Chap 20

4.9K 259 28
                                    

Chap 20

Jessica kinh ngạc nhìn Yuri đang mỉm cười nhìn mình bên dưới lầu, suýt chút nữa cô đã vấp bậc cầu thang ngã rồi.

Nụ cười vẫn thường trực trên môi, Yuri nhìn Jessica không rời cho đến khi cô ấy bước đến đứng đối diện với cô.

"Con chào mẹ..."-Jessica ấp úng nói, ánh mắt né tránh không dám nhìn thẳng vào mẹ mình, cô không biết Yuri đang có âm mưu gì mà lại dám công khai đến gặp mẹ cô, là một hình thức khiêu chiến chăng?

Moon Chae Won nở nụ cười tươi nhìn hai người đang đứng trước mặt mình, thái độ điềm nhiên như việc Yuri xuất hiện không có gì lạ. Lần này dám cả gan đển giữa thanh thiên bạch nhật như vầy chắc hẳn Yuri này không biết sợ trời sợ đất rồi, con người này thật đáng để mong đợi.

.

.

.

Yuri mỉm cười toe toét cầm máy ảnh không ngừng bấm máy, hầu hết những tấm chụp được đều là Jessica mặc dù nhân vật chính của buổi phỏng vấn hôm nay là mẹ của cô ấy. Điều đó khiến cho Jessica càng mất tự nhiên hơn nhưng ngoài việc cười giả lả vờ như không có gì cô chẳng thể làm khác hơn với kẻ thích chơi đùa này.

Chủ tịch Moon đương nhiên có thể nhìn thấy được ánh mắt đưa tình của Yuri trao cho con gái mình, qua đáy mắt tinh tường của người phụ nữ từng trải, những việc này không thể qua mặt được bà.

"Buổi trò chuyện hôm nay chúng tôi rất vui vì được sự hợp tác của mẹ con chủ tịch."-người phỏng vấn vui vẻ cảm ơn, còn không hết lời khen ngợi sự nhiệt tình của mẹ con Jessica mặc dù sự xuất hiện của Jessica chỉ là bình hoa trang trí thôi.

Chủ tịch Moon niềm nở đón lấy cái bắt tay của phỏng vấn viên: "Đó là điều nên làm mà."-lướt mắt qua Yuri, sự chú ý đã hoàn toàn đặt ở cô, giọng nói của bà bắt đầu trầm  xuống: "Kwon Yuri, cháu có thể nói chuyện riêng với bác một chút không, bác không nghĩ cháu lại cho bác một bất ngờ thú vị như vậy. Nếu biết trước hôm nay cháu đến bác đã chuẩn bị chu đáo hơn rồi."

Yuri gãi đầu cười ngố, nhìn sang gương mặt tái xanh sợ sệt của người yêu, nụ cười của cô càng rộng hơn để trấn an cô ấy. Yuri không muốn phải nhìn thấy Jessica vì mình mà hoang mang, lo sợ, cô đến đây để đem đến niềm tin cho Jessica và để vơi đi nỗi nhớ sau nhiều ngày xa cách thôi.

"Dạ, cháu muốn tạo sự bất ngờ, rất vui vì bác đã không trách cháu."

Người bạn đi chung với Yuri hiểu chuyện đã lên tiếng xin phép về trước để lại không gian cho những người ở lại, đợi đến khi phỏng vấn viên rời khỏi Jesssica đã vòng tới đứng bên cạnh Yuri, gương mặt tuy vẫn còn sợ hãi nhưng điều gì đó cứ thôi thúc cô phải đến gần người con gái này mới yên tâm được.

"Mẹ, con có chuyện muốn nói."

Chủ tịch Moon ngả người ra sau ghế nhìn hai đứa trẻ trước mặt diễn trò, ánh mắt thâm  sâu kín đáo đánh giá đứa trẻ da ngăm cẩn thận, bà không hiểu ở Yuri có gì tốt mà khiến cho một người kén chọn như Jessica lại sa lưới tình, ít nhất cũng phải giỏi giang và mưu trí như Kwon Taeyeon để còn có thể giúp bà quản lý tập đoàn Jung thị sau này.

[Longfic] Xem mắt - Yulsic, Taeny -  Chap Đặc BiệtWhere stories live. Discover now