Chap 23

4K 215 35
                                    

Chap 23

 

Tiffany ngồi thẩn thờ nhìn màn hình điện thoại sáng lên với dòng ID là tên của Taeyeon, bây giờ người cô không muốn gặp nhất chính là chủ nhân của số điện thoại này. Nghe tiếng chuông vẫn reo mãi mà Tiffany chả có nhúc nhích gì Yuri thở dài đưa tay cầm nó lên, giọng nói có chút cáu kỉnh.

"Cô muốn tự mình mắng hay là để tôi thay mặt cô mắng chị ta một trận?"

Tiffany không trả lời chỉ nhẹ lắc đầu ngồi thụp lại, Yuri càng nhìn càng thấy khó chịu, cô muốn cho Taeyeon một trận nhưng nếu cô ra mặt thật sẽ làm cho mọi chuyện rối hơn thôi, chuyện của cô còn chưa đâu tới đâu, cô không muốn đắc tội với Taeyeon khi chưa cần thiết.

"Để tôi đưa cô về nhà."

"Còn Sica thì sao?"-lúc này Tiffany mới đưa đôi mắt vô hồn nhìn lên Yuri, chuyện này thật ra không liên quan gì đến Yuri cả, để cô ấy ngồi đây cả buổi với mình đã không phải rồi.

Yuri nhíu mày thoáng suy tư nhưng nhanh chóng nét mặt đã giãn ra, Jessica vẫn còn đang giận cô cho dù có gặp mặt mình cô ấy sẽ lại giận thêm thôi, nghĩ thế Yuri đã có quyết định. Yuri đặt điện thoại lên tay Tiffany rồi nắm lấy bàn tay còn lại của cô ấy kéo đi trong sự ngỡ ngàng của đương sự.

"Yuri, cô dẫn tôi đi đâu thế?"

"Đến một nơi không còn buồn phiền nữa."-nụ cười rộng xuất hiện trên gương mặt ngăm, Yuri lém lỉnh nháy mắt với Tiffany ở sau còn đang ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì.

.

.

.

Taeyeon hơi nheo mắt khi nhìn thấy Jessica đang ở một mình, nãy giờ cô không tìm được Tiffany, điện thoại của cô ấy lại không liên lạc được làm cho Taeyeon bắt đầu thấy lo lắng.

"Jessica, cô có nhìn thấy Fany không?"

Gương mặt ủ rũ, Jessica yếu ớt trả lời: "Không."

"Thế Yuri không đi chung với cô à?"

Thêm một câu trả lời không có sức sống:"Không biết."

 Taeyeon đoán được cô ấy và Yuri chắc đã có chuyện gì rồi nên cũng không làm phiền nữa, cô quyết định sẽ tự đi tìm.

"Được rồi, có tin gì của Fany cô hãy gọi cho tôi biết với nhé!"

Vừa quay lưng đi Taeyeon lập tức cầm điện thoại ra gọi, cô không muốn nhưng phải thừa nhận rằng Tiffany đang dần chiếm vị trí quan trọng trong lòng mình, nhưng một lần nữa trả lời cô chỉ là tiếng nói chán ngắt của tổng đài, còn đang suy nghĩ xem Tiffany có thể đi đâu thì một người đàn ông từ phía sau đã gọi và cầm ly rượu trên tay đi đến chào hỏi Taeyeon.

Ánh mắt thâm trầm khẽ gợn rồi rất nhanh giãn ra, vẻ lạnh lùng cố hữu trên khuôn mặt thanh tú, Taeyeon nở nụ cười nhạt chào đáp lại, đây chính là đối tác trong dự án lớn mà hai tập đoàn Kwon-Jung đang muốn hợp tác cùng, cô không thể bỏ lỡ cơ hội này được.

"Chào giám đốc Chris!"

Trở về với Jessica, khi đã bình tâm trở lại cô cảm thấy nhớ Yuri vô cùng, đôi mắt buồn bã nhìn chăm chăm vào chiếc điện thoại trên tay mình nửa muốn gọi nửa lại không, sau một hồi lâu đấu tranh dằn vặt dữ dội cuối cùng Jessica lại bấm số gọi cho Tiffany, thế nhưng chờ cả nửa buổi đầu dây bên kia cũng không hề có tín hiệu trả lời.

[Longfic] Xem mắt - Yulsic, Taeny -  Chap Đặc BiệtWhere stories live. Discover now