Chap 7.2

5.1K 264 15
                                    

p/s: diễn biến sẽ hơi chậm nha các bạn.

 

Chap 7.2

"Không phải cô và Jessica ở cùng nhau sao? Tại sao con bé lại biến mất?"-một trong số ít những lần hiếm hoi người khác nhìn thấy sự kích động trong đáy mắt của người phụ nữ quyền lực này dù cho lời nói không hề to tiếng, điều đó càng chứng tỏ Jessica có ý nghĩa lớn như thế nào trong mắt chủ tịch Moon.

Đối diện với ánh mắt đáng sợ đó Taeyeon vẫn điềm đạm không có bất kỳ biểu hiện kinh hãi hay hoang mang, từ tốn lên tiếng: "Cháu biết chuyện này là lỗi của cháu nhưng việc quan trọng bây giờ là phải tìm ra được Yuri và Jessica càng sớm càng tốt. Hiện tại thời gian chưa qua 24h nên cũng rất khó để xác định là bị bắt cóc nếu như bọn họ không chủ động liên lạc với chúng ta trước."

"Ý cô là ngoài chờ đợi ra chúng ta không thể làm gì khác sao? Jessica không thể có chuyện gì được."

"Yuri nhà chúng tôi cũng vậy."-lần đầu tiên Kwon Chang Min lên tiếng kể từ lúc cuộc đối thoại diễn ra trong phòng khách nhà mình, hơn ai hết chủ tịch Kwon và Taeyeon còn lo lắng cho Yuri hơn cả vì họ biết được cô ấy rất sợ bóng tối và ở một mình, dù cho đứa trẻ này có thông minh, lanh lợi đến đâu đi nữa khi gặp phải nỗi sợ hãi to lớn như vậy ông không đủ tự tin vào năng lực của con mình nữa.

"Ba và chủ tịch Moon xin đừng lo lắng quá. Cũng có thể đặt ra giả thuyết Jessica không ở cùng Yuri và tình huống chúng ta đang nghĩ không phải là xấu nhất sao? Trước mắt hãy âm thầm điều tra và chờ đợi. Nếu sau 24h mà vẫn không có tung tích gì của hai người hãy báo cảnh sát, việc này không thể quyết định nông nổi, nó có thể ảnh hưởng đến giá cổ phiếu của hai tập đoàn không hề nhỏ."-Taeyeon đã đi vào trọng điểm của vấn đề, cô sẽ không để ai đụng đến em gái mình nhưng ít nhất cô vẫn có niềm tin nếu trong trường hợp xấu nhất Yuri sẽ tìm cách liên lạc với cô khi có thể, nhất định phải như vậy.

"Coi như cô nói đúng. Tôi cũng sẽ không ngồi yên một chỗ để nhìn."-quay lưng bước đi, Mon Chae Won lấy điện thoại gọi: "Dù lật tung cả Seoul cũng phải tìm cho ra Jessica. Bằng mọi cách cho tôi."

Cánh cửa vừa khép lại Kwon Chang Min khẽ buông tiếng thở dài, kẻ bắt cóc Yuri và Jessica đúng là chán sống rồi nhưng trước mắt kẻ đó đang ở trong tối, nhất thời ông cũng chưa nghĩ ra đối sách nào tốt nhất.

"Đã khuya rồi, ba hãy nghỉ ngơi đi ạ."

"Yuri bây giờ không biết như thế nào làm sao ta có thể ngủ ngon được."-phát hiện ra giọng nói của mình có chút cáu gắt, chủ tịch Kwon vội hắng giọng nhấp một ngụm cà phê nhưng ông lại không chú ý đến đáy mắt thoáng gợn của Taeyeon, bàn tay bên trong áo khoác nắm chặt vào nhau đầy ẩn nhẫn.

"Con xin phép lên phòng trước."-cúi đầu lễ phép, Taeyeon quyết định rời khỏi nơi ngột ngạt này thì giọng nói của chủ tịch Kwon lại thốt lên.

"Hợp đồng lần này con có chắc chắn sẽ lấy được không?"

"Con có đủ tự tin."-câu nói cuối cùng trước khi Taeyeon bước lên cầu thang lên phòng của mình.

[Longfic] Xem mắt - Yulsic, Taeny -  Chap Đặc BiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ