Bonus 5

4.1K 194 13
                                    

Bonus 5

Moon Chae Won vẻ mặt không mấy hài lòng nhìn Yuri đang đứng trước mặt mình, rõ ràng bà đã nhìn thấy cô vào đây từ sớm mà đến giờ mới chịu sang gặp bà.

"Ngồi xuống đi!"

Yuri chỉ đợi có nhiêu đó, cô nhanh nhẩu bước đến ngồi đối diện chủ tịch Moon, mỉm cười tự nhiên nói: "Chủ tịch sợ tôi sẽ nói sự thật với Jessica sao?"

Đôi mắt khẽ nheo lại rồi nhanh chóng trở về vẻ lạnh nhạt, Moon Chae Won nhẹ giọng trách: "Để xem cô có thời gian để nói hay không. Cô cài nhầm cút áo rồi kìa."

Yuri khẽ cười nhưng không hề nhìn xuống áo mình, rõ ràng trước khi đến gặp bà cô đã đứng trước gương chăm chút lại ngoại hình rồi, Moon Chae Won muốn chơi trò đánh tâm lý với Kwon Yuri sao?

"Tôi xin đi thẳng vấn đề với chủ tịch luôn, sự việc xảy ra ban nãy chủ tịch cũng đã tận mắt chứng kiến, so với tôi chủ tịch cũng nào yên tâm được khi để bọn họ như vậy. Hơn nữa Taeyeon là người rất nhạy bén, sớm muộn gì chị ấy cũng sẽ biết được thôi."-Yuri dừng lại một lúc quan sát thái độ của bà, nhìn gương mặt thâm trầm đang suy nghĩ về lời nói của mình, Yuri tiếp tục: "Taeyeon cũng đã từng nói với tôi, thứ tự khác nhau sẽ dẫn đến những kết quả khác nhau."

"..."

"Quyền quyết định tôi vẫn sẽ để cho giám đốc."-Yuri đứng dậy chào chủ tịch Moon bước khỏi phòng, để lại một mình bà ở đó vẫn còn miên man với dòng suy nghĩ chưa có đáp án.

.

.

.

"Trông cậu tròn ra sau chuyến đi công tác này đấy."-Tiffany cười đến tít mắt khi gặp lại Yuri, không biết tình cờ hay cố ý mà lại gặp được Yuri trên đường đến cuộc hẹn với Taeyoen.

Hôm nay Taeyeon có cuộc họp gấp nên không thể đón cô, Tiffany cũng vui vẻ tự đón xe đến trước, nào ngờ gặp được Yuri và cả hai đang ngồi trong xe của cô ấy.

"Thời gian đầu tớ không ăn được gì cả nhưng không hiểu sao khi sắp về nước lại có cảm giác thèm ăn."-Yuri cũng vui vẻ pha trò, nhìn bạn cô bạn ngây thơ như vậy Yuri vừa mừng lại vừa lo.

"Dạo gần đây cậu và Taeyeon vẫn gặp nhau thường xuyên phải không?"

"Gần đây Taeyeon đang tập trung vào một dự án lớn nên chúng tớ chỉ trò chuyện với nhau qua điện thoại là chủ yếu, hôm nay là lần đầu coi như hẹn hò sau khi cậu đi Paris."-Tiffany thành thật trả lời câu hỏi của Yuri, cô đơn giản nghĩ rằng Yuri quan tâm cho bọn mình thôi.

Yuri nghe xong cơ mặt chợt đông lại mấy giây, nụ cười trên môi cũng kém tươi đi vài phần, trong đầu Yuri bây giờ chỉ nghĩ được những cảnh tượng không tốt lành gì khi Taeyeon và Jessica ở bên nhau.

"Cậu sao vậy Yuri?"-Tiffany lo lắng khi thấy sắc mặt bạn mình kém tươi tỉnh hẳn.

"Fany này, tớ không biết có nên nói chuyện này cho cậu biết hay không?"

"Chúng ta cũng được coi là bạn bè thân thiết rồi, có chuyện gì cậu cứ nói ra đi!"-sự mập mờ của Yuri càng làm Tiffany thêm hoang mang.

[Longfic] Xem mắt - Yulsic, Taeny -  Chap Đặc BiệtHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin