Chương trình đặc biệt

3.8K 174 17
                                    

Chương trình phỏng vấn đặc biệt.

 

"Xin chào tất cả mọi người đã đến với chương trình ngày hôm nay, tôi xin được phép giới thiệu, mình là X, MC chính trong buổi tối đặc biệt này."-cô gái đang ngồi đối diện với tôi hơi cúi đầu một cái rồi ra hiệu cho tôi đánh máy, tôi cũng không biết chuyện gì đang xảy ra ngày hôm nay nữa, nhưng tôi nghĩ cũng đã đến lúc mình nên tự tổ chức một buổi phỏng vấn này, sau khoảng thời gian hơn 2 năm lăn qua lộn lại, từ một người vô danh đọc fic chùa cho đến lúc viết ra tác phẩm đầu tay đến giờ, cảm xúc buồn vui trộn lẫn vào nhau đang hiện hữu một cách rõ ràng mỗi khi tôi hồi tưởng lại. Qua chương trình này tôi cũng không kỳ vọng nhiều từ điều gì cả, đơn giản chỉ là bộc bạch một chút thôi, tôi cũng không thường vào facebook nên những cảm xúc của tôi thường truyền đạt ra ngoài qua những fic cùng các nhân vật của mình(cho nên nhiều bạn hỏi xin facebook tôi thường không có để đưa vì lâu vô quá nên bị khóa luôn rồi). Nói nhiều như vậy cũng đến lúc bắt đầu và tôi vẫn đang gõ đều tay đây.

X: "Chào au Soshiwinter1992, tôi có thể gọi bạn là Winter92 cho thân thiện hơn không?"

"Cứ tự nhiên đi bạn!"

X mỉm cười nhìn sơ xuống bản thảo trên tay của mình rồi mở đầu: "Câu đầu tiên tôi muốn nói chính là... "-ngưng một chút nhìn về một khoảng vô định trước mặt, X tiếp tục: "Đây là chương trình ngoài luồng nên nếu không ai muốn lắng nghe hoặc không có câu hỏi nào hay là không có nguồn tài trợ thì chương trình xin được kết thúc tại đây."

Bàn tay gõ trên bàn phím đột nhiên khựng lại, tôi ném cho X một cái nhìn vô cùng trều mến, buổi tối rảnh rỗi sinh nông nổi lôi tôi ra đây rồi câu mở đầu lại vô cùng trớt gió.

X: "Vâng, phản hồi của các bạn chính là nguồn tài trợ to lớn và quý báu cho chương trình có thể tiếp tục, bản thảo của tôi sẽ đầy lên và có những câu hỏi để tiếp tục trò chuyện và giao lưu cùng au. Còn tiếp theo là chương trình quảng cáo để tranh thủ nguồn kinh phí eo hẹp. Mọi thắc mắc và đóng góp ý kiến cũng như đặt câu hỏi các bạn cứ việc gửi vào hộp thư tin nhắn hoặc trực tiếp vào đường dây nóng trên fic "Xem mắt" vẫn đang trên đà những chap cuối, cảm ơn các bạn đã bỏ chút ít thời gian quý báu ra để xem chương trình này. Chân thành cảm ơn các bạn!"

Hút hết ly sinh tố bơ trên bàn cho đỡ ức, trong khi tôi đã chuẩn bị sẵn những câu trả lời ở trong đầu thì X lại cắt hết hoàn toàn trong khi nó là người khởi xướng, thôi kệ đi, uống hết ly sinh tố bơ rồi đánh răng đi ngủ thôi.

Cái tên X đó chợt ra hiệu cho tôi gõ gõ những dòng p/s cuối cùng trước khi chấm hết cho cái show quái đản này.

"Và tất cả những câu hỏi của các bạn sẽ được giải đáp ngay trong chap cuối của fic, cho nên các bạn cứ vô tư và thoải mái tài trợ đi nhé!"

.

.

.

TBC...

OR...

 END...

[Longfic] Xem mắt - Yulsic, Taeny -  Chap Đặc BiệtWhere stories live. Discover now