Bonus 11

2K 114 21
                                    

Bonus 11

Yuri buông luôn đôi đũa trên tay mình xuống, ánh mắt tối sầm lại. Cô đứng dậy đi đến chỗ Jessica đang đứng, nhìn ánh mắt thoáng kinh ngạc của cô ấy, không nói lời nào nắm tay kéo vào phòng chốt cửa lại.

"Chị tính tạo phản à?"-chiếc cằm nhọn hơi hất lên vờ tỏ ra bình thản, Jessica khoanh hai tay trước ngực nhìn khuôn mặt lạnh như tờ của seobang mình, rất ít khi cô trông thấy bộ dạng này của Yuri, trong lòng không khỏi có chút bất an.

"Hôm nay nói rõ một lần luôn đi."

Jessica nuốt nhẹ nước bọt, bước chân lùi về sau khi người phía trước đang tiến đến gần, đến khi chân cô đụng phải chân giường, Jessica hết đường lui đành phải đứng lại: "Cái này mà gọi là nói rõ ràng sao? Chị đang ỷ mạnh hiếp yếu à?"

Khóe môi nhếch lên một đường, Yuri thản nhiên đáp: "Em cũng biết chị mạnh hơn em sao? Vậy thì từ trước tới giờ vì thương yêu và chìu chuộng em nên Yul mới chấp nhận dưới cơ em đó. Đừng suốt ngày chỉ biết bắt nạt seobang của mình."

Khoảng cách hai khuôn mặt càng lúc càng gần làm cho Jessica nhất thời trống rỗng, Yuri định dùng kế trấn áp với cô sao? Đẩy mạnh vai tạo khoảng cách an toàn với Yuri, Jessica thở ra một cái lấy lại tỉnh táo: "Bắt nạt cái gì chứ? Chị suốt ngày cười cười nói nói cùng với người khác, còn là những người mẫu, diễn viên trẻ trung xinh đẹp, thử hỏi có người vợ nào yêu thương seobang có thể chịu nổi."

"Nhưng đó chỉ là công việc của chị, chị không hề làm bất cứ chuyện gì quá phận, cái lần bị em nhìn thấy chị uống rượu cùng một cô người mẫu chân dài thật ra cũng chỉ là xã giao, vì trợ lý và mọi người cùng đi toilet nên em hiểu lầm là một mình chị đến rồi đùng đùng nổi giận ra về còn gì."

"Vậy sao bây giờ chị mới giải thích? Có phải đợi ngụy tạo bằng chứng mới dám nói không?"-Jessica biết Yuri rất nhiều chiêu trò, cô không thể cứ thế mà tin được.

Yuri nheo mắt hơi bất mãn, vợ ơi là vợ. Một khi seobang đã muốn ăn vụng thì vợ có muốn làm gì cũng không thể tìm ra dấu vết đâu. Từ bao giờ lại sinh ra tính đa nghi như vậy chứ?

Jessica trợn mắt đến đau nhức, cô quyết định không cương nữa, đổi sang ủy mị mềm mỏng. Ngồi xuống giường bày vẻ mặt ảm đạm sầu khổ ra, Jessica bấm lấy móng tay của mình kể lể: " Em cũng không muốn như vậy đâu, ai bảo Yul đào hoa được nhiều người thích như vậy, em thì đã là mẹ của một đứa con rồi, đâu còn hấp dẫn như mấy người ngoài kia nữa."

Yuri buồn cười ngồi xổm xuống đất ngước mắt nhìn lên khuôn mặt đỏ ửng cố ép cho nước mắt trào ra của vợ, lên tiếng nói: "Đừng cố nữa cô nương, chiêu này cũ rồi. Hơn nữa em suốt ngày tập thể dục và chau chuốt như vậy, cả chục năm nữa cũng không xuống sắc được đâu."

Jesica mím môi trách thầm trong lòng, Yuri có cần nói thẳng như vậy không.

"Nhưng lỡ chị ngán cơm thèm phở thì sao? Bên ngoài nhiều thứ mới lạ thế mà."

Yuri gật nhẹ: "Nếu em cứ tiếp tục bắt nạt Yul thì khó nói lắm, bên ngoài đúng là được bình yên và thoải mái hơn ở nhà."

[Longfic] Xem mắt - Yulsic, Taeny -  Chap Đặc BiệtWhere stories live. Discover now