Chap 7.1

5.1K 287 24
                                    

Chap 7.1

"Yuri... Yuri..."- hiện tại cả hai đang bị trói cùng nhau vào cây cột lớn ở giữa nhà, mặc dù bản thân đang vô cùng sợ hãi nhưng nhìn bộ dạng của người bên cạnh khiến Jessica càng lo lắng hơn, giọng nói nhỏ nhẹ thốt lên.

"... "-nuốt khan nước bọt, Yuri không còn đủ sức lực để nói được lời nào, cơ thể lạnh buốt run lên bần bật, đôi mắt nhắm chặt không dám hé mở, cái không gian tối đen đang bao trùm làm Yuri không thể thở nổi.

Đôi mắt nâu lộ rõ sự hoảng loạn khi trông thấy thứ chất lỏng màu đỏ đang chảy ra từ lòng bàn tay bị siết chặt, Jessica đoán rằng Yuri vì sợ hãi quá độ đã tự làm đau chính mình.

"Nghe tôi Yuri... cô vẫn còn có tôi bên cạnh... cô không đơn độc đâu."-lần đến bàn tay đang run rẫy bao lấy, Jessica dùng tay của mình xoa dịu đi cái lạnh tê tái từ người đối diện dù cho giữa bọn họ đang là sợi dây trói thô cứng.

"Tôi sẽ không bỏ mặc cô đâu... hãy bình tĩnh lại đi Yuri... "-lời nói tiếp tục thì thầm, Jessica đang cố gắng giúp Yuri quên đi cảm giác sợ hãi, so với việc nhìn Yuri như vậy thì Jessica muốn nhìn thấy dáng vẻ cao ngạo mỗi khi trêu chọc cô hơn, một Kwon Yuri nhút nhát và sợ sệt trông thật đau lòng.

Mái đầu đen nhánh rũ rượi khẽ lắc, lời nói cùng không gian đen tối âm u cứ xuất hiện trong đầu làm đầu óc Yuri như quay cuồng, đau nhức khôn cùng, dòng nước mắt ấm nóng theo hàng mi nhắm chặt bướng bỉnh lăn dài xuống gương mặt nhợt nhạt, cơ thể Yuri càng trở nên run rẫy hơn.

"Tae ơi, cứu Yul với... "

CỘP CỘP

"Đừng bỏ Yul trong này mà... đừng nhốt Yul mà... hu hu... "

.

.

.

"AAAAAAAAAAAAAAAAAA"

"Trời tối rồi các người làm ồn cái gì thế hả, có muốn ta cho ăn đấm không?"-đang ngủ ngon bị tiếng la của Yuri làm cho giật mình, một tên bực bội mở cửa đi vào trong quát, nhận thấy không gian đã yên tĩnh trở lại mới mớ ngủ định bước ra thì Jessica vội lên tiếng.

"Các người có biết chúng tôi là ai không, hãy đối xử với chúng tôi tốt một chút mới mong có được tiền chuộc nhiều."

"Ranh con, mày đang ở trong tay bọn tao rồi còn lý sự, khôn hồn thì ngoan ngoãn ở yên đó đừng giở trò, không thì đừng trách tao."-hắn nhếch môi cười mỉa.

Jessica khẽ thu mình khi bắt gặp ánh mắt độc ác của tên đó, nhưng lúc lướt qua người bên cạnh không hiểu sao Jessica lại có dũng khí nói tiếp: "Chúng tôi bị trói chặt thế này còn có thể làm được gì... ở đây tối quá anh có thể cho một chút đèn hay là nhóm lửa lên được không, như thế cũng tiện cho việc các anh theo dõi chúng tôi hơn... "

Như nắm bắt được vấn đề, hắn nhếch môi lần nữa, giọng nói đùa cợt thốt lên trước khi bước ra khỏi căn phòng: "Lũ nhà giàu tiểu thư bọn bây quen sống sung sướng rồi, chịu khổ chút xíu cũng không được, mặc xác tụi bây."

"Đừng đi mà... "-Jessica tuyệt vọng hoàn toàn khi cánh cửa đã đóng chặt trả lại không gian đen mịch bao trùm hai cơ thể nhỏ bé, nhớ đến Yuri lúc nãy trông có vẻ khá kích động giờ lại im lặng chẳng có chút phản ứng gì làm Jessica càng sợ hơn, vội lên tiếng gọi.

[Longfic] Xem mắt - Yulsic, Taeny -  Chap Đặc BiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ