Bonus 12

2.4K 98 7
                                    

Bonus 12


Taeyeon bước vào phòng khách đã thấy Tiffany ngồi ngủ gục trên ghế sô pha, tay vẫn đang cầm điều khiển TV với màn hình vẫn chưa tắt, cô đoán vợ của mình đã ngồi đây một lúc đợi cô về mới ngủ thiếp đi. Taeyeon bước đến ngồi bên cạnh, nhẹ nhàng tránh làm kinh động đến người vợ của mình, khóe môi cong lên nụ cười yêu thương chỉ mỗi khi ở cạnh Tiffany mới thể hiện ra bên ngoài.

"Thật may vì được nhìn thấy em."

Tiffany hơi nghiêng đầu trở mình thức giấc, đôi mắt mơ màng vừa mở ra đã nhìn thấy khuôn mặt thân quen với khoảng cách gần đang nhìn mình trều mến, cô mỉm cười nhìn seobang thều thào nói: "Chị đã trở về rồi."

Taeyeon đưa tay ra ý muốn Tiffany ngã vào lòng mình, cô ấy hiểu ý liền làm theo, mái đầu tựa vào hơi ấm quen thuộc nay còn thoang thoảng thêm mùi của rượu, nhưng vẫn không làm Tiffany cảm giác khó chịu.

"Lúc nãy em có đến nhà Sica. Cũng may nhờ có em, không thì lại lớn chuyện với đứa em trẻ con hay ghen này rồi."

"Dạ, chuyện em nên làm mà. Seobang của em em còn không tin tưởng được sao?"-Tiffany tựa sát vào lồng ngực phập phồng những hơi thở đều đặn của Taeyeon, giọng nói ấm áp mang theo chút nũng nịu.

Taeyeon khẽ cười đưa những ngón tay luồn vào mái tóc mượt mà của Tiffany vuốt nhẹ, thoải mái tựa lưng lên nệm ghế phía sau: "Chị cũng nghe Sica nói rằng em đã hủy chuyến đi công tác rồi."

"Dạ! Chị đừng bận lòng, bây giờ đối với em gia đình là quan trọng nhất, sự nghiệp lớn nhất của một người vợ chính là chăm sóc cho con và là chỗ dựa phía sau cho seobang mình. Hơn nữa để Seohyun cho mẹ chăm sóc em thấy cũng không hay lắm, dù con chúng ta hiểu chuyện nhưng cũng không thể làm phiền mẹ nhiều quá."-Tiffany sợ Taeyeon bị muộn phiền nên đã tuôn một tràn thật dài, mặc khác bởi vì bản thân đang nói dối nên cũng ra sức chống đỡ, nhìn đôi mắt đen to tròn cố thuyết phục Taeyeon của cô khiến seobang chỉ biết mỉm cười sủng nịnh vợ mình nhiều hơn mà thôi.

"Xem ra Kim Taeyeon thật sự có phước, đã cưới được một người vợ xinh đẹp và hiểu chuyện như vậy."-Taeyeon yêu chìu rời bàn tay xuống vuốt ve lưng cho Tiffany, việc cô hay làm mỗi khi muốn thể hiện sự quan tâm của mình dành cho cô ấy.

"Em cũng rất có phước vì đã cưới được một seobang giỏi giang xuất chúng như chị còn gì."-Tiffany ngước mặt lên khoe mắt cười của mình, dù năm tháng trải qua bao nhiêu thì đôi mắt xinh đẹp ấy vẫn khiến cho trái tim Taeyeon xao xuyến mỗi khi chạm phải.

"Em biết không, có một chuyện chị luôn giữ kín trong lòng không dám nói ra ngoài, kể cả là em. Nhưng hôm nay chị cảm thấy an lòng và muốn nói cho em nghe bí mật này."

"Dạ, chị cứ nói đi!"

"Người ngoài nhìn vào luôn ganh tỵ và ngưỡng mộ với những thứ chị đang có, nhưng không ai hiểu được cảm xúc thật sự trong lòng của chị. Từ nhỏ chị đã biết mình không phải con ruột của ba nên cảm thấy rất tủi thân và luôn ganh tỵ với Yul, bởi vì muốn nhận được sự quan tâm từ người ba này, chị đã không ngừng nổ lực để được công nhận."

"Như thế thì rất là mệt mỏi, chị đã trải qua khoảng thời gian khó khăn quá rồi."-Tiffany thương cảm nói, cô một lần nữa tựa vào ngực Taeyeon thì thầm, vòng tay ôm lấy eo cô ấy siết nhẹ kéo gần khoảng cách giữa cả hai hơn.

"Dù biết rằng Yul không suy nghĩ như mình và càng không quan tâm đến sự nghiệp kinh doanh của gia đình, vì thế nên chị càng phải cố gắng nhiều hơn nữa, nhưng không hiểu sao vẫn không thể được cảm giác an tâm và thanh thản. Cho đến khi gặp được em thì chị mới có thể mở lòng mình ra hơn, biết được như thế nào là hạnh phúc thực sự."

Tiffany nheo mắt lại bông đùa: "Seobang của em uống say rồi, còn biết nói những lời sến như vậy."

"Sến cũng được, nếu em thích sau này chị sẽ nói và thể hiện nhiều hơn."-Taeyeon áp hai tay lên má Tiffany cưng nựng, sau đó cúi xuống hôn nhẹ lên cái môi đỏ xinh ấy: "Còn nữa, vợ của chị thật đáng tự hào, về điểm này là ăn đứt Kwon Yuri rồi. Có lẽ bây giờ con bé bị đứa em sư tử "dạy dỗ" cho một trận rồi cũng nên."

Tiffany buồn cười nhìn vẻ mặt đắc ý của Taeyeon khi nói xấu đứa bạn thân cũng là em gái của cô ấy, nhưng trong lòng lại cảm giác ấm ấp lạ thường, cô chủ động vòng tay lên cổ Taeyeon, đôi môi câu dẫn nở nụ cười quyến rũ nhìn lên ánh mắt dần nhuốm màu dục vọng của Taeyeon, ngọt ngào nói: "Con cũng đã ngủ rồi, có phải chúng ta cũng nên đi ngủ không seobang?"

Taeyeon gật nhẹ đầu, ánh mắt thích thú nhìn vẻ mặt "ngây thơ" phía trước đáp trả: "Vợ nói luôn luôn đúng, chúng ta vào phòng thôi nào!"

Tiffany bật cười khúc khích được Taeyeon bế luôn vào trong phòng, trên suốt đoạn đường đi, hai đôi môi không biết đã trải qua bao nhiêu nụ hôn nồng nàn và ngọt ngào.

Đó là cách một người vợ khôn ngoan nắm giữ hạnh phúc của một gia đình.

.

.

.

END.


You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 24, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Longfic] Xem mắt - Yulsic, Taeny -  Chap Đặc BiệtWhere stories live. Discover now