Chap 5.1

6K 291 23
                                    

Chap 5.1

Tiffany tròn mắt nhìn dáng người nhỏ nhắn trước mặt cô đang đeo tạp dề nấu ăn trong bếp, không phải Tiffany chưa từng thấy người khác nấu ăn, nhưng một người như Taeyoen đi xuống bếp thì đúng là lần đầu cô mới được nhìn thấy.

"Nếu không có việc gì làm cô có thể đến phụ tôi, tôi không quen có người đứng phía sau nhìn mình đâu."-cảm nhận có người đang nhìn mình, Taeyeon lên tiếng, đôi mắt vẫn tập trung vào công việc gọt vỏ khoai tây đang làm.

Bị lời nói của Taeyeon làm giật mình, Tiffany cười giả lả bước lên phía trước ngang tầm với Taeyeon, hít một hơi nhẹ lấy can đảm để đối diện với cô ấy mà không tỏ ra lúng túng: "Được, vậy giờ tôi có thể làm gì đây?"

"Cô rửa phần rau này giùm tôi đi!"-chất giọng lạnh nhạt vốn có, Taeyeon đưa rổ rau mình vừa nhặt cho Tiffany.

"Ừm!"

Sau một hồi im lặng, Taeyeon là người chủ động mở lời trước: "Lúc nãy trông cô và Yuri nói chuyện có vẻ hợp ý nhau."

"Chuyện đó, cô nhìn thấy sao?"-Tiffany ngạc nhiên nhìn Taeyeon, theo cô biết thì cô ấy không phải dạng người thích để tâm đến chuyện của người khác (bạn Ny bị nhiễm film truyền hình thần tượng đó mà).

"Ừm."-Taeyeon chớp nhẹ mắt, cô dường như không kiểm soát được lời nói của mình, trong lòng thầm trách bản thân nhiều chuyện, cuối cùng quyết định im lặng không nói lời nào nữa.

"Tôi rửa xong rồi, giờ thì làm gì tiếp?"-đôi mắt đen to tròn nhìn sang người bên cạnh chờ đợi, Tiffany vô tư không hề hay biết ánh mắt đó đang đốt cháy từng tế bào trong người Taeyeon, làm cho cô ấy trở nên bứt rứt, khó chịu không yên.

"Được rồi, còn lại cứ để tôi lo."

"Tôi có thể ở lại đây được không, ý tôi là Jessica ra ngoài rồi, tôi không biết phải làm gì cả... "

Kín đáo nuốt nước bọt, tình huống buồn cười gì thế này, chính vì Taeyeon không thể tập trung nấu ăn nên mới đuổi khéo Tiffany đi chỗ khác, nào ngờ cô ấy còn muốn trò chuyện cùng mình.

"Có phải tôi đã làm phiền Taeyeon không?"-không nhận được câu trả lời cùng với biểu cảm lãnh đạm của Taeyeon làm cho Tiffany tự hiểu cô ấy không thích trò chuyện cùng mình, gương mặt không giấu được sự thất vọng.

Thoáng thấy Tiffany xoay người dợm bước đi, Taeyeon không suy nghĩ nói nhanh: "Không phải."

"Vậy là tôi có thể ở đây phải không?"-nụ cười tươi nhanh chóng xuất hiện trên môi, Tiffany vui vẻ nhìn Taeyeon mong chờ, và cô biết được mình đã thành công khi trong thấy cái chớp mắt nhẹ của cô ấy.

"E hèm! Được rồi, nhưng đừng nói gì cả, cũng đừng nhìn tôi chằm chằm từ phía sau như lúc nãy."

"Tôi sẽ làm như vậy."

Dù gật đầu đồng ý nhưng rất nhanh sau đó Tiffany lại bắt đầu lên tiếng, huyên thuyên đủ điều về mọi thứ cô nhìn thấy ngày hôm nay, từ chuyện trông thấy con vật kỳ lạ trên đường đi cho đến những ngôi nhà được xây dựng theo kiểu đặc biệt mà trước nay Tiffany chưa từng gặp. Vì phải đứng một chỗ quá lâu nên Tiffany quyết định leo lên thành bếp gần chỗ Taeyeon đang đứng ngồi, hành động cùng lời nói càng lúc càng tự nhiên ấy chỉ nhận một cái lườm kín đáo nhưng cũng không hề gây cảm giác khó chịu đối với Taeyeon.

[Longfic] Xem mắt - Yulsic, Taeny -  Chap Đặc BiệtWhere stories live. Discover now