Chap 37

4.4K 276 62
                                    

Chap 37


Moon Chae Won khoanh hai tay trước ngực nhìn Yuri dò xét, sau một lúc im lặng quan sát lẫn nhau bà là người chủ động lên tiếng trước: "Trông cô còn bất ngờ hơn cả tôi đấy. Gặp được cô ở đây khiến cho tôi có hai giả định khác nhau, một là cô đã thoát chết và quay về với ý định trả thù kẻ đã đẩy mình xuống vực, còn hai là... "


Moon Chae Won một lần nữa nhìn người trước mặt với ánh mắt đầy cảnh giác, ngoài nét mặt ngạc nhiên lúc vừa nhìn thấy bà ra hiện tại trong đôi mắt đen dài ấy không hề có chút dao động hay sợ hãi gì cả, không những thế nhìn vào đôi mắt sâu lắng và phức tạp kia lại khiến bà có chút hoang mang nhưng vẫn cố không thể hiện ra bên ngoài.


"Còn hai là tôi và Taeyeon đã bắt tay với nhau từ trước để qua mặt chủ tịch, ý của chủ tịch có phải là như vậy hay không?"-Yuri thay chủ tịch Moon trả lời câu nói lưng chừng của bà, chiếc mũ bảo hiểm giờ đây đã cài xong được Yuri kéo luôn kính xuống che khuất gương mặt mình lại, cô chán ghét việc ánh mắt ấy cứ soi mói xem cô đang nghĩ gì rồi.


GRỪM GRỪM


Moon Chae Won né người khi chiếc Ducati rồ ga lướt qua người mình, cố gắng đè nén cơn phẫn nộ quay người nhìn lại thì chỉ còn là bóng dáng ngày càng nhỏ dần của Yuri trên đường cùng câu nói cuối cùng.


"Ngày mai tôi sẽ đến và chào hỏi chủ tịch tử tế hơn, chào chủ tịch!"


"Chủ tịch, chúng ta có cần đuổi theo cô ta không?"-tên trợ lý rụt rè lên tiếng hỏi.


"Giờ còn đuổi gì nữa, về thôi!"-Moon Chae Won lườm người bên cạnh rồi bước lên xe trở lại, vốn dĩ  bà chỉ là đi ngang qua muốn xem thử con gái bà và Taeyeon có thật là tiến triển tốt hay không, nhìn hai người tay trong tay ra về bà còn đang mừng thầm trong bụng thì người bước ra sau đó làm cho sự đa nghi của Moon Chae Won trỗi dậy, nhưng bọn họ sẽ làm gì hay thực sự chỉ là Yuri chưa chết và muốn quay về để trả thù. Là gì cũng được, ngày mai cuộc họp cổ đông bắt đầu sẽ là lúc công bố hôn sự của Taeyeon và Jessica, bà sẽ không để bất kỳ ai, bất kỳ điều gì phá hỏng nó.


"Ngày mai cho thêm người bảo an, tuyệt đối không để những người không liên quan bước vào công ty, đặc biệt là tiếp xúc với Jessica."


"Vâng, tôi biết rồi!"

.

.

.

"Em nói gì? Chủ tịch Moon đã nhìn thấy em bước ra từ rạp chiếu phim sao?"-Taeyeon hơi cao giọng hỏi, mọi việc đã đi đến nước này rồi không thể có bất kỳ sơ suất nào xảy ra, bằng không thì bọn họ sẽ gặp rắc rối.


Yuri tỉnh bơ ngồi chống hai tay lên cằm nhìn chị mình đang dốc toàn bộ nơron thần kinh suy nghĩ, tính cảnh giác cuả hai người bọn họ không thua gì nhau, nhưng đó lại là yếu điểm lớn nhất của họ.

[Longfic] Xem mắt - Yulsic, Taeny -  Chap Đặc Biệtحيث تعيش القصص. اكتشف الآن