Chap 15

5.1K 280 51
                                    

Chap 15

Yuri bước về phía Tiffany tự nhiên đan tay mình với tay cô ấy, cô có thể trông thấy Taeyeon đang kín đáo dõi theo từng hành động của mình, cho dù là người che giấu cảm xúc rất giỏi nhưng ít nhiều Yuri vẫn có thể nhìn ra được tia khó chịu ẩn bên trong, và nó khiến cô hài lòng.

Từ góc không xa, Jessica hậm hực lấy tay chọn đại mấy cái áo phông nhưng chả có cái nào vừa mắt, nhớ lại ngày đầu tiên gặp Yuri cô và cô ấy cũng từng đến shop quần áo chọn áo sơ mi bồi thường cho việc cô đã giẫm lên áo của Yuri, không ngờ tới, giờ đây Jessica lại phải trơ mắt đứng nhìn đứa bạn thân của mình tay trong tay cùng cô ta chọn đồ dã ngoại.

"Đáng ghét!"

"Quần áo không có tội đâu Jung tiểu thư."-Taeyeon lên tiếng từ phía sau khi thấy Jessica cứ hết lấy đồ ra rồi lại nhét vào cả buổi trời mà chưa chọn được cái nào.

"Không liên quan đến cô."-thở ra chán nản, Jessica hối hận đã nhận lời cùng Taeyeon đến nơi quái quỷ này, chứng kiến cảnh bọn họ tình tứ với nhau làm cô ngứa mắt quá đi, chưa kể giữa Taeyeon và Yuri đang có chiến tranh lạnh, dù là người ngoài cuộc nhưng sau vụ bắt cóc Jessica ít nhiều cũng nhìn ra được. Cô không trách cách làm của Taeyeon nhưng cũng không hề đồng tình với nó, một người lạnh lùng đến tuyệt tình như vậy Jessica này không muốn trở thành vị hôn phu của mình chút nào.

"Yuri đang giả vờ."-cho hai tay ra sau lưng bước đi bên cạnh Jessica đang chọn đồ tiếp, nhìn hai người cười nói vui vẻ phía trước đưa ra câu nhận xét, Taeyeon hiểu rõ con người Yuri nên cô biết tất cả đều là diễn kịch cho mình xem nhưng không có nghĩa là cô thấy ổn, người con gái đó tốt nhất Yuri đừng động vào.

Jessica đang cố gắng tập trung vào việc chọn quần áo để không xông vào tách Yuri và Tiffany ra nghe câu nói của Taeyeon liền khựng lại, đôi mắt to tròn nhìn sang người kế bên hỏi: "Ý cô là họ đang đóng kịch?"

"Ừm. Chỉ có mình Yuri thôi."-tiếp tục đưa ra nhận định chủ quan.

"Nhưng vì sao?"-Jessica bắt đầu bị cuốn theo.

Đôi mắt thâm sâu hơi nheo lại, khóe môi nhếch lên nụ cười hờ hững, Taeyeon điềm đạm nói: "Vì cô, Yuri yêu thầm Jessica nên mới dùng cách này để thử xem phản ứng của cô."

"Cái gì, cô ta không giống... "-vừa nói nửa câu Jessica đã phải suy nghĩ lại câu nói của chính mình, Yuri chính là người có thể nghĩ ra mấy chuyện vớ vẩn này, lần trước cùng cô ấy trốn thoát ở biệt thự hai ngày Yuri không phải có những hành động kỳ lạ với cô hay sao, chẳng lẽ cô ấy đã bị vẻ đẹp của Jessica này cuốn hút rồi hay sao? (cô Ba này tự tin thiệt :v)

Nụ cười trên môi càng đậm hơn, em cô muốn bày trò thì cô sẽ chơi với nó, Kwon Taeyeon không phải là người dễ dàng bị người khác qua mặt.

"Bây giờ cô tính thế nào?"

Jessica cắn má trong của mình nghĩ ngợi, sau vài giây đôi mắt nâu chợt sáng lên nhìn Taeyeon với ánh mắt kỳ lạ: "Vậy chúng ta cùng chơi với cô ta đi, nếu điều Taeyeon nói là đúng thì tôi mới là người khiến Yuri phải lộ rõ chân tướng trước."

Một cái nhướng mày thích thú, đây đúng là điều Taeyeon đang cần và Jessica lại rất hiểu ý để phối hợp, nhưng cô sẽ không vì thế mà dễ dãi nhận lời: "Yuri là em của tôi, cô nghĩ tôi sẽ cùng cô hợp tác để đối phó với em ấy sao?"

[Longfic] Xem mắt - Yulsic, Taeny -  Chap Đặc BiệtOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz