Chap 26 ^^

4.5K 255 60
                                    

Chap 26

Cơn mưa mỗi lúc càng nặng hạt hơn nhưng vẫn không thể dập tắt được chiếc xe đang bùng cháy dữ dội bên dưới vách núi. Taeyeon khẽ nhíu mày đưa tay lên sau gáy bợ lấy đầu mình, cái nhớt nhát của máu tươi đã bị nước mưa làm loãng ra, chỉ còn lại cơn xót buốt làm đầu cô quay cuồng, thị lực vì thế cũng sút giảm nhiều, chỉ còn thấy được mơ hồ cảnh vật trước mặt. Đôi mắt vô hồn nhìn xuống ngọn lửa bắt đầu bốc khói lớn lên lần cuối, Taeyeon quay lưng lê những bước chân nặng nề lên xe chạy đi, bờ môi nhợt nhạt thì thầm những câu chữ không rõ ràng.

"Mưa tốt thật... mọi thứ đều bị xóa sạch rồi... "

.

.

.

"Hahaha, tôi đúng là không chọn nhầm người, cậu đã làm rất tốt."-Moon Chae Won bật cười to khi nghe lại toàn bộ câu chuyện ly kỳ và kịch tính từ tên tay sai của mình, đôi mắt vẫn dán chặt vào màn hình máy ipad xem đoạn phim ấy. Bà biết Taeyeon là người nguy hiểm nhưng không ngờ cô ta khi tức giận lại càng đáng sợ đến thế, cũng may bà đã nắm được thóp của Kwon Taeyeon.

Ngả lưng lên chiếc ghế da lớn, Moon Chae Won tự thưởng cho mình ly rượu, một lần nữa mọi thứ đều nằm trong vòng kiểm soát của mình, rồi đây Kwon Taeyeon sẽ trở thành con rối mặc bà sai khiến.

"Chỉ cần là con người ai cũng sẽ có nhược điểm, bây giờ tôi lại nắm được hai nhược điểm trí mạng của cô, xem sau này cô còn ngang tàn được nữa không?"

.

.

.

Kwon Chang Min lo lắng nhìn Taeyeon bước vào, bộ dạng thảm hại này lần đầu ông mới nhìn thấy.

"Con đi đâu mới về thế?"

Hiện tại Taeyeon đang rất mệt, cô chỉ yếu ớt trả lời cho có lệ: "Con bị ngã trên đường rồi bị dính mưa. Con hơi mệt rồi, con xin phép lên phòng trước."

"Được rồi. Con nghỉ ngơi đi!"-trên khuôn mặt già nua vẫn chưa thể an lòng, ông nhìn lên đồng hồ trên tường rồi lại quay sang hỏi quản gia của mình: "Khi nào Yuri trở về ông hãy báo cho tôi biết."

Bước chân lên cầu thang thoáng khựng lại khi nghe nhắc đến tên em gái mình. Taeyeon cố giữ cho nét mặt lạnh lùng như thường ngày bước đi tiếp.

Ngâm mình trong bồn tắm, Taeyeon cố nhắm mắt lại thư giãn nhưng cái đau âm ĩ sau gáy làm cho cô không thể nào an ổn được, nó khiến cho những sự việc xảy ra trong ngày hôm nay cứ hiện rõ mồng một trước mắt cô, càng cố lãng quên lại càng nhớ rất rõ.

.

.

.

Jessica đứng trước cổng nhà Tiffany nửa buổi mà vẫn còn phân vân không biết có nên vào hay không, ngay trong lúc cô định ra về thì chiếc xe của ba Tiffany đang chuẩn bị chạy ra ngoài, nhìn thấy bóng dáng Jesica ông vội bước xuống xe đi đến.

"Sica, là cháu à?"

Biết rằng đã đến lúc phải đối mặt, Jessica nở nụ cười gượng gạo chào ông: "Cháu chào bác!"

[Longfic] Xem mắt - Yulsic, Taeny -  Chap Đặc BiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ