, hai tay gối sau đầu nhìn lên trần nhà.

Đôi mắt vô cảm lần đầu tiên hé mở, Taeyeon cũng hướng mắt nhìn lên trần nhà, giọng nói dịu hơn một chút: "Nói đi!"

Như mở cờ trong bụng, Yuri tự nhiên lăn lại gần Taeyeon lần nữa, hớn hở nói: "Em biết chị có quan tâm đến Tiffany mà. Cô ấy nghe em nói xong nét mặt liền ngẩn ra một lúc, tuy có gượng cười nhưng em có thể nhìn ra được cô ấy không vui chút nào. Em nghĩ Tiffany cũng có tình cảm với chị rồi."

"Không phải ngày mai em còn có buổi chụp hình sao, giờ này còn chưa đi ngủ."-Taeyeon hắng giọng, mi mắt nhanh chóng khép lại sau thông tin vừa nghe được.

"Này, chị trả công em như vậy đó hả?"

.

.

.

Hiện tại, Taeyeon và Jessica đang ngồi đối diện nhau trong một nhà hàng sang trọng, thế nhưng suốt từ lúc bắt đầu cho đến khi nước uống vơi đi hơn phân nửa chả ai buồn nói một lời nào, chỉ lẳng lặng ngồi đó.

"Chúng ta còn phải ngồi đây đến khi nào vậy Taeyeon?"-cuối cùng Jessica là người không đủ kiên nhẫn đã lên tiếng trước, nhìn Taeyeon vẫn thản nhiên nhấp ngụm trà càng khiến Jessica nóng ruột hơn.

"Cũng đã nửa tiếng rồi nhỉ, Jessica có muốn đi xem phim không?"-khóe môi cong nhẹ, Taeyeon đưa tay nhìn xuống đồng hồ rồi nhìn lên Jessica hỏi.

"Sao cơ, cô còn muốn đi xem phim sao?"-Jessica ngạc nhiên nhìn Taeyeon, cô không nghĩ cô ấy sẽ nói những lời này với mình.

"Nếu chúng ta cứ như vậy mà về thì sẽ rất khó ăn nói với người nhà, Jessica cũng không muốn phiền phức mà phải không?"-ngừng lại một chút, nhận thấy gương mặt có phần bớt căng thẳng của Jessica, Taeyeon tiếp tục nói: "Hôn sự này tôi cũng không muốn, nhưng không thể vì thế mà trở mặt với gia đình, đến lúc thích hợp tôi sẽ có cách để ngăn cản nó. Jessica không cần lo lắng."

"Xem ra cô cũng có chút chuẩn bị rồi. Được, nếu có gì cần tôi phối hợp cứ lên tiếng, tôi cũng không muốn kiểu hôn nhân chính trị này đâu."

"OK."

"Mà tôi hỏi cô chuyện này được không?"-một thoáng ngập ngừng, Jessica quyết định hỏi vì không thể chiến thắng được sự tò mò trong lòng.

"Jessica cứ tự nhiên."

"Em gái cô giờ đang ở đâu vậy, cô có biết không?"

Nụ cười khẽ lại xuất hiện trên khuôn mặt thanh tú, Taeyeon đưa tách trà lên môi nhấp một ngụm nữa trước khi trả lời câu hỏi của người đối diện.

"Yuri hôm nay có buổi chụp hình, nếu Jessica có hứng thú có thể đến đó tham quan."

"Chụp hình?"

.

.

.

TÁCH TÁCH TÁCH

"Được rồi, đổi tư thế đi Kris!"-Yuri thuần thục nhấn nút trên chiếc máy ảnh của mình, đôi mắt tập trung chọn góc máy ưng ý.

"Ánh sáng bên đó hơi ít, tăng thêm một chút nữa đi Max!"

Tất cả những hình ảnh ấy đều được Jessica thu hết vào tầm mắt khi cô đặt chân đến đây, bởi vì mọi người đều rất chuyên tâm nên chẳng ai chú ý đến sự xuất hiện của cô. Jessica không ngờ kẻ đáng ghét đó cũng có lúc thu hút như vậy, có phải khi con người tập trung vào cái gì đó điều trở nên đẹp đẽ và lôi cuốn thế hay không.

Bên kia cánh gà, một nhân viên nhìn thấy Jessica định lên tiếng hỏi nhưng đã bị một người khác ngăn lại.

"Cô ấy là bạn của giám đốc Kwon, tốt nhất đừng động vào."

.

.

.

TBC.

[Longfic] Xem mắt - Yulsic, Taeny -  Chap Đặc BiệtWhere stories live. Discover now